Mua thả ga gia dụng Tuấn Hương - Mua nhiều giảm nhiều đến 40%

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Từ ngày 25/1 đến hết ngày 3/2/2019, Điện Gia Dụng Tuấn Hương áp dụng chương trình “Mua thả ga - Mua nhiều Giảm nhiều đến 40%” cho các khách ghé thăm mua thiết bị và đồ dùng gia dụng tại cửa hàng. Đừng bỏ lỡ cơ hội mua gia dụng chất lượng với giá cực hời này nhé!

Tết là thời điểm thích hợp để mua sắm những món đồ gia dụng mới cho gia đình hoặc làm quà tặng bạn bè, người thân… Dịp này, thị trường mua sắm đồ dùng và thiết bị gia dụng cũng diễn ra rất sôi động. Tuy nhiên, làm thế nào để sở hữu những sản phẩm gia dụng với giá tiết kiệm luôn được chị em quan tâm, chương trình “Mua thả ga – Mua nhiều Giảm nhiều đến 40%” của Điện Gia Dụng Tuấn Hương chính là 1 trong những mẹo nhỏ giúp bạn tiết kiệm được kha khá chi phí khi mua đồ gia dụng đấy!

Mua thả ga gia dụng Tuấn Hương - Mua nhiều giảm nhiều đến 40%
Mua thả ga gia dụng Tuấn Hương – Mua nhiều giảm nhiều đến 40%

Điện Gia Dụng Tuấn Hương là địa chỉ mua sắm có nhiều uy tín trong lĩnh vực thiết bị gia dụng, điện gia dụng. Các thương hiệu Tuấn Hương phân phối nổi tiếng như: Electrolux, Samsung, Saiko, Braun, Philips… Các sản phẩm điện gia dụng bao gồm: bếp từ, nồi cơm điện, máy lọc nước, lò vi sóng, máy hút bụi, máy tạo ẩm, máy hút ẩm, máy rửa bát, máy lọc không khí, máy sấy tóc, máy xay sinh tố, máy ép hoa quả, máy sưởi dầu, quạt điện, quạt trần…thiết bị, đồ dùng gia dụng gì cũng có. Gần 20 năm hoạt động trong nghề, Điện Gia Dụng Tuấn Hương đã đạt được nhiều thành tích đáng nể trong kinh doanh nhưng quan trọng nhất vẫn là xây dựng được hình ảnh một địa chỉ mua sắm thiết bị gia dụng đáng tin cậy trong lòng người tiêu dùng.

Khởi động mùa mua sắm sôi động cuối năm, Điện Gia Dụng Tuấn Hương hy vọng với chương trình Mua thả ga – Mua nhiều Giảm nhiều đến 40%” cho các khách ghé thăm mua thiết bị và đồ dùng gia dụng tại cửa hàng kể từ ngày 25/1 đến hết ngày 3/2/2019 này, những người tiêu dùng thông thái sẽ rinh được ngay cho mình những sản phẩm gia dụng chất lượng tốt, kiểu dáng đẹp với mức giá cực hời.

Hãy cập nhật ngay một số ưu đãi hot và không bỏ lỡ những đồ dùng thiết bị gia dụng xuất hiện chớp nhoáng trong đợt sale khủng này nhé!

Điện Gia Dụng Tuấn Hương khuyến mãi
Bếp từ đơn BlueStone ICB-6728 giảm 30%
Điện Gia Dụng Tuấn Hương khuyến mãi
Nồi chiên không dầu Philips HD9238 chính hãng giảm giá 46%
Cây nước nóng lạnh HC01-W giảm giá 40%
Cây nước nóng lạnh HC01-W giảm giá 40%
quạt hộp SC30X giảm giá 41%
quạt hộp SC30X giảm giá 41%
Máy xay thực phẩm Braun MQ-5035 giảm giá 60%
Máy xay thực phẩm Braun MQ-5035 giảm giá 60%

Để biết thêm chi tiết về các chương trình khuyến mãi, thông tin sản phẩm, quý khách hàng liên hệ trực tiếp với: Điện Gia Dụng Tuấn Hương

Website: https://giadungtuanhuong.com

Địa chỉ: Số 315 Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội

Hotline: 0898921822

Giáp Tết – Đây là danh sách gia dụng cần sắm cho gia đình dịp cuối năm

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!