So sánh sữa bột Glico và sữa bột Frisolac

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa Glico hiện đang là sữa Nhật đắt nhất trên thị trường, sữa cũng được đánh giá cao về chất lượng, tuy nhiên bời giá thành đắt như thế nên không phải mẹ nào cũng đủ tiền mua cho con. Vậy, mẹ có nên mua sữa Frisolac thay thế hay không?

So sánh sữa bột Glico và sữa bột Frisolac
Tiêu chí

Sữa bột Glico

Sữa bột Frisolac

Thương hiệu

Glico là thương hiệu sữa bột rất nổi tiếng ở Nhật Bản. Sữa được sản xuất với mục tiêu sao cho giống sữa mẹ nhất. Nguyên liệu rất sạch, đặc biệt Icreo chỉ sử dụng dầu đậu nành được chứng nhận IP (chứng nhận sản phẩm tự nhiên, không có thành phần biến đổi gen) trong quá trình sản xuất.

Sữa Icreo là sản phẩm sữa công thức đầu tiên tại Nhật Bản có chứa tất cả nucleotide 5 cần thiết cho sự tăng trưởng của trẻ đó là: uridylic acid, cytidylic acid, adenylic acid, guanylic acid, acid inosinic.

Trong khi đó Friso là một trong những thương hiệu sữa hàng đầu tại Hà Lan, trực thuộc tập đoàn thực phẩm Royal FrieslandFoods, với hơn 130 kinh nghiệm hoạt động trên toàn thế giới.

Các sản phẩm sữa của Friso đều được nghiên cứu kỹ lưỡng, từ đó cho ra đời các sản phẩm dinh dưỡng cao cấp với công thức độc đáo, cân đối những dưỡng chất cần thiết, đáp ứng trọn vẹn nhu cầu dinh dưỡng theo từng giai đoạn phát triển của trẻ. Friso được kiểm định tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, cung cấp đầy đủ các dưỡng chất, phù hợp với từng giao đoạn phát triển khác nhau của bé.

Giá thành >>> Bạn có thể tham khảo giá của các loại sữa Glico tại đây

Sữa Glico hộp 820 gr số 0 có giá khoảng 510.000 đ, số 9 có giá khoảng 410.000 đ. Nhìn chung, đây là mức giá khá đắt so với các dòng sữa ngoại khác trên thị trường Việt Nam.

>>> Bạn có thể tham khảo giá của các loại sữa Frisolac tại đây.

Sữa Friso có khá nhiều dòng. Với các trẻ dưới 1 tuổi, bạn có thể tham khảo hai dòng chính là Frisolac Gold và Frisolac. Hộp sữa Frisolac 400 gr có giá khoảng 180.000 đ, hộp 900 gr có giá khoảng 280.000 đ

Công thức sữa

– Sữa Glico Icreo bổ sung sắt, can-xi, vitamin D, các loại vitamin và các chất dinh dưỡng quan trọng khác cho sự phát triển của bé

– Sữa được sản xuất với công thức đặc biệt giúp tăng cường sự hấp thu sắt, can-xi, phốtpho.

– Sữa Glico (Icreo) bổ sung DHA, men tiêu hóa và loại bỏ một số chất béo khó tiêu giúp bé có một hệ thần kinh phát triển và dễ dàng hấp thu các dưỡng chất cần thiết khác.(Sữa Glico Icreo gồm DHA, dầu tía tô đã được pha trộn với DHA cơ bản. )

– Sữa Glico Icreo chứa 5 loại nucleotide có trong sữa mẹ là uridylic acid, cytidylic acid, adenylic acid, guanylic acid, acid inosinic giúp bé phát triển khỏe mạnh.

Thành phần: Năng lượng, protein, lipid, carbonhydrate, sodium, vitamin A, vitamin B1, vitamin B2, vitamin B6, vitamin B12, vitamin C, vitamin D, vitamin E, niacin, axlit folic, axit pantothenic, beta-carotene, canxi, photpho, kali, axit linoleic, chlorine, nucleotide, galacto-oligosaccharid….

