Mua smartphone nào tốt nhất trong tầm giá rẻ dưới 7 triệu đồng?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smartphone hiện không đơn thuần là phương tiện để nghe - gọi - nhắn tin, mà nó còn đảm nhận vai trò là máy chơi game, là máy ảnh, máy nghe nhạc, máy tính...mang tới cho người sử dụng một thiết bị đa phương tiện đúng nghĩa.

Dưới đây là danh sách các smartphone đáng mua nhất trong tầm giá 7 triệu đồng cho những ai đang có nhu cầu:

1. Điện thoại Vivo V15 64GB

Giá chính hãng: 6,490,000 đồng

smartphone dưới 7 triệu
Vivo V15

Trong số các smartphone trong tầm giá 7 triệu đồng, Vivo V15 đang là smartphone có được những trang bị tuyệt vời nhất cũng như đáp ứng tốt các nhu cầu từ người sử dụng.

Thiết kế theo phong cách của Vivo Nex S, Vivo V15 sở hữu camera selfie dạng pop-up, giúp mang tới cho người dùng một màn hình hiển thị tràn viền hoàn toàn, không tai thỏ như iPhone X hay nốt ruồi như Galaxy S10. Người dùng được sử dụng một màn hình cảm ứng hoàn toàn 6.53 inch, hiển thị Full HD+ và giao diện hệ điều hành Android 9.0 hoàn toàn mới.

Vivo V15 cũng được đánh giá cao về cấu hình khi được trang bị chip Media Tek Helio P70 mới đi kèm với RAM 6GB, mang tới sức mạnh có thể đáp ứng bất cứ game hoặc ứng dụng hạng nặng nào trên thị trường.

Ngoài ra, Vivo V15 còn được trang bị cụm camera chính với 3 ống kính 12MP+8MP+5MP, đi kèm với đó là viên pin 4000 mAh được đánh giá một trong những smartphone pin trâu nhất trên thị trường hiện nay, và đồng thời cũng được trang bị sạc nhanh, giúp đáp ứng tốt các nhu cầu sử dụng từ người dùng.

2. Điện thoại Oppo F9 phiên bản RAM 6GB

Giá: 6,990,000 đồng

giá oppo f9
Oppo F9 với mức giá tốt mang tới cho người dùng một sự lựa chọn tuyệt vời trong tầm giá

Mặc dù đã ra mắt năm 2018 nhưng tới thời điểm hiện tại, Oppo F9 vẫn là smartphone được nhiều người ưa chuộng nhờ thiết kế hiện đại với mặt lưng vát kim cương cùng màn hình rộng tới 6.3 inch, đặc biệt là khả năng chụp ảnh cực “nịnh”.

Oppo F9 được trang bi camera chính kép 16MP+2MP đi kèm camera selfie 25MP có hỗ trợ AI và các chức năng làm đẹp cực chất giúp người dùng luôn có được các shoot ảnh không những sắc nét, màu sắc rực rõ mà còn “auto đẹp” không cần tới app chỉnh sửa.

Mặc dù chỉ được trang bị chip Helio P60 nhưng với sự hỗ trợ của RAM 6GB, người dùng có thể thoải mái chơi game hạng nặng hoặc cùng lúc sử dụng nhiều ứng dụng mà không hề bị lag hoặc chậm…

Sản phẩm cũng được trang bị pin 3500 mAh và có trang bị sạc nhanh, đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng từ người dùng.

3. Điện thoại BlackBerry Evolve

Giá: 6,990,000 đồng

smartphone giá rẻ dưới 7 triệu
Blackberry Evole mới ra mắt tháng 6/2019.

Vừa với về Việt Nam vào tháng 6/2019, BlackBerry Evolve mang tới cho tín đồ râu đen một smartphone tầm trung, đáp ứng được nhu cầu của đại đa số người dùng.

Mặc dù thiết kế không thực sự bắt mắt và cấu hình cũng không cao khi chỉ được trang bị chip giá rẻ Snapdragon 450 đi kèm RAM 4GB. Nhưng bù lại, điện thoại BlackBerry Evolve lại được trang bi cụm camera kép 13MP+13MP và camera chính 16MP.

