Mua sữa Pediasure chính hãng ở đâu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện nay, sữa Pediasure giả đang tràn lan trên thị trường nên việc tìm kiếm những nơi uy tín thực sự rất khó. Đừng lo, Websosanh.vn sẽ gợi ý cho các mẹ chỗ mua sữa Pediasure chính hãng ở đâu nhé!

1. Sữa Pediasure có tốt không?

Pediasure là thương hiệu sữa khá nổi tiếng của hãng Abbott – Hoa Kỳ, chuyên nghiên cứu các dòng sản phẩm mang đến nguồn giá trị dinh dưỡng cao. Đặc biệt các sản phẩm của Pediasure dành cho các trẻ biếng ăn, chậm lớn. Sữa Pediasure là một trong những dòng sản phẩm dành cho trẻ được các chuyên gia đánh giá là một trong những thương hiệu có tầm ảnh hưởng lớn trên toàn thế giới và cung cấp các dưỡng chất thiết yếu cho trẻ. Đặc biệt, sữa Pediasure luôn được các các bà mẹ bỉm tin dùng.

Mua sữa Pediasure chính hãng ở đâu?
Sữa Pediasure chính hãng của Abbott – thương hiệu nổi tiếng nhất nhì Hoa Kỳ

Sữa Pediasure là sản phẩm được nghiên cứu dành riêng cho trẻ biếng ăn, chậm lớn. Cung cấp các chất dinh dưỡng được phức hợp từ ba nguồn đạm giúp trẻ ăn ngon miệng, hấp thu các chất tốt hơn và phát triển tốt nhất. Kết hợp các vitamin cần thiết để phát triển cho trẻ như vitamin A, C , E , B2 và đặc biệt cung cấp vitamin D3 giúp trẻ phát triển tốt về chiều cao, có hệ khung xương chắc khỏe.

Thêm vào đó, sữa bột Pediasure còn bổ sung các chất giúp phát triển trí não cho trẻ như DHA, ARA,… Và các khoáng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển một cách toàn diện, tránh các bệnh về hô hấp. Sữa Pediasure không chứa gluten nên đối với những trẻ bị dị ứng gluten vẫn sử dụng được sữa Pediasure. Mỗi ngày một ly sữa Pediasure bé sẽ tràn đầy năng lượng thoải mái vui chơi vận động.

Đặc biệt, sữa là sự kết hợp giữa hài hòa giữa các vi sinh vật có lợi cho đường ruột và chất sơ FOS sữa có tính mát và giúp trẻ không bị bón khi dùng sữa. Ngoài ra, sữa có vị ngọt dịu thanh mát giúp trẻ thích thú khi uống, không gây ợ hơi sau khi sử dụng. 

Mua sữa Pediasure chính hãng ở đâu?
Sữa Pediasure chính hãng an toàn cho sức khỏe của bé

2. Mua sữa Pediasure chính hãng ở đâu?

Về chất lượng của sữa Pediasure thì không cần phải bàn nhưng mua sữa chính hãng ở đâu luôn là câu hỏi của các bà mẹ. Việc mua phải sữa giả gây những hậu quả nghiêm trọng, vừa mất tiền, vừa hại sức khỏe, đặc biệt là ảnh hưởng đến trẻ em, độ tuổi đang phát triển. 

Hiện nay, sữa Pediasure giả đang tràn lan khắp nơi trên thị trường, nên việc lựa chọn những địa điểm bán sữa Pediasure chính hãng thực sự rất khó. Do đó, bạn có thể tìm hiểu mua sữa Pediasure chính hãng tại siêu thị sữa bột, siêu thị mẹ bé lớn trên toàn quốc. Nếu mua online tại các trang thương mại điện tử như sendo, tiki, lazada, shopee,… bạn chỉ nên mua tại các shop mall, shop chính hãng được các sàn xác nhận dựa trên các giấy tờ đã được kiểm định để an tâm hơn khi mua hàng. Đừng quên luôn khảo giá tại cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn để dễ dàng mua được sản phẩm với mức giá tốt nhất. Hiện giá sữa Pediasure đang bán ra dao động trong mức từ 600.000 – 800.000 vnđ / 1 hộp 800g

Ngoài ra, bạn có thể tìm mua sữa Pediasure chính hãng tại các cửa hàng đại lý uy tín và các hệ thống siêu thị lớn trên toàn quốc như BigC, Co.op mart,… Tuy nhiên, tình hình dịch bệnh vẫn đang diễn ra phức tạp nên bạn có thể mua online bằng cách tìm kiếm danh sách các nơi bán sản phẩm này bằng cách gõ tên sản phẩm vào ô tìm kiếm trên Websosanh.vn và một loạt các kết quả sẽ hiện ra trong vài giây. Sau đó, bạn có thể lựa chọn những địa chỉ uy tín để đặt mua sữa Pediasure trong thời gian dịch bệnh nhưng vẫn đảm bảo về chất lượng sản phẩm. 

Mua sữa Pediasure chính hãng ở đâu?
Sữa Pediasure chính hãng được bày bán khá phổ biến

Websosanh.vn đã khái quát sơ lược về sữa bột Pediasure và những nơi để mua sữa Pediasure chính hãng. Đặc biệt, bạn có thể chỉ cần ở nhà và vài thao tác đơn giản để mua sữa Pediasure chính hãng trong mùa dịch này. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết!

Tin tức về Sữa công thức

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Sữa Ensure nhập khẩu là dòng sữa cao cấp bổ sung dưỡng chất cho người lớn tuổi, người mới phẫu thuật hay mẹ bầu. Tuy nhiên, mỗi nơi bán đôi khi bạn sẽ thấy một mã vạch mới khiến nhiều người hoài nghi về nguồn gốc sản phẩm. Vậy bạn đã thực sự hiểu rõ về ý nghĩa của dãy số này trên các lon sữa Ensure.
TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

Sữa Aptamil và Similac đều là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu uy tín, có chức năng cung cấp những dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển toàn diện. Tuy nhiên, mỗi loại sẽ có những điểm mạnh riêng do đó hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!