Mua tủ lạnh âm tủ Hafele gia đình NÊN hay KHÔNG NÊN?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
NÊN hay KHÔNG NÊN chọn mua tủ lạnh âm tủ Hafele đang là thắc mắc của khá nhiều người dùng hiện nay. Để có thể đưa ra được quyết định chính xác nhất, Websosanh.vn sẽ giúp các bạn giải đáp chi tiết trong bài viết dưới đây nhé.

Những lý do NÊN mua tủ lạnh âm Hafele

Ngoài những ưu điểm mà tủ lạnh Hafele đang sở hữu như: Thiết kế đẹp mắt, đa dạng tính năng, công nghệ hiện đại, bền bỉ và tiết kiệm điện tối đa,… thì tủ lạnh Hafele âm tủ còn sở hữu những đặc điểm khiến cho người dùng không thể không chọn mua. Cụ thể, chúng tôi sẽ nêu ra 2 lý do khiến cho người dùng NÊN chọn mua tủ lạnh âm Hafele như sau: 

1. Tiết kiệm không gian

Có thể nói tủ lạnh Hafele âm tủ nói riêng và tất cả các dòng tủ lạnh âm nói chung có ưu điểm mà khó có thể tìm thấy ở những dòng tủ độc lập khác đó chính là tiết kiệm không gian. Đây là một trong những giải pháp tốt nhất để các gia đình có diện tích căn bếp hạn hẹp vẫn có thể lắp đặt được những chiếc tủ lạnh to mà không cần lo lắng về việc không gian bị chật chội. 

Tủ lạnh âm tủ Hafele giúp tiết kiệm không gian hiệu quả
Tủ lạnh âm tủ Hafele giúp tiết kiệm không gian hiệu quả

Bởi khi lắp đặt tủ lạnh âm, phần sau của tủ sẽ được giấu trong hốc tường hoặc hốc tủ bếp, giúp cho không gian trở nên thoáng và sang trọng hơn. 

2. Tạo sự đẳng cấp cho không gian sở hữu

Ưu điểm tiếp theo mà tủ lạnh âm tường mang đến cho người dùng, cùng là lý do mà nhiều người quyết định chọn lắp tủ lạnh Hafele âm cho gia đình mình đó chính là sự đẳng cấp. Thiết kế đẹp mắt, sang trọng và thiết kế âm nên tạo sự đẳng cấp cho không gian sở hữu. Đặc biệt là tủ lạnh Hafele lại có thiết kế dạng cổ điển pha hiện đại của Châu Âu nên rất dễ hài hòa với các nội thất, màu sơn trong nhà bếp. 

Những lý do KHÔNG NÊN mua tủ lạnh âm tủ Hafele

Ngoài những lý do NÊN chọn mua, thì tủ lạnh âm tủ Hafele cũng có những nhược điểm, những lý do KHÔNG NÊN chọn mua. Nếu bạn đang có ý định đầu tư dòng tủ này có thể tham khảo xem những nhược điểm này có ảnh hưởng nhiều đến yêu cầu và mong muốn của bạn hay không. 

1. Phải xác định vị trí lắp đặt trước khi chọn mua

Nhược điểm đầu tiên và lớn nhất khi lắp đặt tủ lạnh Hafele âm tường đó chính là phải xác định vị trí lắp đặt và thiết kế kích thước hốc tường, hốc tủ trước cho phù hợp với kích thước tủ. Bởi thiết kế âm tường, âm tủ vị trí đặt phải vừa khít mới tạo nên được tính thẩm mỹ cao nhất. Hơn nữa, việc lắp đặt tủ âm tường sẽ rất khó để thay đổi vị trí và kiểu tủ của gia đình sau này. 

Phải xác định và thiết kế vị trí lắp đặt tủ lạnh trước 
Phải xác định và thiết kế vị trí lắp đặt tủ lạnh trước

2. Khó khăn trong việc kiểm tra, sửa chữa

Vì thiết kế âm tường nên việc kiểm tra hay sửa chữa tủ lạnh sẽ gặp nhiều khó khăn hơn so với lắp đặt tủ lạnh độc lập. Tuy nhiên so với những ưu điểm mà dòng tủ âm tường Hafele mang lại thì nhược điểm này vẫn được nhiều người dùng chấp nhận. 

Model tủ lạnh âm tủ Hafele HF-BI60B 533.13.050

Nếu bạn đang có ý định lắp đặt tủ lạnh âm Hafele nhập khẩu thì có thể tham khảo model HF-BI60B 533.13.050. Đây là model tủ duy nhất của Hafele thiết kế dạng âm tường và được nhiều người đánh giá cao.

Giới thiệu tủ lạnh Hafele âm tủ HF-BI60B 533.13.050
Giới thiệu tủ lạnh Hafele âm tủ HF-BI60B 533.13.050

Thông số kỹ thuật:

– Kiểu tủ: Tủ lạnh âm

– Dung tích tổng: 235 lít

– Dung tích thực: 226 lít

– Hốc tường, tủ cao: 1780mm

– Ngăn đông: Phía dưới

– Điện năng tiêu thụ: 191 kWh/năm

– Kích thước: 540 x 1770 x 545mm

– Màu sắc: Trắng

Như vậy với những thông tin hữu ích trên mà Websosanh.vn đã cung cấp hy vọng đã giúp bạn đưa ra được câu trả lời tốt nhất cho mình khi quyết định có NÊN hay KHÔNG NÊN đầu tư tủ lạnh âm tủ Hafele. Chúc bạn sớm sở hữu được thiết bị tủ lạnh ưng ý nhất cho gia đình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Các lỗi thường gặp của tủ lạnh âm Hafele mà người dùng nên biết

Các lỗi thường gặp của tủ lạnh âm Hafele mà người dùng nên biết

Tủ lạnh âm Hafele là một trong những dòng tủ được đánh giá cao nhờ tạo được thẩm mỹ cho căn bếp. Tuy nhiên đã là máy móc thì khó có thể tránh khỏi được hư hỏng, trục trặc. Những lỗi thường gặp của tủ lạnh âm tủ Hafele sau đây sẽ giúp bạn chủ động xử lý các lỗi cho thiết bị của mình. Đừng bỏ lỡ!

Tin tức về Tủ lạnh

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!