Ngoài ra, sản phẩm còn được trang bị pin dung lượng tới 4000 mAh và có trang bị sạc nhanh, đáp ứng tốt các nhu cầu từ người sử dụng. Và do đó, nếu bạn đang cần một chiếc smartphone pin khủng, bảo mật tốt thì chắc chắn BlackBerry Evolve sẽ là một trong những lựa chọn tốt nhất.

4. Samsung Galaxy A50 bản 64GB

Giá: 6,990,000 đồng

Điện thoại Samsung Galaxy A50
Điện thoại Samsung Galaxy A50

Galaxy A50 là mẫu smartphone đang “hot” hàng đầu trên thị trường hiện nay. Theo thống kê từ Websosanh, hàng ngày có hàng nghìn lượt tìm kiếm riêng trên dữ liệu của chúng tôi, và các thông tin từ các kênh bán điện thoại nổi tiếng cũng cho thấy Galaxy A50 cũng là một trong những smartphone có lượng bán ra nhiều nhất kể từ khi nó được lên kệ chính thức.

Sức hút của Galaxy A50 có từ màn hình Super AMOLED 6.4 inch hiển thị Full HD+ và mặt lưng kim loại nguyên khối sang chảnh. Sản phẩm còn là smartphone tầm trung hiếm hoi được trang bị khóa vân tay trên màn hình cảm ứng, tuy nhiên, khóa vân tay này có tốc độ nhận diện khá là chậm, đồng thời nhận diện khuôn mặt cũng đôi khi không hoạt động. Nhưng với vai trò là smartphone tầm trung thì được trang bị những tính năng này cho phép người dùng có cơ hội trải nghiệm khá tốt.

Không chỉ thế, Galaxy A50 còn được trang bị cụm camera chính với 3 ống kính 25MP+8MP+5MP và camera selfie 25MP- được đánh giá rất cao về khả năng chụp ảnh cho người dùng. Đặc biệt là viên pin 4000 mAh đủ để đáp ứng nhu cầu thoải mái sử dụng có thể tới 2 ngày của người dùng, đồng thời công nghệ sạc nhanh cũng kịp thời thỏa mãn nhu cầu từ phía người dùng.

5. Điện thoại Xiaomi Realme 3 Pro

Giá: 6,490,000 đồng

điên thoại reamle 3
Điện thoại Realme 3 thực sự là lựa chọn hoàn hảo nhất trong phân khúc smartphone giá rẻ.

Trong tầm giá 7 triệu, Realme 3 Pro chắc chắn sẽ là đối trọng lớn đối với các smartphone khác, bao gồm cả Oppo F9, hay Galaxy A50 bởi sự hoàn hảo về các trang bị lẫn thiết kế.

Máy sở hữu ngôn ngữ thiết kế hiện đại với khung máy kim loại các góc bo tròn cong và ôm tay hết sức. Màn hình 6.3 inch thiết kế giọt nước và khóa vân tay đặt mặt lưng cũng khá tiện dụng.

Được trang bị chip Snapdragon 710 đi kèm RAM 4GB, Realme 3 Pro hiện có hiệu năng xử lý mạnh mẽ nhất trong phân khúc của mình, nhất là khi nó còn được tích hợp hệ điều hành Android 9.0 gốc.

Máy còn được trang bị camera chất khi có camera chính 16MP+5MP và camera selfie 25MP cực chất, mang tới cho người dùng những shoot ảnh chụp cực kỳ chất lượng.

Trên đây là 5 smartphone chất nhất trong tầm giá 7 triệu đồng, và mức giá kèm theo là mức giá mua chính hãng, tuy nhiên, bạn có thể mua được với mức giá rẻ hơn ở các cửa hàng không phải là nhà phân phối chính hãng (nhưng vẫn được bảo hành từ người bán, và sản phẩm cùng từ 1 nhà máy).

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày.