Mua sắm online đến với OkBuy.vn để được giá tốt, dịch vụ hậu mãi và chất lượng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sự đa dạng về sản phẩm, chất lượng đảm bảo (100% là hàng chính hãng) cùng với dịch vụ hậu mãi uy tín, Okbuy đang dần trở thành một trong những kênh mua sắm trực tuyến được nhiều người tiêu dùng yêu thích.

Kênh mua sắm online uy tín, chất lượng với những dịch vụ chuyên nghiệp. OkBuy.vn đã và đang từng bước đem lại niềm tin và khẳng định mình là một trong những nhà cung cấp dịch vụ hàng hóa trực tuyến tốt nhất thị trường Việt Nam.

Giới thiệu về OkBuy.vn

OkBuy.vn ra đời vào năm 2011 và là kênh mua sắm online kinh doanh đa dạng các mặt hàng phục vụ mọi nhu cầu từ cá nhân, người nội trợ, dân văn phòng, công ty và doanh nghiệp. OkBuy.vn đem lại sự tiện ích, thuận lợi và thoải mái cho người tiêu dùng khi mua sắm “Không cần đi shopping, không cần chen lấy, không cần xếp hàng …” mà bạn vẫn có được những sản phẩm ưng ý nhất, giá tốt, quà khuyến mãi … đó là mua sắm online. OkBuy.vn đã từng bước chinh phục được người tiêu dùng Việt Nam nhờ sự chuyên nghiệp, uy tín, trách nhiệm và tận tâm trong công việc phục vụ khách hàng.

OkBuy.vn với nhiều mặt hàng gia dụng giảm giá mạnh, dịch vụ hậu mãi sau bán hàng

Các sản phẩm ở OkBuy.vn không chỉ đảm bảo về chất lượng (100% là hàng chính hãng, hàng mới) mà còn rất cạnh tranh về mặt giá cả. Đối với các khách hàng thân thiết, OkBuy có chính sách giảm giá cực hấp dẫn giảm từ 3% đến 10% cho mỗi lần mua hàng tiếp theo. Ngoài ra, chính sách giao nhận, bảo hành cũng như hậu mãi của kênh bán hàng trực tuyến OkBuy.vn cũng được đánh giá rất tốt.

Những mặt hàng kinh doanh chủ lực của OkBuy.vn

Đến với OkBuy.vn bạn có thể tìm thấy hầu hết các mặt hàng phục vụ cho đời sống sinh hoạt và công việc của mình, từ ngành hàng điện gia dụng cho đến thiết bị chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp, mẹ bé hay các thiết bị máy móc cho thợ… Dưới đây là những ngành hàng “chủ lực” của OkBuy.vn.

Hàng điện gia dụng: quạt hơi nước, quạt điều hòa, bếp gas hồng ngoại, nồi chiên không khí, máy hút bụi cầm tay, máy hàn điện tử, máy xay sinh tố đa năng, bàn ủi hơi nước, ấm sắc thuốc, nồi áp suất điện, nồi cơm điện, nồi hấp điện, pin sạc dự phòng, bếp nướng điện, …

Thiết bị chăm sóc sức khỏe và làm đẹp: Máy đo huyết áp, máy xông hơi, cân sức khỏe, máy massage bụng, máy massage mặt, máy xông hơi mặt, máy massage xung điện, máy uống duỗi tóc, máy massage cầm tay toàn thân, nhiệt kế hồng ngoại…

Thiết bị cho mẹ và bé: Nồi nấu cháo cho bé ăn dặm, máy xông hút mũi cho bé, tông đơ cắt tóc cho bé, máy hâm sữa, máy hút sữa, cân sức khỏe trẻ sơ sinh…

Thiết bị và máy móc cho thợ: Máy hàn điện tử, máy hàn tig, máy mày, máy khoan, máy cắt sắt, …

Máy hàn điện được bán tại OkBuy.vn là hàng chính hãng và có nhiều khuyến mãi hấp dẫn

Chương trình khuyến mại hấp dẫn tại OkBuy.vn

– Tại OkBuy.vn bạn không những được đảm bảo là hàng chính hãng 100%, các sản phẩm trên OkBuy.vn còn được niêm yết với mức giá cực cạnh tranh so với nhiều kênh bán hàng trực tuyến khác. Ngoài ra, bạn cũng có thể tìm thấy, tham gia rất nhiều mặt hàng được khuyến mại trong nhiều lĩnh vực, từ đồ điện tử phục vụ cuộc sống, sinh hoạt hoạt hàng ngày như: bếp gas, máy xay thịt, ấm sắc thuốc, máy hút bụi …đến thiết bị chăm sóc sức khỏe & sắc đẹp: máy massage bụng, gối massage, ghế massage, máy xông hơi, nhiệt kế, máy đo huyết áp, máy trợ thính và máy làm mát cho gia đình và kho xưởng…

Quạt hơi nước, nồi chiên không khí, bếp gas hồng ngoại, …có mức giá hấp dẫn tại OkBuy.vn

– Chương trình khuyến mại quạt điều hòa: giảm từ 23%/sản phẩm.

– Chương trình khuyến mại máy hàn điện: giảm từ 5% – 30%/sản phẩm.

– Chương trình khuyến mại máy massage bụng giúp giảm nhanh mỡ bụng: giảm tới 47%/ sản phẩm

Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo thêm các sản phẩm khuyến mãi đặc biệt từ OkBuy.vn để lựa chọn được các sản phẩm như ý với mức giá siêu rẻ, siêu cạnh tranh!

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ TM DV MINH THÀNH

VP – Kho TP HCM: 285/11 Âu Cơ, P. Phú Trung, Q. Tân Phú, Tp. HCM (Gần ngã tư Âu Cơ + Lạc Long Quân).

ĐT: (08) 3974.2186 – (08) 66 80 40 39 – 0888 560 789

VP – Kho Tiền Giang:349 Nguyễn Thị Thập (QL60), P6, TP. Mỹ Tho.

ĐT:0736 588 454 – 0939 867 828

Kho Nha Trang:Đinh Tiên Hoàng, Phường Lộc Thọ, TP Nha Trang.

DĐ: 0947 2345 96

Website: http://OkBuy.vn – http://Nikio.com.vn – http://quatdieuhoa.net

Email: OkBuy.com.vn@gmail.com

Fanpage: http://facebook.com/OkBuyVietNam.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Thị trường

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

Bạn là người yêu thích âm nhạc và công nghệ âm thanh chất lượng cao, đặc biệt hứng thú với những model có tính di động cao như loa không dây? Vậy thì HaLinhAudio chính là điểm đến lý tưởng dành cho bạn với sự đa dạng và chất lượng hàng đầu.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!