Mua vỉ nướng loại nào tốt nhất hiện nay?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với đa dạng các loại vỉ nướng khác nhau, người dùng hoàn toàn có thể chọn được một loại vỉ nướng tốt, đáp ứng nhu cầu của bản thân.

Khi sử dụng bếp gas, bếp hồng ngoại hoặc bếp từ, chúng ta có thể mua các dòng vỉ nướng để biến các loại bếp nấu ăn thông thường trong gia đình trở thành bếp nướng cao cấp dành cho các thành viên trong gia đình.

vỉ nướng
HIện trên thị trường có đa dạng các loại vỉ nướng nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng từ người sử dụng.

Hiện nay trên thị trường có khá nhiều các loại vỉ nướng khác nhau nhằm đáp ứng các nhu cầu đa dạng từ người dùng, bao gồm:

– Vỉ nướng chống dính có khe rãnh thoát mỡ: Loại vỉ nướng này có nhiều khe rãnh để mỡ thừa từ thực phẩm chảy xuống khay hứng ở bên dưới.Vì bề mặt phủ lớp vật liệu chống dính và gồ ghề để thực phẩm không bị áp sát xuống mặt vỉ nướng.

– Vỉ nướng dạng mặt phẳng chống dính: Loại này chỉ có một lỗ nhỏ để thoát mỡ thay vì có nhiều khe rảnh thoát mỡ nằm rải khắp vỉ nướng. Vì có một mặt giống với chảo chống dính nên sẽ không thích hợp cho các món thịt nướng, chỉ phù để nướng các loại thực phẩm như rau củ, xúc xích. Đặc biệt hơn nữa là dễ dàng vệ sinh, chùi rửa sau khi sử dụng.

– Vỉ nướng chống dính có vân sần: Mặt vỉ nướng này có các vân sần tạo khoảng cách với thực phẩm, vì thế khi nướng các món nướng không bị dính vào vỉ, như thế sẽ giúp các món nướng ngon hơn và cũng dễ dàng hơn trong việc vệ sinh.

– Vỉ nướng kết hợp khe thoát mỡ và mặt phẳng chống dính: Vỉ này có một bên dùng để nướng thịt, còn một bên dùng để nướng rau củ, xúc xích, rán trứng… Tuy nhiên, vì có thiết kế khe nướng thịt rộng nên thực phẩm hay bị rơi xuống bên dưới.

– Vỉ nướng kết hợp khe thoát mỡ và mặt phẳng chống dính: Vỉ này được chia ra làm 2 bên với 1 bên dùng để nướng thịt, còn một bên dùng để nướng rau củ, xúc xích, rán trứng… Tuy nhiên, vì có thiết kế khe nướng thịt rộng nên thực phẩm hay bị rơi vãi xuống bên dưới.

>>> Truy cập mua vỉ nướng giá rẻ để mua được vỉ nướng chất lượng với mức giá rẻ nhất thị trường hiện nay.

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!