Mua thang nhôm Poongsan Hàn Quốc chính hãng ở đâu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thang nhôm Poongsan là dòng thang nhôm cao cấp nhập khẩu Hàn Quốc, an toàn và đảm bảo chất lượng so với đa số các dòng thang nhôm Trung Quốc. Nếu bạn chưa biết mua thang nhôm Poongsan chính hãng ở đâu thì đừng bỏ qua bài viết này nhé.

Thang  nhôm Poongsan là  một trong những những thương hiệu thang nhôm chất lượng, uy tín, được người tiêu dùng mua sắm phục vụ công việc, sử dụng trong gia đình. Mặc dù đã tiếp cận thị trường Việt Nam một thời gian dài thế nhưng các mẫu thang nhôm Poongsan vẫn chưa ‘hạ nhiệt’, và trở thành lựa chọn hàng đầu của đa số người tiêu dùng Việt.

Ưu điểm của thang nhôm Poongsan

Thiết kế linh hoạt, thông minh

Thang nhôm Poongsan có các dòng cơ bản như: thang rút đơn, thang rút đôi, thang chữ A, thang trượt, thang bàn, thang nhôm thẳng… giúp người dùng có thêm nhiều lựa chọn phù hợp nhu cầu sử dụng. Đặc biệt, thang Poongsan có thiết kế đa năng, dễ dàng chuyển đổi thành thang chữ A hoặc chữ I để sử dụng ở nhiều địa hình khác nhau như trên bậc thang, nhà có ái vòm, địa hình dốc… Ngoài ra, thang có thể rút gọn lại sau khi sử dụng, giúp tiết kiệm tối đa diện tích cất giữ.

Kết cấu chắc chắn, an toàn

Người dùng hoàn toàn có thể yên tâm về độ an toàn tuyệt đối vì thang Poongsan được thiết kế theo tiêu chuẩn Châu Âu EN131, có nút khóa bản lề, nút khóa bản lề ở 2 bên thang, nút khóa chữ J giúp điều chỉnh chiều cao của thang và chịu được tải trọng lớn.

Đặc biệt, chân thang còn được trang bị đế cao su chống trơn trượt mang đến sự an toàn tuyệt đối khi sử dụng. Mỗi bậc thang được cố định bởi 2 đinh tán chắc chắn, bậc thang rộng giúp người dùng sử dụng thoải mái và an toàn.

Thông số kỹ thuật đa dạng

Thang nhôm Poongsan có nhiều kích thước khác nhau. Cụ thể thì chiều cao chữ I dao động từ 2m đến 4m, chiều cao chữ A dao động từ 1m đến 3m.

Ngoài ra, mỗi mẫu thang Poongsan sẽ có trọng lượng riêng, dao động từ 10kg đến 20kg. Số lượng bậc thang cũng dao động từ 3 đến 14 bậc, tùy thuộc vào mẫu mã và cách sử dụng theo chiều cao chữ A hay chữ I của người dùng.

Đó là những đặc điểm không thể chối cãi của thang nhôm Poongsan, cũng là lý do vì sao thương hiệu thang nhôm này lại bán chạy trên thị trường đến vậy. Tuy nhiên, trong bối cảnh ‘vàng thau lẫn lộn’ hiện nay thì việc tiếp cận sản phẩm thang nhôm Poongsan chính hãng lại không đơn giản như thế, người tiêu dùng vẫn phải đối mặt với sản phẩm giả, nhái, kém chất lượng khi có nhu cầu mua sắm. Để trải nghiệm được hết sự tuyệt vời mà thương hiệu thang nhôm Poongsna Hàn Quốc mang lại, điều cốt lõi là bạn cần tìm ra một nơi cung cấp hàng chất lượng, đảm bảo uy tín và có chế độ bảo hành thật tốt.

Mua thang nhôm Poongsan Hàn Quốc chính hãng ở đâu?

Thế Giới Thang Nhôm là địa chỉ cung cấp thang nhôm cao cấp đến từ nhiều thương hiệu lớn như Poongsan, Nikita, Nikawa, Shin Yang, Huyndai, Advindeq… Với phương châm luôn mang đến cho khách hàng sự lựa chọn tốt nhất, Thế Giới Thang Nhôm luôn cung cấp những sản phẩm chất lượng và chế độ hậu mãi, bảo hành uy tín.

mua thang nhôm poongsan chính hãng ở đâu

Khi mua sắm tại Thế Giới Thang Nhôm, khách hàng sẽ nhận được đầy đủ quyền lợi như sau:

  • Giá cả cạnh tranh: Giá cả luôn là yếu tố quan trọng ảnh hưởng trực tiếp đến sự quyết định mua hàng của người tiêu dùng. Chính vì vậy, Thế Giới Thang Nhôm luôn có mức giá tốt nhất trên thị trường cùng các đợt khuyến mãi thường nhật để bạn có thể tự do mua sắm mà không phải lo về ngân sách của mình.
  • Đa dạng hàng hóa: Đến với Thế Giới Thang Nhôm bạn hoàn toàn có thể chọn được các loại thang phù hợp nhu cầu, túi tiền và mục đích sử dụng.
  • Giao hàng hỏa tốc: Đơn hàng thường được xử lý trong 1-2 giờ làm việc nếu bạn ở TP.HCM, Hà Nội và lâu hơn nếu bạn ở tỉnh. Với hệ thống trải dài cả nước Thế Giới Thang Nhôm luôn đảm bảo giao hàng đúng hẹn.
  • Thanh toán linh hoạt: Để thuận tiên cho khách hàng cũng như phòng thu mua Thế Giới Thang Nhôm luôn có chính sách thanh toán linh hoạt: thanh toán khi nhận hàng, chính sách công nợ cho các đơn hàng có hợp đồng. Với các đơn hàng giá trị lớn quý khách hãy liên hệ trực tiếp với Thế Giới Thang Nhôm để trao đổi phương thức thanh toán phù hợp.
  • Báo giá nhanh: Với nhiều năm kinh nghiệm của mình, Thế Giới Thang Nhôm sẽ giúp bạn nhanh chóng tìm được dòng sản phẩm phù hợp với yêu cầu.
  • Quà tặng tri ân: Ngoài việc cung cấp sản phẩm với giá cả cạnh tranh và dịch vụ tốt Thế Giới Thang Nhôm xin được gửi quà tặng tri ân đến bạn cho mỗi đơn hàng trên 20 triệu.

Hiện Thế Giới Thang Nhôm đang là nhà phân phối độc quyền dòng thang nhôm Poongsan, khách hàng quan tâm có thể truy cập tại website www.thegioithangnhom.com để trải nghiệm những sản phẩm chính hãng mà giá cả lại rất cạnh tranh. Ngoài ra để chào xuân Kỷ Hợi, Thế Giới Thang Nhôm đang áp dụng chương trình khuyến mãi giảm đến 42% giá trị sản phẩm khi mua thang nhôm Poongsan.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Thang nhôm Hakachi Nhật Bản có tốt thật không?

Thang nhôm Hakachi Nhật Bản có tốt thật không?

Thang nhôm Hakachi Nhật Bản là dòng thang nhập khẩu được sử dụng nhiều trong các gia đình, công ty & công trình hiện nay. Tuy nhiên vẫn nhiều người thắc mắc "Thang nhôm Hakachi có tốt thật không? Thang nhôm Hakachi có an toàn không?" ... Trước khi quyết định lựa chọn mẫu thang nhôm thương hiệu này.

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!