Mua sữa Optimum Gold 4 khuyến mãi được tặng những gì?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa Optimum Gold 4 là một sản phẩm sữa bột trẻ em giúp bổ sung dinh dưỡng cho trẻ từ 2 - 6 tuổi bên cạnh các bữa ăn chính hàng ngày. Để biết mua sữa Optimum Gold 4 khuyến mãi được tặng những gì mời bạn cùng Websosanh.vn khám phá ngay:

Đôi nét về sữa Optimum Gold 4

  • Sữa Optimum Gold 4 là một sản phẩm sữa bột trẻ em của Vinamilk – một trong những thương hiệu sữa trẻ em hàng đầu tại Việt Nam được hàng triệu bà mẹ bỉm sữa Việt tin tưởng lựa chọn và sử dụng cho con của mình.
  • Sữa Optimum Gold 4 là sữa bột công thức cho bé được thiết kế với công thức đặc biệt khuyến cáo sử dụng cho trẻ từ 2 – 6 tuổi nhằm bổ sung thêm các dưỡng chất thiết yếu, vitamin và dinh dưỡng đầy đủ bên cạnh các bữa ăn chính mà bé đã sử dụng hàng ngày.
  • Sữa bột Vinamilk Optimum Gold 4 trên thị trường hiện nay chỉ có dạng đóng gói theo quy cách lon thiếc 900g, 1.5kg và dạng hộp giấy pha sẵn với 2 loại dung tích là hộp 110ml và 180ml cho các bậc phụ huynh tiện lựa chọn phù hợp theo nhu cầu hay thói quen sử dụng của bé.
  • Sữa Vinamilk Optimum Gold 4 là sữa công thức cho bé giúp trẻ tăng cân tốt, tăng trưởng chiều cao theo chuẩn phù hợp với độ tuổi trẻ đồng thời giúp trẻ phát triển toàn diện cả về trí não, hệ tiêu hóa, miễn dịch, thể chất nhờ bảng thành phần cân đối, hiệu quả tối ưu.
  • Rất nhiều mẹ bỉm sữa Việt đã tin dùng sữa Vinamilk Optimum Gold 4 cho con đều cho đánh giá rất tích cực cả về hiệu quả chất lượng đem lại và mức giá thành phải chăng.
  • Sữa bột Vinamilk Optimum Gold 4 hiện là sản phẩm có nhiều khuyến mãi nhất trong các loại sữa Optimum Gold của hãng.

Để biết mua sữa Optimum Gold 4 khuyến mãi được tặng những gì mời bạn cùng Websosanh.vn khám phá ngay:

Mua sữa Optimum Gold 4 khuyến mãi được tặng những gì?

Chọn được sữa bột công thức tốt cho bé đã vui nhưng nếu mua sữa bột tốt cho bé mà được khuyến mãi giảm giá hay tặng thêm quà đi kèm thì chắc chắn sẽ khiến người tiêu dùng đặc biệt là các mẹ bỉm sữa vui hơn. Do thuộc phân loại sữa bột dành cho trẻ trên 2 tuổi nên so với các loại sữa bột Optimum Gold khác thì sữa Optimum Gold 4 có nhiều khuyến mãi hấp dẫn hơn nhiều. Cụ thể: Trong năm 2021 khi mua sữa Optimum Gold khuyến mãi người tiêu dùng sẽ có cơ hội được tặng các phần quà giá trị như:

1. Mua sữa Optimum Gold 4 khuyến mãi được tặng gấu bông Optimum Gold

Gấu bông Optimum Gold là một sản phẩm quà tặng thú nhồi bông dễ thương, xinh xắn có màu trắng, trên thân có thêu tên sữa Optimum Gold. Món quà này rất phù hợp với các bé trong độ tuổi từ 2 – 6. Đây là món quà mà hãng Vinamilk đã lựa chọn để làm quà tặng Flash sale trong tháng 2/2021 với số lượng có hạn cho người tiêu dùng. Hiện để nhận được món quà tặng này khi mua sữa Optimum Gold 4 bạn có thể truy cập website chính thức của Vinamilk là (Giấc mơ sữa việt) hoặc mua trực tuyến tại trang thương mại điện tử Tiki để nhận quà.

Mua sữa Optimum Gold 4 khuyến mãi được tặng gấu bông Optimum Gold
Mua sữa Optimum Gold 4 khuyến mãi được tặng gấu bông Optimum Gold

2. Mua sữa Optimum Gold 4 khuyến mãi được tặng 1 lốc sữa bột Optimum Gold pha sẵn 110ml hoặc 180ml

Không chỉ được nhận mức giá khuyến mãi ưu đãi tới 10% mà khi mua sữa Optimum Gold 4 900g hoặc 1.5kg tại một số website hoặc siêu thị lớn trên toàn quốc (ví dụ: Bic C,…) bạn sẽ được tặng ngay 1 lốc sữa bột Optimum Gold pha sẵn 110ml hoặc 180ml.

Mua sữa Optimum Gold 4 khuyến mãi được tặng những gì?
Mua sữa Optimum Gold 4 khuyến mãi được tặng 1 lốc sữa bột Optimum Gold pha sẵn 110ml hoặc 180ml

3. Mua sữa Optimum Gold 4 khuyến mãi được tặng nồi, chảo chống dính cao cấp Elmich, bộ xửng hấp hoặc xe 3 bánh cho bé

Để kích cầu tiêu dùng, nhiều siêu thị sữa bột cho bé tại khu vực miền Nam đất nước đang có chương trình khuyến mãi tặng nồi, chảo chống dính cao cấp Elmich, bộ xửng hấp hoặc xe 3 bánh cho bé với số lượng có hạn khi mua từ 3 lon – 5 lon sữa bột Optimum Gold 900g – 1500g với mức giá không đề cập cụ thể.

Mua sữa Optimum Gold 4 khuyến mãi được tặng nồi, chảo chống dính cao cấp Elmich, bộ xửng hấp hoặc xe 3 bánh cho bé
Mua sữa Optimum Gold 4 khuyến mãi được tặng nồi, chảo chống dính cao cấp Elmich, bộ xửng hấp hoặc xe 3 bánh cho bé

Với những phần quà giá trị lớn như này, không chắc bạn sẽ mua được sữa Optimum Gold 4 đúng giá niêm yết của hãng hoặc được giảm giá tới 10% như những nơi không được tặng quà. Tuy nhiên, khuyến mãi là chính sách kinh doanh của nơi bán còn việc mua hay không là quyền quyết định của người mua. Đây cũng chính là lưu ý quan trọng mà Websosanh.vn muốn người tiêu dùng cần lưu ý trước khi ra quyết định mua hàng.

Trên đây là những khuyến mãi sữa Optimum Gold 4 rất hấp dẫn trên thị trường năm 2021 được cập nhật trong tháng 2/2021. Các chương trình khuyến mãi và quà tặng khuyến mãi đi kèm sản phẩm sữa Optimum Gold 4 còn phụ thuộc vào chính sách kinh doanh từng nơi bán, hàng hóa khuyến mãi có thể thay đổi tùy theo vùng miền.

Tin tức về Sữa công thức

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

Sữa Aptamil và Similac đều là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu uy tín, có chức năng cung cấp những dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển toàn diện. Tuy nhiên, mỗi loại sẽ có những điểm mạnh riêng do đó hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết nhé!
Đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Bé nhà mẹ thấp còi, nhẹ ký muốn sử dụng thêm sữa để bổ sung chất dinh dưỡng cho bé sau bữa ăn. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh cho bé nhà mình nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!