Nấu ăn nhanh chóng hơn với bếp hồng ngoại đôi Malloca MH-7320R

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp hồng ngoại đôi Malloca MH-7320R lắp đặt âm mang đến cho căn bếp nhà bạn diện mạo hiện đại. Cùng Websosanh tìm hiểu chi tiết về sản phẩm này nhé.

Bếp hồng ngoại đôi Malloca MH-7320R là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp có kiểu dáng hiện đại nên rất thích hợp với các không gian bếp rộng và thiết kế bếp theo phong cách Châu Âu. Bếp hồng ngoại có 2 vùng nấu với lắp âm sang trọng và diện mạo tinh tế chắc chắn sẽ giúp cho không gian bếp của nhà bạn trở nên đẳng cấp hơn. Cùng Websosanh khám phá các ưu điểm của siêu phẩm này ngay sau đây.

Đánh giá thiết kế của bếp hồng ngoại đôi Malloca MH-7320R

1. Kiểu dáng thiết kế hiện đại

Bếp hồng ngoại đôi Malloca MH-7320R được nhà sản xuất đầu tư thiết kế kiểu dáng hiện đại, sang trọng, người sử dụng hoàn toàn có thể lắp đặt âm để tăng thêm sự tiện dụng và tạo điểm nhấn cho không gian bếp của gia đình. Nếu không bạn cũng có thể đặt nổi để sử dụng như các loại bếp thông thường khác nếu không muốn khoét đá.

Bếp hồng ngoại đôi Malloca MH-7320R có kiểu dáng thiết kế hiện đại 
Bếp hồng ngoại đôi Malloca MH-7320R có kiểu dáng thiết kế hiện đại

2. Mặt bếp bền đẹp

Bếp hồng ngoại MH-7320R của thương hiệu nổi tiếng Malloca sử dụng chất liệu mặt kính Vitroceramic màu đen cao cấp có khả năng chịu lực, chịu được nhiệt tốt đi kèm với kiểu dáng vát cạnh rất sang trọng và hiện đại bậc nhất hiện nay. Với mặt kính đen nguyên khối này, sản phẩm có khả năng chống trầy xước cao do đó thiết bị rất dễ dàng vệ sinh.

3. Bảng điều khiển cảm ứng dễ dùng

Bảng điều khiển cảm ứng của bếp hồng ngoại Malloca MH-7320R có đèn Led hiển thị vì vậy rất dễ quan sát, tiện cho các thao tác. Sản phẩm được trang bị tổng cộng 9 mức công suất có thể tùy chỉnh theo nhu cầu của người dùng, tổng công suất của thiết bị lên đến 4000W mang đến khả năng nấu ăn cực nhanh, tiết kiệm nhiều thời gian.

Chức năng nấu nướng hoàn hảo cùng Malloca MH-7320R

Bếp hồng ngoại Malloca MH-7320R với kích thước 2 vùng nấu giúp người nội trợ có thể sử dụng được với các loại nồi nấu làm bằng các chất liệu khác nhau hạn chế tối đa quá trình thất thoát nhiệt lượng ra môi trường bên ngoài nhờ đó mà giúp tiết kiệm được điện năng tuyệt đối. Ngoài ra, bếp hồng ngoại đôi Malloca MH-7320R còn được trang bị các chức năng hẹn giờ nấu tiện lợi, giúp cho người nội trợ sẽ có thời gian để nghỉ ngơi hoặc tranh thủ làm các công việc khác như xem tivi, nghe điện thoại… trong thời gian chờ món ăn chín.

Chức năng nấu nướng hoàn hảo cùng Malloca MH-7320R
Chức năng nấu nướng hoàn hảo cùng Malloca MH-7320R

Bếp hồng ngoại Malloca MH-7320R đảm bảo an toàn cho người sử dụng

Bếp hồng ngoại âm 2 vùng nấu Malloca MH-7320R sử dụng các chức năng đảm bảo an toàn như khóa an toàn trẻ em, tự động ngắt khi thiết bị nóng quá tải, đèn báo dư nhiệt giúp tăng tính an toàn cho người nội trợ khi sử dụng bếp Malloca MH-7320R để nấu ăn cho gia đình.

Thương hiệu Malloca uy tín

Malloca là một thương hiệu nhà bếp được đăng ký bản quyền tại Tây Ban Nha do cục sở hữu trí tuệ Tây Ban Nha cấp. Với các dòng sản phẩm cao cấp theo phong cách Châu Âu: tiện ích, tinh tế, sang trọng và được trau chuốt tỉ mỉ bởi những nhà thiết kế tài năng và sáng tạo.

Luôn trân trọng và thấu hiểu mong muốn của khách hàng, các sản phẩm của công ty Malloca không ngừng thay đổi để mang tới sự hoàn mỹ về mặt thiết kế và các tiện ích sử dụng. Với các dòng sản phẩm đa dạng như: lò nướng, lò vi sóng, bếp gas, bếp điện từ, máy hút mùi, chậu và vòi rửa, máy sấy, bộ nồi nấu, đồ gia dụng, máy pha cà phê, tủ bảo quản rượu,…. Malloca có đầy đủ các sản phẩm từ nhu cầu mua sắm thiết yếu cho đến các tiện nghi hiện đại trong không gian nhà bếp.

Bếp hồng ngoại đôi Malloca MH-7320R là sản phẩm rất đáng để đầu tư
Bếp hồng ngoại đôi Malloca MH-7320R là sản phẩm rất đáng để đầu tư

Thông số kỹ thuật của Bếp hồng ngoại âm 2 vùng nấu Malloca MH-7320R

  • Loại bếp: Bếp hồng ngoại đôi, Bếp âm cần lắp CB
  • Công suất: bếp trái: 1800W – bếp phải: 1000/2200W
  • Chất liệu mặt bếp bằng: Kính Vitroceramic
  • Bảng điều khiển của thiết bị: Cảm ứng
  • Loại nồi nấu: dùng được cho tất cả các loại nồi
  • Tính năng an toàn: chức năng cảnh báo mặt bếp nóng, tính năng khóa bảng điều khiển, tính năng tự ngắt khi bếp nóng quá tải
  • Tiện ích: Có hẹn giờ tự tắt
  • Kích thước lỗ đá tiêu chuẩn: chiều ngang 70 cm – chiều dọc 41 cm
  • Thương hiệu sản xuất của: Tây Ban Nha
  • Hãng: Malloca

Bếp hồng ngoại âm 2 vùng nấu Malloca MH-7320R được đánh giá có thiết kế sang trọng, nhiều chức năng tiện dụng, tính an toàn cao cho người sử dụng. Đây là sản phẩm tốt ở phân khúc sản phẩm cao cấp từ 5 triệu cho đến 7 triệu. Mong rằng mọi người sẽ lựa chọn được thiết bị nhà bếp phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình nhé.

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!