Mua quạt điều hòa không khí hãng nào tốt nhất?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt điều hòa Sunhouse, Iruka, Midea...là những hãng quạt điều hòa tốt nhất mà người dùng có thể cân nhắc để chọn mua

Từ đầu mùa hè năm 2016, quạt điều hòa đã trở thành một trong những mặt hàng “hot” trên thị trường, với nhiều lợi ích về khả năng làm mát cũng như giá rẻ, lại tiết kiệm điện nên được người dùng khá ưa chuộng.

Vậy trong số những thương hiệu quạt điều hòa trên thị trường thì quạt điều hòa hãng nào là tốt nhất?

Quạt điều hòa Sunhouse

quạt điều hòa

Mua quạt điều hòa không khí hãng nào tốt nhất: Quạt điều hòa Sunhouse

Sunhouse là thương hiệu đồ gia dụng khá nổi tiếng của Việt Nam, đây cũng là một trong những hãng nội địa được nhiều người tiêu dùng ưa thích trên thị trường, và đương nhiên, các dòng quạt điều hòa Shunhouse cũng được sự quan tâm của không ít người dùng.

Các dòng quạt điều hòa Sunhouse có ưu điểm chung là thiết kế đẹp mắt, hiện đại, gọn nhẹ nên phù hợp cho nhiều không gian khác nhau. Chất liệu thân máy bằng nhựa ABS vừa dễ lau chùi, vừa giữ được màu sắc đẹp và bền bỉ qua thời gian.

Khay chứa nước lớn, đáp ứng công suất hoạt động cao, và người dùng không mất công thường xuyên phải đổ nước. Dễ dàng lắp đặt, và tháo dỡ nên vệ sinh khay nước đơn giản hơn. Quạt điều hòa Sunhouse cũng được trang bị điều khiển từ xa tiện dụng.

Quạt điều hòa Sunhouse cũng có nhiều mẫu mã cho người dùng lựa chọn, phù hợp cho nhiều diện tích phòng khác nhau cũng như túi tiền của người tiêu dùng:

– Dòng quạt điều hòa Sunhouse giá rẻ với các mẫu như:Quạt điều hòa Sunhouse SHD7707, Quạt điều hòa Sunhouse SHD7710, Quạt điều hòa Sunhouse SHD7715…với mức giá dao động khoảng 3 triệu đồng và phù hợp với việc làm mát cho các phòng có diện tích khoảng 15 – 20 m2

– Dòng quạt điều hòa Sunhouse cao cấp với các model như:Quạt điều hòa Sunhouse SHD7721, Quạt điều hòa Sunhouse SHD7725, Quạt điều hòa Sunhouse SHD7728, Quạt điều hòa Sunhouse SHD7735, Quạt điều hòa Sunhouse SHD7770…với mức giá cao hơn từ trên 5 triệu đồng, nhưng khả năng làm mát tốt hơn, và phù hợp cho các phòng có diện tích lớn trên 20m2.

Và một điều mà khiến người dùng ưa chuộng và an tâm khi mua quạt điều hòa Sunhouse đó là tất cả các dòng quạt điều hòa Sunhouse được bảo hành với thời gian trên 12 tháng và mọi hỏng hóc sẽ được nhân viên bảo trì bảo dưỡng, sửa chữa tại nhà cho bạn.

Quạt điều hòa không khí Iruka

quạt điều hòa

Mua quạt điều hòa không khí hãng nào tốt nhất: Quạt điều hòa Iruka

Nếu muốn mua một chiếc quạt điều hòa không khí chất lượng cao với giá rẻ, thì thương hiệu quạt điều hòa Iruka là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.

Được nhập khẩu trực tiếp từ Thái Lan, ngoài khả năng làm mát không khí nhờ việc bốc hơi nước, các dòng quạt điều hòa Iruka còn nổi tiếng với khả năng tạo ra các ion khử khuẩn, khử mùi, làm không khí trong phòng sạch hơn rất nhiều.

Ngoài ra, với thiết kế hiện đại, các dòng quạt điều hòa không khí Iruka cũng mang lại cho không gian phòng có được phong cách hơn hẳn. Quạt điều hòa không khí Iruka có nhiều chế độ gió khác nhau, phù hợp cho nhiều nhu cầu làm mát khác nhau từ người dùng. Điều khiển từ xa cũng là yếu tố khiến việc sử dụng quạt điều hòa Iruka được đơn giản hơn bao giờ hết.

Tuy nhiên, một nhược điểm của dòng quạt điều hòa Iruka là bộ phận tạo gió đặt trên cao, nên đôi khi ở dưới thấp như chân sẽ không cảm thấy hơi mát.

Quạt điều hòa không khí Midea

quạt điều hòa

Mua quạt điều hòa không khí hãng nào tốt nhất: Quạt điều hòa Midea

Bên cạnh hai thương hiệu quạt điều hòa nổi tiếng trên đây thì các dòng quạt điều hòa Midea cũng là cái tên được nhiều người dùng ưa chuộng sử dụng.

Quạt điều hòa Midea có được khả năng làm mát với nhiều mức gió khá nhau tùy chỉnh theo nhu cầu của người dùng. Nhiều mẫu mã với dung tích khác nhau phù hợp cho nhiều không gian khác nhau nên người dùng cũng có thể dễ dàng lựa chọn cho mình chiếc quạt điều hòa phù hợp.

Khay nước lớn giúp bạn không phải thường xuyên thay nước, bên cạnh đó, điều khiển từ xa cũng giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh quạt mà không phải mất công đi lại hơn. Chế độ ngủ, hẹn giờ tắt cũng là một trong những trang bị hiện đại trên các dòng quạt điều hòa Midea.

Và ưu điểm có thể là lớn nhất của quạt điều hòa Midea là mức giá rẻ mà các dòng quạt điều hòa này mang lại cho người dùng.

Ngoài 3 thương hiệu quạt điều hòa trên đây, thì trên thị trường cũng có khả nhiều những thương hiệu quạt điều hòa khác, nhưng chủ yếu những thương hiệu quạt điều hòa này đến từ Trung Quốc, do đó, độ bền và chất lượng trong quá trình hoạt động của quạt điều hòa cũng không làm hài lòng người dùng. Do đó, mặc dù là quạt điều hòa giá rẻ, nhưng người dùng cũng nên cân nhắc trước khi mua.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

O.N

TIN TỨC LIÊN QUAN

Lí do bạn nên lựa chọn quạt điều hòa Iruka I-88 cho mùa hè năm nay?

Lí do bạn nên lựa chọn quạt điều hòa Iruka I-88 cho mùa hè năm nay?

Quạt điều hòa Iruka I-88 lthuộc dòng thương hiệu Iruka uy tín của Nhật Bản với nhiều chức năng hiện đại giúp làm mát hiệu quả. Thiết bị này sẽ là sự lựa chọn thông minh cho người tiêu dùng Việt. Bài viết hôm nay Websosanh.vn sẽ giải đáp giúp bạn lí do nên lựa chọn sản phẩm này.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!