Muốn mua máy pha cà phê chất lượng, uy tín, giá tốt hãy đến với maycaphenhapkhau.com

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Là đơn vị nhập khẩu chính thức của những thương hiệu máy pha cà phê nổi tiếng thế giới, maycaphenhapkhau.com sẽ đáp ứng nhu cầu dù khó tính nhất của bạn

Đối với những người sắp mở quán cà phê, đặc biệt là những quán cà phê quy mô lớn, hoặc chủ yếu kinh doanh bằng việc bán cà phê thì nhu cầu mua máy pha cà phê là rất cần thiết. Máy pha cà phê cho phép bạn có thể pha hàng ngàn ly cà phê trong thời gian ngắn mà chất lượng và mùi vị vẫn tuyệt hảo như những bàn tay người thợ pha chế phải chăm chút từng phin cà phê một.

Nhiều chủ quán cà phê nghĩ rằng chỉ nên mua những dòng máy pha cà phê giá rẻ nên ra ngoài chợ, hoặc đến những siêu thị điện máy để mua những dòng máy pha cà phê giá từ 2, 3 triệu đồng để kinh doanh. Tuy nhiên, có mua những máy pha cà phê này về mới biết rằng “vứt tiền qua cửa sổ”, hầu hết các dòng máy pha cà phê giá siêu rẻ này đều là hàng Trung Quốc, không những chất lượng ly cà phê pha “chẳng ra gì” mà còn rất nhanh hỏng nữa.

Máy pha cà phê có điều khiển bằng smartphone

Máy pha cà phê có điều khiển bằng smartphone

Chính vì thế, khi đầu tư mở quán cà phê, bạn đừng quên đầu tư cho mình một chiếc máy pha cà phê tốt, chất lượng không chỉ có khả năng pha nhiều ly cà phê cùng lúc với độ thơm ngon nhất, mà còn có thể dùng để pha nhiều loại cà phê khác nhau đáp ứng nhu cầu của từng thực khách khác nhau. Một chiếc máy pha cà phê được coi là có chất lượng thường có giá từ 20 triệu đồng trở lên. Các dòng máy pha cà phê này được nhập khẩu từ các nước châu Âu như Ý, Đức, Pháp…nên về chất lượng cà phê pha ra bạn hoàn toàn yên tâm.

Và nếu bạn có nhu cầu mua máy pha cà phê chất lượng tốt thì maycaphenhapkhau.com là điểm đến lý tưởng cho bạn. Đây là đơn vị nhập khẩu chính hãng các dòng máy pha cà phê của các thương hiệu nổi tiếng hàng đầu trên thế giới như: máy pha cà phê Saeco, máy pha cà phê Delonghi, máy pha cà phê Jura, máy pha cà phê Gaggia, máy pha cà phê Melitta, máy pha cà phê Bosch, máy pha cà phê Laspaziale…và nhiều những thương hiệu máy pha cà phê nổi tiếng khác.

Maycaphenhapkhau.com là nơi bán máy pha cà phê chất lượng nhập khẩu từ các nước châu Âu

Maycaphenhapkhau.com là nơi bán máy pha cà phê chất lượng nhập khẩu từ các nước châu Âu

Do nhập khẩu chính hãng và phân phối trực tiếp đến tay người mua không qua trung gian nào, nên mức giá các dòng máy pha cà phê nhập khẩu của maycaphenhapkhau.com rẻ hơn rất nhiều so với việc bạn đến mua tại các siêu thị điện máy hoặc cửa hàng nào khác.

Tại maycaphenhapkhau.com, bạn sẽ được trải nghiệm những dòng máy pha cà phê truyền thống với những ly Espresso ấm nóng đong đầy tinh túy từ những hạt cà phê nguyên chất, mà bạn còn có thể thưởng thức những ly cà phê Cappuccino, Latte, Macchiato, Long coffee, sữa nóng và socola…mà không cần theo học bất cứ lớp học pha chế cà phê nào. Ngoài ra, công suất pha lớn từ các dòng máy cà phê lớn cũng sẽ đáp ứng nhu cầu của những quán chuyên bán cà phê. Chắc chắn bạn sẽ tiết kiệm hàng đống tiền nếu như kinh doanh quán cà phê vì không cần phải thuê chuyên gia cà phê, chỉ cần 1 lần bấm nút, khách hàng của bạn sẽ có ngay những ly cà phê đầy hương vị yêu thích.

Cơ hội mua máy pha cà phê chất lượng quốc tế với mức giá rẻ nhất

Cơ hội mua máy pha cà phê chất lượng quốc tế với mức giá rẻ nhất

Không những thế, tại maycaphenhapkhau.com bạn cũng sẽ được tiếp xúc với những dòng máy pha cà phê có công nghệ hiện đại nhất với những bảng điều khiển cảm ứng, hoặc kết nối với smartphone để điều khiển máy pha cà phê, hẹn giờ pha cà phê…sẽ thật tuyệt vời nếu tỉnh dậy đã có ly cà phê thơm nóng để uống. Và cũng không cần lặn lội đến những quán cà phê, vì giờ đây bạn đã có thể tự pha Cappuccino, Latte, Macchiato, Long coffee, sữa nóng và socola…bằng các dòng máy pha cà phê thông minh như:

Máy pha cà phê Smarter với chức năng điều khiển từ xa qua wifi

– Máy pha cà phê tự động Delonghi Ecam 22.110 B

– Máy pha cà phê Jura Ena Micro 1

– Máy pha cà phê Bosch TES80751DE

– Máy pha cà phê Saeco Intelia One Touch Cappuccino HD8753

– Máy pha cà phê Melitta Caffeo Passione

– Máy pha cà phê La Spaziale Dream – T

Ngoài ra, mua bất cức máy pha cà phê nào tại maycaphenhapkhau.com bạn cũng có cơ hội được hưởng khuyến mãi giảm giá từ 20 – 35%, cùng thời gian bảo hành lâu dài, các chế độ hậu mãi tốt với việc bảo dưỡng, sửa chữa miến phí, tốt hơn bất cứ gian hàng bán máy pha cà phê nào.

Ngoài ra, với maycaphenhapkhau.com bạn cũng có thể sở hữu máy pha cà phê chất lượng tốt, giá siêu rẻ với các dòng máy pha cà phê xách tay …chất lượng vẫn còn rất tốt nhưng mức giá chỉ bằng ½, 1/3 so với mức giá mua mới.

Chi tiết liên hệ:

Công ty TNHH Cocsi

Số điện thoại: 0915100222

Website: maycaphenhapkhau.com

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

O.N

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!