Mua xe đạp điện trả góp cần những thủ tục giấy tờ gì?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Khi mua xe đạp điện trả góp bạn chỉ cần mang chứng minh nhân dân và sổ hộ khẩu đến nơi bán xe đạp điện trả góp và làm các thủ tục mua xe đạp điện trả góp

Nhiều người có nhu cầu mua một chiếc xe đạp điện để phục vụ đi lại nhưng không thể ngay lập tức có hàng chục triệu đồng để trả tiền mua xe thì hình thức mua xe đạp điện trả góp có lẽ là phương thức phù hợp cho bạn.

Mua xe đạp điện trả góp cần những thủ tục giấy tờ gì là câu hỏi mà nhiều người đặt ra khi chọn hình thức mua xe đạp điện giá rẻ này.

mua xe đạp điện trả góp

Khi mua xe đạp điện trả góp bạn chỉ cần mang chứng minh thư nhân dân và sổ hộ khẩu đến nơi bán xe đạp điện

Hồ sơ giấy tờ cần có khi mua xe đạp điện trả góp

– Chứng minh nhân dân và sổ hộ khẩu.

– Tiền trả ban đầu (tùy theo quy định của từng nơi bán mà số tiền này bằng 20 – 30% giá trị xe)

– Thời gian duyệt: 30 – 45 phút, giờ hành chính.

Khi mua xe đạp điện trả góp có lãi suất, thông thường bạn phải trả tối thiểu % nào đó mức giá của xe đạp điện mới (theo quy định của từng nơi bán xe đạp điện trả góp), phần còn lại sẽ trả dần theo khoảng thời gian nào đó, và kèm theo lãi suất

Ví dụ : Bạn mua xe đạp điện trị giá 10 triệu đồng, bạn phải cần thanh toán trước tối thiểu 20% tổng số tiền, tức là 2 triệu đồng là có thể lấy và sử dụng xe, phần con lại bạn sẽ phải trả dần vào các tháng kế tiếp.

Lãi suất khi mua xe đạp điện trả góp tùy theo của hàng sẽ quy định khác nhau, nhưng thường là mức lãi suất theo tháng (tức là lãi suất tính theo số tiền còn nợ của tháng trước đó)

Ví dụ : Bạn mua xe điện trị giá 10 triệu đồng với lãi suất trả góp là 2,7%, lúc mua bạn đã trả 20% (2 triệu đồng) tức bạn còn thiếu nợ 8.000.000 đồng

Khi đó, tháng tiếp theo bạn sẽ phải trả mức lãi suất 2.7% của 8.000.000 VNĐ tức 216.000 ((8.000.000:100)x2,7 =216.000). Nếu tháng đó bạn trả nợ gốc được thêm 2000.000 VNĐ tức bạn chỉ còn nợ gốc 6.000.000 VNĐ thì tháng kế tiếp sau đó bạn sẽ chỉ phải trả mức lãi suất thấp hơn là 2.7% của 6000.000 VNĐ.

Cứ như thế đến khi nào bạn hết nợ thì thôi.

Trên đây là những thông tin về thủ tục giấy tờ cũng như hình thức trả tiền khi mua xe đạp điện trả góp, mong rằng với những thông tin này bạn đã có thể chọn mua được chiếc xe đạp điện yêu thích.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

O.N

Tin tức về Đánh giá xe

Giải đáp: Xe đạp điện chạy bằng pin hay ắc quy tốt hơn

Giải đáp: Xe đạp điện chạy bằng pin hay ắc quy tốt hơn

Chọn xe đạp điện chạy ắc quy hay pin là câu hỏi luôn “bay nhảy” trong đầu người tiêu dùng bởi ít người hiểu rõ được mặt lợi và hại của hai loại hình lưu trữ năng lượng này. Hãy cùng Websosanh đi tìm hiểu chi tiết nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!