Tìm mua máy móc công nghiệp, thiết bị cầm tay giá rẻ, chính hãng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mua thang nhôm ở đâu tại Hà Nội? Mua máy hàn, que hàn ở đâu giá rẻ? Mua máy khoan vặn vít, kìm cắt, tua vít, mỏ lết...ở đâu tại Thành phố Hồ Chí Minh...

Mặc dù ở Hà Nội có Chợ Trời, thành phố Hồ Chí Minh có chợ Nhật Tảo…với mức giá rất rẻ, nhưng chất lượng máy móc, dụng cụ công nghiệp ở đây thường đặt dấu hỏi lớn, vì lượng không nhỏ các mặt hàng ở đây là các dòng máy móc cũ, hoặc hàng giả hàng nhái không rõ nguồn gốc xuất xứ.

Biết được nhu cầu này của người tiêu dùng, đặc biệt là các đối tượng nhà xưởng, những thợ sửa chữa chuyên nghiệp Công ty TNHH Một Thành Viên Thương Mại Hà Như ra đời vào tháng 01/08/2012, với mục đích là mang lại cho người dùng một địa chỉ tin cậy để mua sắm các đồ máy móc, thiết bị công nghiệp, thiết bị cầm tay sử dụng trong gia đình.

pr kết nối tiêu dùng

Với sự phát triển của thương mại điện tử Công ty Hà Như cho ra đời trang web bán hàng ketnoitieudung.vn và chuyển hẳn hình thức kinh doanh của công ty sang việc bán hàng online để hợp với xu thế cũng như tiết kiệm chi phí, hạ giá thành sản phẩm tới tay người tiêu dùng giúp khách hàng của mình không những mua được những hàng chính hãng chất lượng cao mà mức giá cũng thuộc vào hàng rẻ nhất thị trường.

Mua gì khi đến với ketnoitieudung.vn

Thanh nhôm chính hãng giá rẻ

Bạn đang có nhu cầu mua thang nhôm gấp, thang nhôm chữ A, thang nhôm rút, thang nhôm Nikawa hoặc thang nhôm Hàn Quốc…mà không biết mua ở đâu tốt với giá rẻ nhất thì ketnoitieudung.vn là địa chỉ đáng tin cậy của bạn, với thế mạnh là nhà phân phối chính thức thang nhôm Nikawa, Poongsan…lớn nhất Hồ Chí Minh, nên mức giá thang nhôm luôn rẻ hơn những gian hàng khác từ 100,000 đồng.

Máy hàn, que hàn

Các thợ cơ khí, các xưởng chế tạo máy có nhu cầu mua máy hàn công nghiệp, máy hàn hồ quang, máy hàn điện tử, máy hàn & cắt Plasma…các dòng que hàn nhôm, que hàn inox, que hàn điện…thì tại ketnoitieudung.vn bạn sẽ mua được các dòng máy và phụ kiện chất lượng tốt nhất trên thị trường từ các hãng nổi tiếng như Hồng Ký, Jasic, Bosch…

Đương nhiên, nếu bạn có nhu cầu mua máy hàn thiếc, hàn điện…cầm tay nhỏ gọn sử dụng trong gia đình thì ketnoitieudung.vn cũng là địa chỉ mua máy hàn cầm tay giá rẻ cho bạn.

Dụng cụ cơ khí cầm tay giá rẻ nhất

Bên cạnh các thiết bị điện, khi bạn có nhu cầu mua các dòng sản phẩm cơ khí thì ketnoitieudung.vn cũng là địa chỉ cho bạn với việc cung cấp đầy đủ các dòng sản phẩm:

+ Các thiết bị, dụng cụ đo: thước kẹp, thước panme, thước thủy, đồng hồ đo độ dày

+ Các dụng cụ thiết bị điện: Máy khoan, máy mài, máy cắt, máy bào…

+ Các dụng cụ cầm tay: kìm cầm tay, búa cầm tay, lục giác, cờ lê, mỏ lết

+ Các dụng cụ khí nén: máy vặn ốc, máy mài hơn, máy đánh bóng hơn, máy đinh, súng vặn bulong, súng phun sơn….

+ Các phụ kiện thiết bị…

Nhìn chung, với ketnoitieudung.vn bạn có thể mua từ những chiếc đinh vít nhỏ nhất, đến các dòng máy hạn điện tử phức tạp…

Tại sao nên chọn ketnoitieudung.vn mà không phải cửa hàng cơ khí khác?

Đương nhiên sẽ nhiều bạn hỏi rằng vì sao lại nên chọn ketnoitieudung.vn thay vì các cửa hàng hoặc gian hàng bán đồ khác?

Giá rẻ nhất thị trường

So với hầu hết các gian hàng cơ khí, điện tử khác tại địa bàn thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội thì mức giá các dòng máy móc thiết bị mà ketnoitieudung.vn bán ra luôn thuộc hàng rẻ nhất

Tư vấn chuyên sâu trước khi mua hàng

Với hầu hết các gian hàn online bạn thường mua hàng khi đã biết những thông tin về mặt hàng đó, nhưng đối với ketnoitieudung.vn bạn hoàn toàn không cần biết nhiều, nhưng với đội ngũ tư vấn viên liên tục hoạt động sẽ giúp bạn có được máy móc, thiết bị tốt nhất với nhu cầu và điều kiện của mình

Giao hàng Hỏa Tốc

Một điểm yếu của các gian hàn online trên thị trường là phải mất ít nhất từ 1-2 ngày thì mới được giao hàng khá bất tiện với những người có nhu cầu dùng luôn.

Tuy nhiên với ketnoitieudung.vn, máy móc, thiết bị bạn cần mua sẽ có mặt tại nhà trong vòng 30 phút – 2 giờ nếu bạn sống trong nội thành Hà Nội hoặc Thành Phố Hồ Chí Minh, đương nhiên, với tỉnh thành khác thì mất khoảng 1-2 ngày.

Chương trình khuyến mãi hấp dẫn mỗi tháng

Ngoài lợi thế về giá, Kết Nối Tiêu Dùng luôn có những chương trình khuyến mãi hàng tháng để tạo điều kiện giúp khách hang mua sắm thoải mái và vui vẻ nhất.

Như vậy so với hầu hết những gian hàng khác, ketnoitieudung.vn sẽ là địa chỉ tốt nhất nếu bạn muốn mua hàng luôn với mức giá rẻ nhất.

Nếu có nhu cầu mua hàng, bạn có thể tham khảo tại

Công ty TNHH Một Thành Viên Thương Mại Hà Như

Địa chỉ: 106 Tái Thiết, Phường 11, Quận Tân Bình, Thành Phố Hồ Chí Minh, VN

Điện thoại: (08) 3971 8011 – (08) 3975 6686

Fax: (08) 3971 2658

E-mail: info@ketnoitieudung.vn hoặc ketnoitieudung@gmail.com

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

O.N

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!