Mua quạt trần ở đâu tốt, chính hãng tại Hà Nội, TPHCM?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt trần là thiết bị làm mát quen thuộc ở nhiều hộ gia đình. Hiện nay trên cả nước có rất nhiều địa chỉ cung cấp sản phẩm này. Tuy nhiên mua quạt trần ở đâu chính hãng với mức giá thấp nhất là thắc mắc chung của nhiều người. Để giải đáp câu hỏi này, chúng ta hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

I. Tư vấn mua quạt trần chính hãng chất lượng

1. Xác định nhu cầu sử dụng của gia đình

Đường kính và độ dài quạt. Dựa vào chiều rộng cũng như khoảng cách từ sàn nhà cho đến trần mà bạn có thể lựa chọn quạt có đường kính và độ dài ti phù hợp. Thông thường, chiều cao lý tưởng để lắp đặt quạt trần tính từ sàn đến trần nhà trong khoảng 2.4m – 2.7m.

Vật liệu chế tạo cánh quạt. Hiện nay có rất nhiều chất liệu làm cánh quạt khác nhau. Phổ biến nhất vẫn là những dòng quạt có cánh sắt được phủ sơn tĩnh điện. Ngoài ra còn có nhiều dòng quạt trang trí với chất liệu cánh bằng sợi thủy tinh tổng hợp, nhựa, gỗ… phù hợp với khí hậu của Việt Nam.

Mua quạt trần ở đâu chất lượng, giá rẻMàu sắc và thiết kế. Có rất nhiều loại quạt với màu sắc thiết kế đa dạng. Tùy vào phong cách nội thất căn phòng mà bạn có thể chọn màu phù hợp. Các màu sắc được sử dụng phổ biến nhất vẫn là quạt trần trắng, vàng, nâu, bạc.

Độ an toàn. Đây chính là một trong những yếu tố quan trọng nhất khi chọn mua quạt. Các dòng quạt trần thường có chốt an toàn cài phía trên, tự động ngắt khi có rung lắc quá lớn. Những sản phẩm cao cấp hơn thường sẽ có thêm dây cáp để đảm bảo không bị rơi cánh, bảo vệ an toàn cho người sử dụng.

Các tính năng. Bên cạnh chức năng chính là làm mát, các loại quạt trần ngày nay còn được trang bị nhiều tính năng hiện đại như hẹn giờ, điều khiển từ xa, các chế độ gió, cảm biến tự động… tuy nhiên không phải tính năng nào cũng phù hợp với gia đình bạn, nên tùy vào nhu cầu mà bạn cân nhắc lựa chọn, tránh gây lãng phí.

Thương hiệu. Bạn nên chọn sản phẩm của các thương hiệu lớn đã có uy tín trên thị trường để đảm bảo chất lượng. Một số thương hiệu phổ biến hiện nay như quạt trần Mitsubishi (nhập khẩu Thái Lan), quạt Panasonic, KDK (nhập khẩu Malaysia)… Ngoài ra, việc tìm được nhà cung cấp uy tín cũng rất quan trọng, quyết định đến chất lượng sản phẩm mà bạn mua. Vậy mua quạt trần ở đâu chính hãng, giá cả phải chăng?

địa chỉ mua quạt trần tốt

2. Cách nhận biết quạt trần nhái kém chất lượng

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm quạt trần giả hoặc làm nhái mẫu mã các thương hiệu uy tín. Vì ham rẻ, nhiều khách hàng đã phải buồn phiền với hiện tượng quạt mới mua 6 tháng đã xỉn màu, gỉ chao đèn, rung lắc không an toàn, điều khiển không hoạt động, pin chảy nước, gọi thợ bảo hành không tới. Với những món đồ dùng lâu dài bạn nên trang bị những mẹo chọn mua quạt trần chính hãng như sau:

Phụ kiện đầy đủ gồm sách hướng dẫn, remote, bóng đèn, tem, giấy bảo hành.