Sữa tách béo, sữa lỏng được khử khoáng, dầu thực vật, lactose, Galacto-oligosaccharide, Malodextrin, đạm whey, citrate canxi, canxi cacbonat, dầu cá, Cholin bitartreta, Canxi phot phat, Natri clorua, Kali clorua, Taurine (một trong những acid amin), Sắt sunfat, Canxi hidroxyt, Kẽm sunfat, Citydine-5’- acid monophosphoric, DL-α- tocophelyl acetate. L-Ascorbyl palmitate, Disodium uridine-5’- monophosphate, nicotinamide, Kali hydroxyt, adenosine-5’-monophosphoric acid , Disodium guanosine-5’- monophosphate, Caldium D pantothenate, Disodium inosine-5’- monophosphate, sunfat curic, acid xitric, axetat Retinyl, Thianin hydrocholodie, Pyridoxine hydrocholodie, Sunfat Mangan, acid Folic, Kali lođua, Natri Selen, Phytomenadione, D-Biotin, Vitamin D2.
Độ đậm đặc Sữa Glico không quá đặc nhưng so với sữa Frisolac lại đặc và ngậy hơn một chút Sữa Frisolackhá loãng
Vị sữa Vị sữa Glico không ngọt mà ngậy và nhạt, khá giống với vị sữa mẹ. Vị sữa nhạt, tuy nhiên vẫn ngọt hơn so với sữa Glico
Độ mát Sữa Glico là sữa Nhật, mà đã là sữa Nhật thì được đánh giá rất cao về độ mát. So với Frisolac thì sữa Glico mát hơn. Sữa Frisolac được đánh giá là khá mát nên bé uống ít bị táo bón.
Khả năng giúp bé tăng cân nặng Khả năng giúp bé tăng cân nặng của Glico và Frisolac là tương đương bởi hai dòng sữa này đều không hướng đến việc tăng cân nặng cho bé. Cân nặng là thứ có thể cải thiện về sau này, còn trong giai đoạn trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ, việc phát triển chiều cao và trí tuệ là điều mà mẹ nên quan tâm nhiều hơn. Khả năng tăng cân nặng của sữa Frisolac không quá tốt như nhiều dòng sữa khác. Theo nhiều mẹ đánh giá thì dòng sữa này chú trọng nhiều đến việc phát triển chiều cao, trí tuệ hơn.
Khả năng giúp bé phát triển chiều cao Khả năng giúp bé tăng trưởng chiều cao của sữa Glico là rất ổn, mẹ có thể an tâm về các thành phần dinh dưỡng bổ trợ cho sự phát triển của hệ xương. Khả năng giúp bé phát triển chiều cao của Frisolac là khá ổn so với nhiều dòng sữa trên thị trường. Như đã nói ở trên, dòng sữa này tập trung nhiều hơn vào việc phát triển chiều cao, trí tuệ.
Khả năng giúp bé thông minh hơn (bổ sung DHA và ARA) Sữa Glico cũng giúp bé phát triển trí tuệ, trí thông minh tốt. Sữa Frisolac cũng đảm bảo giúp bé phát triển trí tuệ một cách tốt nhất.
Quy cách đóng gói Sữa Icreo Glico có dạng thanh và dạng hộp. Dạng thanh/túi sẽ giúp mẹ dễ dàng bảo quản sữa và mang theo trong những chuyến đi của bé. Sữa Frisolac được đóng gói trong hộp thiếc 400 gr và 900 gr
Kết luận Sữa Icreo Glico hiện đang là dòng sữa đắt nhất trên thị trường sữa Nhật, tuy nhiên, hiệu quả sử dụng của nó thì vẫn đang được nhiều mẹ xem xét. Hầu hết các mẹ đều khen sữa mát, ngon, bé phát triển ổn nhưng bởi giá sữa đắt nên không phải mẹ nào cũng có điều kiện mua cho con. Sữa Frisolac được đánh giá là sữa mát, vị không quá nhạt, là sự lựa chọn ổn cho những mẹ muốn tập trung nhiều vào tăng chiều cao và trí tuệ. Mặc dù không có nhiều ưu điểm bằng sữa Glico nhưng Frisolac lại có giá thành rẻ hơn, phù hợp với nhiều mẹ Việt hơn.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Sữa công thức

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

Sữa Aptamil và Similac đều là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu uy tín, có chức năng cung cấp những dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển toàn diện. Tuy nhiên, mỗi loại sẽ có những điểm mạnh riêng do đó hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết nhé!
Đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Bé nhà mẹ thấp còi, nhẹ ký muốn sử dụng thêm sữa để bổ sung chất dinh dưỡng cho bé sau bữa ăn. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh cho bé nhà mình nhé!
Đánh giá sữa Prosure bổ sung dinh dưỡng cho người bệnh

Đánh giá sữa Prosure bổ sung dinh dưỡng cho người bệnh

Sữa Prosure 380g hương vị vani là công thức dinh dưỡng đầy đủ, giàu protein, hàm lượng dinh dưỡng cao giúp hỗ trợ bổ sung chất dinh dưỡng cho người bị ung thư, người suy dinh dưỡng. Hãy cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu thêm về sản phẩm này nhé!
Hướng dẫn cách pha sữa Bubs Organic đúng chuẩn cho bé

Hướng dẫn cách pha sữa Bubs Organic đúng chuẩn cho bé

Bubs Organic là sữa bột công thức mới PPO+ giàu dinh dưỡng, là sản phẩm hữu cơ đạt tiêu chuẩn, chất lượng cao. Tuy nhiên, để khai thác và tận dụng hết được giá trị dinh dưỡng các mẹ cần biết cách pha sữa Bubs Organic đúng chuẩn cho bé.
So sánh sữa Bubs Organic số 2 và Nan Organic số 2 cho bé trên 6 tháng tuổi

So sánh sữa Bubs Organic số 2 và Nan Organic số 2 cho bé trên 6 tháng tuổi

Sữa Bubs Organic số 2 và Nan Organic số 2 đều là các loại sữa hữu cơ đạt tiêu chuẩn cao dành cho bé trên 6 tháng tuổi. Do đó, nhiều mẹ không biết giữa 2 sản phẩm này có điểm gì giống và khác nhau để chọn lựa cho bé. So sánh chi tiết sau sẽ giúp các mẹ bỉm sữa giải đáp vấn đề này.
Đánh giá chi tiết sữa Bubs Organic số 3 dành cho bé 1-3 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa Bubs Organic số 3 dành cho bé 1-3 tuổi

Bubs là thương hiệu sữa uy tín, nổi tiếng của Úc, mọi sản phẩm của Bubs đều có quy trình sản xuất đạt tiêu chuẩn cao. Vậy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Bubs Organic số 3 dành cho trẻ 1-3 tuổi đến từ thương hiệu này có gì thú vị nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!