Nấu ăn tiện lợi cùng lò vi sóng điện tử Electrolux EMS2027GX

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Lò vi sóng điện tử Electrolux EMS2027GX có tốt không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về sản phẩm ngay dưới bài viết này nhé!

Nhanh – gọn – lẹ và đảm bảo dinh dưỡng là những gì mà lò vi sóng mang đến cho cuộc sống bận rộn, tấp nập của chúng ta ngày nay. Bởi đối với các chị em phụ nữ hiện đại, việc bếp núc là nỗi ám ảnh và chán ghét của họ.

Nhưng từ khi có sự ra đời của lò vi sóng, đã giúp các bữa ăn của mọi gia đình trở nên nhanh gọn và tiện lợi hơn rất nhiều, giảm bớt được phần nào gánh nặng của những người vừa phải đi làm kiếm tiền, vừa phải chăm lo công việc nội trợ.

Lò vi sóng điện tử Electrolux EMS2027GX là một trong những sản phẩm được ưa chuộng và tin dùng nhất trên thị trường Việt Nam hiện nay, nhận được không ít đánh giá tốt từ các bà nội trợ.

Giới thiệu đôi nét về thương hiệu Electrolux

Thương hiệu Electrolux hiện đang phủ sóng toàn cầu trong lĩnh vực thiết bị, đồ gia dụng điện tử cho mọi nhà. Chuyên cung cấp đến các dòng sản phẩm cao cấp hiện đại với công nghệ tiên phong, đạt chuẩn quốc tế.

Mang đến người tiêu dùng hàng loạt các thiết bị hữu ích và tân tiến như nồi chiên không dầu, lò vi sóng, nồi cơm điện, máy say sinh tố, máy hút bụi,…

Tính đến nay, Thương hiệu Electrolux đã mở rộng với hơn 200 thị trường lớn nhỏ trên thế giới với số lượng sản phẩm bán ra hơn 200 triệu sản phẩm. Electrolux không ngừng phát triển và hoàn thiện tất cả sản phẩm để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thú vị và tuyệt vời nhất.

Lò vi sóng Electrolux EMS2027GX – Sự lựa chọn thông minh cho mọi nhà
Lò vi sóng Electrolux EMS2027GX – Sự lựa chọn thông minh cho mọi nhà

Đặc điểm, chức năng của lò vi sóng điện tử Electrolux EMS2027GX

Lò vi sóng điện tử Electrolux EMS2027GX sở hữu thiết kế hiện đại, sang trọng, góp phần làm nổi bật căn bếp của gia đình. Sản phẩm được phủ sơn tĩnh điện màu bạc sang trọng, đẹp mắt. 

Thương hiệu Electrolux hướng đến phong cách đơn giản nhưng vẫn toát nên được vẻ thanh lịch và tinh tế trong từng góc cạnh sản phẩm.

Bên cạnh đó, sản phẩm luôn được chú trọng và chất liệu, lò vi sóng điện tử Electrolux EMS2027GX được cấu thành nên từ những chất liệu cao cấp, bền bỉ như thép không gỉ, giúp lò luôn giữ được độ sáng bóng như lúc mới mua

Ngoài ra, khoang lò được tráng lớp men Ceramic có khả năng loại bỏ 99,9% vi khuẩn có hại bám trên khoang lò và không phát sinh các chất độc hại trong quá trình nấu nướng, đảm bảo an toàn sức khỏe cho người dùng.

Bên trong khoang lò còn được trang bị đèn chiếu sáng, đèn sẽ được tự động bật khi bắt đầu chế biến, giúp người dùng dễ dàng quan sát được quá trình nấu chín của thực phẩm.

Nấu ăn tiện lợi cùng lò vi sóng điện tử Electrolux EMS2027GX
Nấu ăn tiện lợi cùng lò vi sóng điện tử Electrolux EMS2027GX

Với dung tích 20 lít, sản phẩm nhỏ gọn, vừa tầm mắt, phù hợp với mọi góc bếp mà không lo chiếm nhiều diện tích. Đây là sự lựa chọn tối ưu cho những gia đình có chiều rộng gian bếp hạn hẹp.

Mức dung tích này cho phép người dùng chế biến được 1 – 2 món ăn trong cùng một lần với lò vi sóng điện tử Electrolux EMS2027GX. Phù hợp với đối tượng khách hàng sống một mình hoặc gia đình nhỏ 2 người.

Lò vi sóng điện tử Electrolux EMS2027GX với bảng điều khiển điện tử kết hợp nút vặn thao tác cực kỳ đơn giản, với màn hình Led hiển thị rõ ràng giúp người dùng không bị nhầm lẫn các chỉ số cũng như chức năng.

Sử dụng lò vi sóng điện tử Electrolux EMS2027GX bạn có thể linh hoạt trổ tài đa dạng các món ăn với nhiều hình thức khác nhau như rã đông, hâm nóng, nấu và nướng thực phẩm. 

Khi chế biến thực phẩm cùng lò vi sóng điện tử Electrolux EMS2027GX, bạn sẽ không lo thực phẩm sẽ bị khô, mất nước bởi lò hoạt động theo nguyên lý hiện đại, đem đến những món ăn nóng hổi và vẫn đảm bảo dinh dưỡng.

Bài viết trên là toàn bộ những đặc điểm và chức năng nổi bật của lò vi sóng điện tử Electrolux EMS2027GX. Hi vọng với những thông tin chúng tôi mà đến sẽ là nguồn kiến thức có ích, giúp mọi người lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhé!

Tin tức về Lò vi sóng

Đánh giá lò vi sóng điện tử có nướng 28L Roler RM-3239A

Đánh giá lò vi sóng điện tử có nướng 28L Roler RM-3239A

Thời gian gần đây, mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 28L Roler RM-3239A đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ người tiêu dùng Việt. Mẫu máy có thiết kế hiện đại và hiệu năng vận hành siêu tốt. Cùng đọc bài viết dưới đây để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm này nhé! 
Đánh giá chi tiết mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 20L Roler RM-3235A

Đánh giá chi tiết mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 20L Roler RM-3235A

Dạo gần đây, mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 20L Roler RM-3235A đang nhận được cơn mưa lời khen từ đông đảo người tiêu dùng Việt. Sản phẩm này có những ưu điểm gì vượt trội mà lại được nhiều đánh giá tốt đến như vậy? Cùng đi tìm hiểu câu trả lời nhé.
Review chi tiết lò vi sóng hơi nước Sharp AX-1700VN

Review chi tiết lò vi sóng hơi nước Sharp AX-1700VN

Nếu bạn vẫn chưa tìm ra được một chiếc lò vi sóng nào phù hợp với mình thì hãy đừng bỏ qua bài viết này. Hôm nay, chúng tôi sẽ review đến các bạn đọc sản phẩm lò vi sóng hơi nước Sharp AX-1700VN.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!