Mypham.vip - Thương hiệu chuyên cung cấp các dòng mỹ phẩm chính hãng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quan tâm tới làm đẹp, chắc hẳn Mypham.vip là một trong những địa chỉ uy tín hàng đầu về cung cấp sản phẩm chất lượng, chính hãng và có nguồn gốc rõ ràng.

Làm đẹp chưa bao giờ là chủ đề hết hot đối với các chị em phụ nữ. Những năm trở lại đây, thị trường làm đẹp đặc biệt là các dòng kem dưỡng càng trở nên đa dạng đặc biệt là những sản phẩm có nguồn gốc từ Hàn Quốc. Điều này gây không ít khó khăn cho người dùng khi không biết lựa chọn dòng sản phẩm nào thì chất lượng, chính hãng.

Quan tâm tới làm đẹp, chắc hẳn Mypham.vip là một trong những địa chỉ uy tín hàng đầu về cung cấp sản phẩm chất lượng, chính hãng và có nguồn gốc rõ ràng. Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một dòng kem dưỡng trắng da đến từ Hàn Quốc thì dưới đây là 5 gợi ý dành cho bạn. 

1. Kem dưỡng trắng da Lanci Whitening Cream Hàn Quốc 50mlKem dưỡng trắng da Lanci Whitening Cream Hàn Quốc 50ml

Sản phẩm nổi bật không chỉ với công dụng dưỡng trắng da mà còn được ưa chuộng với khả năng đẩy lùi quá trình lão hóa sớm và làm cho da căng mịn. Dù mới có mặt tại Việt Nam thế nhưng Lanci Whitening Cream đã được cộng đồng làm đẹp tại Hàn Quốc ưa chuộng và sử dụng.

Nếu với các dòng kem dưỡng da thông thường chỉ có khả năng làm ẩm nhẹ nhàng thì kem dưỡng trắng da Lanci Whitening Cream Hàn Quốc 50ml sẽ có cho bạn thấy được sự hiệu quả trên da sau thời gian sử dụng ngắn. Với bảng thành phần chiết xuất hoàn toàn tự nhiên và an toàn với làn da đặc biệt là thành phần EFG.

Thành phần này có khả năng làm tăng trưởng biểu bì, một loại protein trong cơ thể người bao gồm 53 axit amin có liên quan đến tái tạo tế bào và có tác dụng bổ sung các hoạt chất vàng. Ngoài ra, bột ngọc trai cũng là một thành phần chính trong sản phẩm với công dụng chính là dưỡng trắng da từ sâu bên trong. 

2. Kem phục hồi tái tạo da nấm trắng Vento Vivere White Truffle Regeneration Cream Thụy Sĩ 

Kem phục hồi tái tạo da nấm trắng Vento Vivere White Truffle Regeneration Cream Thụy Sĩ Trên thị trường hiện nay bạn có thể dễ dàng tìm được các dòng kem dưỡng da được chiết xuất từ trà xanh, ngọc trai tuy nhiên không có quá nhiều các dòng kem phục hồi được chiết xuất từ nấm trắng. Kem phục hồi tái tạo da nấm trắng Vento Vivere White Truffle Regeneration Cream là một trong số ít các dòng kem dưỡng sử dụng nấm trắng là thành phần chính. 

Nấm Truffle là một loại gia vị cực đắt đỏ nổi tiếng tại Châu Âu có tác dụng thay đổi lại cấu trúc của phần da yếu, da nhạy cảm giúp da trở nên khỏe và căng bóng hơn. Ngoài ra tình trạng lỗ chân lông nhiều cũng được giảm thiểu đáng kể cùng với tình trạng sưng viêm của da tiết dầu. 

