Mua tivi Vsmart ở đâu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn muốn mua tivi Vsmart nhưng chưa biết dòng sản phẩm này bán ở đâu thì đây sẽ là thông tin quan trọng dành cho bạn:

Mua tivi Vsmart ở Điện máy xanh, Nguyễn Kim, Điện máy chợ lớn, Thiên Hòa,…

Khoảng 3 – 5 tháng trở về trước, tại các trung tâm điện máy lớn như Vinpro, Điện máy xanh, Nguyễn Kim, Điện máy chợ lớn, Thiên Hòa,… và các nhà phân phối ủy quyền chính hãng của Vsmart vẫn cho đăng ký đặt trước. Thậm chí có chương trình mua tivi Vsmart tặng thêm 1 điện thoại Vsmart cho người dùng. Sau đợt đặt trước đó thì hiện khi truy cập vào các website chính thức của các trung tâm điện máy này đều đang trong tình trạng sản phẩm đã ngừng kinh doanh.

Đây có thể là một tín hiệu thăm dò thị trường từ phía Vsmart chăng?

Mua tivi Vsmart ở các trang thương mại điện tử lớn như Tiki, Shopee, Sendo, Lazada,…

Qua dữ liệu nguồn từ cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn thì các sản phẩm tivi Vsmart còn được bán tại các trang thương mại điện tử lớn như Tiki, Shopee, Sendo, Lazada,… tuy nhiên ở thời điểm này với các sản phẩm tivi Vsmart trên trang Tiki, Lazada, Sendo cũng hiển thị trạng thái ngừng kinh doanh hoặc hết hàng như các trung tâm siêu thị điện máy. Riêng Shopee thì có hàng và có thể đặt được nhưng cũng ít mẫu mã và đa phần các nơi bán là các điện máy nhỏ, tập trung chủ yếu ở các tỉnh Bạc Liêu, Hồ Chí Minh, Hà Nội, ngoài các tỉnh này ra cần liên hệ trực tiếp shop để được hỗ trợ vận chuyển.

Mua tivi Vsmart ở các trang thương mại điện tử lớn như Tiki, Shopee, Sendo, Lazada,...
Mua tivi Vsmart ở các trang thương mại điện tử lớn như Tiki, Shopee, Sendo, Lazada,…

Mua tivi Vsmart ở các đại lý nhỏ

Nếu chưa rõ các đại lý nhỏ nào đang bán tivi Vsmart bạn cũng có thể tìm nơi bán qua cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn bằng cách search từ khóa ‘tivi Vsmart’ rồi click vào model bạn cần mua để tới nơi bán đó.

Giá tivi Vsmart 43 KD6600 bao nhiêu tiền?
Tìm mua tivi Vsmart qua cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn

Mua tivi Vsmart trực tiếp trên website chính thức của Vsmart

Hiện trên website chính thức của Vsmart đang cho đặt mua tivi Vsmart trực tuyến. Nếu không thích mua qua shopee hay các đại lý nhỏ bạn có thể tự đặt hàng qua Vsmart để được trải nghiệm sản phẩm mới.

Trên đây là một số cách mua tivi Vsmart bạn có thể tham khảo để trải nghiệm sớm sản phẩm.

3 tiêu chí chọn mua tivi Vsmart chuẩn khỏi chỉnh

Biết được chỗ bán rồi nhưng chưa biết nên chọn mua model tivi Vsmart nào và model nào mới tốt thì đây sẽ là 3 tiêu chí đắc lực giúp ích được cho bạn:

1. Chọn mua tivi Vsmart theo dòng sản phẩm

Trên thị trường hiện nay, tivi Vsmart đã cho ra mắt tất cả 5 sản phẩm smart tivi được chia làm 2 dòng cao cấp KE và bình dân KD. Trong đó:

  • Các model tivi thuộc dòng cao cấp KE gồm:
    • Android tivi Vsmart 4K 55 inch 55KE8500
    • Android tivi Vsmart 4K 49 inch 49KE8100
  • Còn các model tivi thuộc dòng bình dân KD gồm:
    • Android tivi Vsmart 4K 55 inch 55KD6800
    • Android tivi Vsmart 4K 50 inch 50KD6800
    • Android tivi Vsmart 4K 43 inch 43KD6600
Mua tivi Vsmart ở đâu?
3 tiêu chí chọn mua tivi Vsmart chuẩn khỏi chỉnh

Điểm khác biệt giữa 2 dòng smart tivi này không nhiều đa phần chỉ là thiết kế màn hình, giá cả, số lượng cổng, âm lượng loa,… Ngoài ra cả 5 model này đều là smart tivi, đều có độ phân giải 4K, đều có màn hình mỏng, tràn viền, âm thanh to rõ, hình ảnh cũng đẹp, có điều khiển bằng giọng nói tiếng Việt rất hợp trendy tivi hiện nay nên bạn chỉ có thể đắn đo theo giá tivi Vsmart và kích thước màn hình phù hợp với không gian nhà hay không là ổn.

2. Chọn mua tivi Vsmart theo kích thước màn hình

Do smart tivi Vsmart đang có tất cả 5 model sản phẩm tivi 43 inch – tivi 55 inch nên để đảm bảo an toàn cho mắt người xem đồng thời có trải nghiệm xem tivi tốt nhất thì bạn nên đặt tivi và lựa chọn các model phù hợp với khoảng cách từ 2,8 – 3,9m là phù hợp. Cụ thể:

  • Nếu khoảng cách từ mắt xem tới vị trí treo/ để tivi Vsmart nằm trong khoảng từ 2,8 – 3,35m thì bạn chỉ nên đặt mua tivi Vsmart 43 inch để xem là hợp lý.
  • Còn nếu khoảng cách từ mắt xem tới vị trí treo/ để tivi Vsmart nằm trong khoảng từ 3,35 – 3,9m thì bạn chỉ nên đặt mua tivi Vsmart 49 inch – 55 inch để trải nghiệm.

Hoặc nếu:

  • Không gian phòng khách/ ngủ nhà bạn rộng khoảng 15m2 với chiều 3,6 *4,2m thì bạn hoàn toàn có thể mua tivi Vsmart từ 43 inch – 55 inch lắp đặt vô tư.
  • Còn nếu cũng khoảng 15m2/ phòng nhưng 1 chiều 2m*7,5m thì bạn nên xem xét vị trí đặt để tivi Vsmart cho hợp lý rồi đo khoảng cách chính xác từ mắt xem tới chỗ để tivi là bao nhiêu rồi đặt mua với số inch tương ứng cho phù hợp.

3. Chọn mua tivi Vsmart theo giá thành sản phẩm

  • Nếu bạn muốn mua tivi Vsmart giá rẻ nhất thì bạn nên chọn mua model tivi Vsmart 43 inch 4K 43KD6600 với nơi bán rẻ nhất có mức giá là khoảng 6 triệu vnđ/ chiếc.
  • Nếu bạn muốn mua tivi Vsmart đắt nhất thì bạn nên chọn mua model tivi Vsmart 55 inch 4K 55KE8500 với mức giá dao động từ hơn 15 – 17 triệu vnđ/ chiếc tùy vào nơi bán.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!