Mua USB ở đâu giá rẻ và đảm bảo chất lượng?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Không chỉ cần giá rẻ mà còn cần phải chất lượng tốt và bền bỉ trong quá trình sử dụng mới là điều nhiều người quan tâm khi mua usb.

Mặc dù các máy tính, laptop hiện nay đã có dung lượng bộ nhớ trong khá lớn, tuy nhiên với nhiều người bấy nhiêu vẫn chưa đủ, đặc biệt là những người cần lưu trữ các tài liệu quan trọng, đây chính là lý do mà USB luôn là loại phụ kiện thiết yếu mà mỗi người sử dụng laptop, máy tính cần phải có.

usb giá rẻ
USB được bán rộng rãi, nhưng chất lượng mới là vấn đề cần quan tâm.

 

Hiện nay, cùng với sự bùng nổ của thương mại điện tử, người mua có thể dễ dàng tìm mua được một chiếc USB phù hợp với nhu cầu và mức giá rẻ trên các sàn thương mại điện tử, hoặc thậm chí là Facebook. Tuy nhiên, có một vấn đề mà nhiều người đã từng mua USB online gặp phải đó là khi mua về, USB không hoạt động được, hoặc hoạt đông ổn định. Nên mặc dù giá rẻ nhưng lại hóa đắt và tốn thời gian của người mua.

Chính vì thế, nhiều người luôn thắc mắc nên mua USB ở đâu vừa có uy tín, vừa có mức giá rẻ để đáp ứng nhu cầu từ phía người sử dụng?

usb giá rẻ

Một trong những địa chỉ bán USB uy tín được nhiều người lựa chọn chính là tại website usbgiare.com. So với các nơi bán khác trên thị trường, việc mua USB trên website này có hàng loạt các ưu điểm:

– Đa dạng các loại USB: Usb gỗ, da, kim loại, nhựa, plastic; Usb card Visit, Usb vòng đeo tay, Usb kim loại xoay

– Là sản phẩm chính hãng của các thương hiệu lớn như: Sandisk, Kingston, Sony, Samsung, Cusigle, HP…

– Khách hàng cũng có thể yêu cầu in ấn, chạm khắc logo hay hình ảnh hoa văn theo thiết kế theo yêu cầu , để có thể gửi thông điệp, hay quảng bá hình ảnh thương hiệu của cá nhân, tổ chức trong các hội nghị, sự kiện, làm quà tặng tri ân khách hàng vào các dịp lễ, tết, khai trương, động thổ…

Cùng với chất lượng và dịch vụ đa dạng thì mức giá bán của các sản phẩm USB tại usbgiare.com cũng luôn ở mức rẻ nhất thị trường trong số những nơi bán uy tín.

usb giá rẻ

Chủ quản của website usbgiare.com là Công ty TNHH MTV TM-DV-XNK Nhất Sơn, đơn vị có giần 15 năm kinh nghiệ trong lĩnh vực phân phối USB các loại tại thị trường Việt Nam.

Đây cũng là đơn vị cung cấp USB cho hàng loạt các tên tuổi lớn như: Microsoft VN, Quỹ đầu tư Anh Quốc PXP management, Amadeus, Colliers International, Fujixerox, viện khoa học công nghệ TP.HCM, Viettel, Vietin Bank,, HSBC, EVN SPC,Báo Nhịp Cầu Đầu Tư, Báo Kinh tế…

Chính vì thế, nếu có nhu cầu mua USB để sử dụng cho cá nhân hoặc cho mục đích biếu tặng…thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn Nhất Sơn Computer.

Chi tiết xin liên hệ:

Công ty TNHH MTV TM-DV-XNK Nhất Sơn

Địa chỉ: 301 Nguyễn Thái Bình – P12 – Q.Tân Bình – Tp.HCM.

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!