Loại kem dưỡng này thích hợp cho những làn da có lỗ chân lông to, bề mặt da xù xì, thô ráp. Đặc biệt là công dụng làm đầy sẹo rỗ hiệu quả không cần sử dụng các biện pháp thẩm mỹ khác tốn nhiều chi phí, thời gian và công sức. Có thể nói kem dưỡng da cao cấp của Thụy Sĩ Vento Vivere White Truffle Regeneration Cream có khả năng giúp da trắng sáng vừa giảm thiểu các tình trạng da yếu, lỗ chân lông to. 

3. Chai xịt dưới lưỡi làm trắng da NEUGLOW C Spray 50ml chống lão hóa xóa námChai xịt dưới lưỡi làm trắng da NEUGLOW C Spray 50ml chống lão hóa xóa nám

Nám, tàn nhang là tình trạng dễ xuất hiện trên da đặc biệt với các phụ nữ sau 30 nếu không chăm sóc kỹ càng. Bởi vậy, ở độ tuổi này nhiều chị em cũng quan tâm đến các dòng sản phẩm có khả năng chống lão hóa, xóa mờ vết nám lấy lại làn da trắng sáng, tự tin. 

Với sản phẩm chai xịt dưới lưỡi làm trắng da NEUGLOW C Spray 50ml đến từ thương hiệu hàng đầu tại Anh Quốc có công dụng nâng tone vượt trội trên làn da đến 3 lần, trẻ hóa 2 lần tức thì, Chỉ sau 28 ngày sử dụng bạn sẽ thấy được hiệu quả rõ rệt trên làn da của mình khi sản phẩm có khả năng tăng khả năng hấp thụ đến 80% L-Glutathione so với các phương pháp tiêm trực tiếp. 

So với đường uống thông thường thì sử dụng chai dạng xịt trắng da sẽ có tác dụng nhanh gấp 5 lần, tác động trực tiếp và đi sâu vào các lớp biểu bì trên da. Ngoài ra, sản phẩm còn sản sinh collagen nội sinh hoàn hảo giúp cho làn da luôn có độ căng bóng và đàn hồi nhất định. 

4. Bộ Dầu Gội Xả Phục Hồi Đa Tầng Nấm Truffle Weilaiya 450ml

Bộ dầu gội phục hồi tóc Weilaiya chứa 17 loại Axit amin tự nhiên, 65 loại Vitamin và khoáng chất và các nguyên tố giữ ẩm thiên nhiên đem lại hiệu quả toàn diện cho mái tóc và da đầu. Với thành phần chính là nấm Truffle Trắng của Đức và trứng cá Tầm của Pháp mang đến hiệu quả phục hồi da đầu chống lão hóa đồng thời cung cấp các chất dinh dưỡng cho da đầu, kích thích các nang tóc phát triển.

Ngoài ra, trong bộ dầu gội xả phục hồi đa tầng nấm Truffle Weilaiya 450ml còn chứa nhiều thành phần tinh chất quý giá như: chiết xuất từ quả chanh leo, nụ tầm xuân và gạo lên men. Bởi vậy, với sản phẩm này bạn sẽ không còn lo về vấn đề tóc rụng, tóc xơ rối. 

Trên đây là 4 dòng sản phẩm dành cho bạn tham khảo trong quá trình làm đẹp đặc biệt là giúp làn da trẻ hóa. Tình trạng da thiếu sức sống xuất hiện nám, tàn nhang sẽ không còn là vấn đề với nhiều chị em khi các sản phẩm trên đều có khả năng dưỡng trắng và giúp làn da trở nên căng bóng, mềm mịn. Nếu bạn đang tìm một địa chỉ uy tín để mua thì Mypham.vip là nơi bạn không thể bỏ qua. Tại đây chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp chính hãng, được nhập khẩu từ nước ngoài có nguồn gốc rõ ràng và đảm bảo về chất lượng cho người sử dụng. 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 7/2 Nguyễn Văn Săng, Tân Sơn Nhì, Tân Phú, Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0903929169

Email: thaiquangnam@gmail.com

Website: https://mypham.vip/

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!