Muốn bé tăng chiều cao tốt thì không nên bỏ qua 5 loại sữa sau

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mong muốn con phát triển tốt nhất cả về thể chất lẫn trí tuệ là điều mà ai cũng mong muốn. Cùng xem 5 loại sữa giúp con đạt chiều cao lý tưởng dưới đây là những loại sữa nào nhé.

Với việc cung cấp đầy đủ các dưỡng chất cần thiết giúp con có thể phát triển tối đa chiều cao, toàn diện hơn cả về thể chất và tinh thần có lẽ việc lựa chọn một loại sữa công thức thích hợp cũng được cho là yếu tố khá cần thiết. Mẹ hãy xem ngay 5 loại sữa giúp con đạt chiều cao lý tưởng dưới đây xem có phù hợp với con mình không nhé.

Sữa Hikid Hàn Quốc

Đây được cho là sản phẩm được rất nhiều người tin dùng cho con em mình và được lựa chọn để giúp bé phát triển chiều cao được tốt nhất. Sữa phát triển chiều cao HiKid – Hàn Quốc là loại sữa cừu dành cho trẻ em trong độ tuổi 1-9 tuổi, đóng vai trò như một bữa ăn dinh dưỡng, cân bằng hỗ trợ trẻ phát triển cao lớn và khỏe mạnh. Là sản phẩm đến từ thương hiệu ILDONG – Hàn Quốc. Thành phần sữa Hikid Hàn Quốc không chỉ cung cấp đầy đủ 5 dưỡng chất chính cần thiết cho tăng trưởng và phát triển đồng đều của trẻ mà còn bổ sung hơn 60 loại chất dinh dưỡng giúp tăng cường hệ miễn dịch, phát triển trí não và tiêu hóa tốt.

Sữa Dielac Grow

Dielac Grow là sản phẩm sữa tăng chiều cao của Vinamilk, với công thức đột phá đặc biệt Grow-Pro theo khuyến nghị của DRI Hoa kỳ. Sữa Dielac Grow được tăng thêm 30% canxi và 50% Vitamin D3 giúp trẻ hấp thụ canxi tốt hơn. Đây là 2 dưỡng chất quan trọng trong việc phát triển chiều cao của trẻ.

Bên cạnh đó, sữa tăng chiều cao cho bé Dielac Grow cũng được bổ sung nhiều thành phần quan trọng khác như DHA, acid linoleic, chất xơ hòa tan FOS, các vitamin và khoáng chất…giúp hỗ trợ phát triển não bộ, hệ tiêu hóa ổn định, tăng sức đề kháng và phát triển chiều cao tốt hơn.

Dielac Grow chia thành Grow 1 cho bé từ 1-2 tuổi và Grow 2 cho bé từ 2-10 tuổi. Điểm cộng cho Dielac Grow là: hương vị dễ uống và giá cả rất hợp lý. Cũng có dạng sữa bột pha sẵn rất tiện dụng. Đây là sữa nội nên các mẹ có thể yên tâm về chất lượng, không cần lo lắng về vấn đề sữa giả nhé.

Ngoài ra, Vinamilk cũng có dòng sản phẩm sữa Dielac Grow Plus đặc chế dành cho trẻ suy dinh dưỡng và thấp còi. Bên cạnh tăng hàm lượng canxi và Vitamin D3 như Dielac Grow thì Dielac Grow Plus còn bổ sung đạm Whey giúp bé tăng cân tốt và sữa non Colostrum giúp tăng cường sức đề kháng và bảo vệ trẻ khỏe mạnh hơn.

Sữa Nestle Nan Optipro 3

Sữa Nestle Nan Optipro 3 dễ tiêu hóa tăng cân tốt
Sữa Nestle Nan Optipro 3 dễ tiêu hóa tăng cân tốt

Nestle Nan Optipro số 3 là dòng sữa tăng chiều cao cho bé 1 tuổi được nghiên cứu riêng cho trẻ từ 1-2 tuổi. Sữa Nestle Nan Optiro 3 sữa dành cho trẻ biếng ăn suy dinh dưỡng. Đặc biệt sản phẩm đặc chế riêng cho trẻ từ 1-2 tuổi, phù hợp với quá trình phát triển của bé, hỗ trợ đường ruột giúp bé hấp thu tốt và phát triển hiệu quả.

Thành phần chứa nhiều chất giúp tăng trưởng chiều cao như DHA, ARA, sắt, kẽm,….Bổ sung các dưỡng chất cần thiết khác cần thiết cho sự phát triển thể chất và trí não.

Sữa Abbott Grow

Là loại sữa khá quen thuộc với hình ảnh chú hươu với nhiều bé từ khá lâu, sữa hươu cao cổ tăng chiều cao mà mọi người vẫn hay nhắc đến chính là Abbott Grow. Sữa được bổ sung hàm lượng canxi cao hơn, vitamin D, Photpho. Đây đều là dưỡng chất thiết yếu giúp cho hệ xương của bé phát triển chắc khỏe, tăng chiều cao tốt. Chất béo trong sữa Abbott grow có nguồn gốc từ dầu thực vật giúp khả năng hấp thụ canxi tốt hơn.

Sữa Friso Gold Pedia

Không chỉ giúp bé phát triển chiều cao rất tốt mà loại sữa này còn rất thích hợp dành cho trẻ biếng ăn. Sữa Friso Gold Pedia cung cấp đến 80% nhu cầu dinh dưỡng trong ngày cho bé chỉ với 2 ly sữa. Sữa giàu vitamin và khoáng chất cùng lượng calo tương ứng, đáp ứng sự thiếu hụt vi chất thường thấy ở trẻ em giai đoạn 2 – 6 tuổi. Các axit béo trong chất béo của sữa góp phần duy trì sự ổn định của ruột và khả năng hấp thụ dưỡng chất của đường tiêu hóa. Sự kết hợp prebiotics và probiotics giúp kích thích sự phát triển của các vi sinh vật có lợi trong đường ruột và sản sinh ra các axit béo chuỗi ngắn hỗ trợ sự ổn định và khả năng hấp thụ của ruột

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Sữa công thức

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

Sữa Aptamil và Similac đều là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu uy tín, có chức năng cung cấp những dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển toàn diện. Tuy nhiên, mỗi loại sẽ có những điểm mạnh riêng do đó hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết nhé!
Đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Bé nhà mẹ thấp còi, nhẹ ký muốn sử dụng thêm sữa để bổ sung chất dinh dưỡng cho bé sau bữa ăn. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh cho bé nhà mình nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!