Chính sách bảo hành. Quạt trần chính hãng thường có thời gian bảo hành kéo dài từ 5 cho tới 10 năm kèm theo chính sách bảo dưỡng 6 tháng 1 lần.

Thông tin tiêu chuẩn ghi đầy đủ trên quạt về nhà máy sản xuất, mã số, tần số định mức, lượng gió, công suất, điện áp, ký hiệu thương phẩm.

Nhãn CO, CR và CQ đầy đủ giúp bạn nhận biết sản phẩm đã được công nhận nguồn gốc xuất xứ (CO), chất lượng (CQ) và tem chống hàng giả (CR). Tất cả các quạt trần không có những yếu tố chứng nhận này đều là hàng giả, nhái, kém chất lượng.

Mua tại nhà phân phối uy tín, có thương hiệu và được ủy quyền, có chính sách bảo hành, hậu mãi thỏa đáng.

Kiểm tra thông tin trên thùng khi nhận hàng. Bởi hàng giả thường không có sổ hướng dẫn sử dụng, lắp đặt hay chỉ dẫn mập mờ bằng tiếng anh, mực in dễ bị phai, không rõ, mập mờ.

II. Mua quạt trần ở đâu chính hãng, giá rẻ?

1. Mua quạt trần ở đâu tại Hà Nội

Ở Hà Nội, bạn có thể dễ dàng tìm mua quạt trần tại các cửa hàng điện máy lớn hoặc những nhà phân phối chính hãng. Tuy nhiên mỗi nơi sẽ có mức giá khác nhau, bạn nên tham khảo so sánh giá ở một vài địa chỉ để đưa ra lựa chọn tối ưu.

Ngoài ra, bạn nên sử dụng Websosanh để tìm được nơi bán quạt trần giá rẻ nhất tại Hà Nội bằng cách chọn khu vực mua hàng tại Hà Nội.

2. Mua quạt trần ở đâu tại TPHCM

Tương tự như Hà Nội, bạn cũng có thể truy cập vào website của Websosanh, nhập từ quạt trần và hệ thống sẽ cho ra rất nhiều mẫu quạt trần cho bạn lựa chọn. Bạn có thể lọc theo mức giá, thương hiệu, danh mục sản phẩm… để nhanh chóng tìm được cho mình một sản phẩm phù hợp cùng với  những nơi bán giá rẻ nhất.

Mua quạt trần ở đâu TPHCM

3. Mua quạt trần chính hãng ở các tỉnh thành khác

Ngoài việc tham khảo nơi bán quạt trần chất lượng giá ưu đãi gần địa phương mình là tốt nhất. Thì bên cạnh đó, mua hàng trực tuyến, cũng là một sự lựa chọn đáng quan tâm, Quý khách nên tham khảo thật kỹ sản phẩm, lựa chọn các trang website thương mại điện tử đảm bảo uy tín về chất lượng, chính sách đổi trả và thời gian giao hàng.

Mua hàng Online giao đến các tỉnh thành khác sẽ không có nhân viên lắp đặt tận nơi. Vì vậy, khách hàng nên kiểm tra vị trí lắp, hoặc có thể thông báo cho nhân viên kỹ thuật lắp quạt gần khu vực của mình để có thể lên kế hoạch mua hàng và lắp đặt cho sản phẩm.

Ngoài ra, với việc sử dụng Websosanh bạn có thể so sánh giá bán giữa các cửa hàng khác nhau, chính sách giao hàng, và các khuyến mãi kèm theo. Do đó, người sử dụng khi mua quạt trần, đừng quên sử dụng Websosanh để mua được quạt với mức giá rẻ nhất.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Quạt sàn Asia VY616990 là một mẫu quạt sàn làm mát tốt cho ngày hè 2024, với giá bán phải chăng phù hợp cho mọi gia đình. Với thiết kế chắc chắn, hiện đại và tính năng hoạt động ổn định, quạt sàn Asia VY616990 đáng để cân nhắc trong việc lựa chọn sản phẩm làm mát cho không gian sống của bạn.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!