Nệm thú bông, nệm cao su, nệm bông ép và nệm lò xo thì nệm nào TỐT - ĐẸP - RẺ hơn ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn cần mua nệm ? Nằm cả 4 mùa? Trên thị trường có quá nhiều loại nệm nào là nệm thú bông, nệm cao su, nệm bông ép, nệm lò xo,.... nệm nào TỐT - ĐẸP - RẺ hơn đây? Hãy cùng Websosanh so sánh các loại nệm trên thị trường với nhau để bạn có câu trả lời chính xác nhất nhé!

Dù là nhà cấp 4 hay nhà lầu, biệt thự, dù là phòng nhỏ hay to thì một chỗ để ngủ sẽ không thể thiếu được trong căn nhà của bạn. Nên chọn nệm thế nào cho tốt và phù hợp nhu cầu thực tế của bạn? Đầu tiên bạn nên xác định rõ tiêu chí chọn mua nệm của bạn là gì: bạn thích nằm êm hay cứng, nằm bao nhiêu người, chiều cao của người nằm, kích thước chỗ đặt nệm là bao nhiêu, ngân sách bạn có thể chi là bao nhiêu, khi nào, bạn thích màu gì, thích drap hoa văn hay hình gì, vận chuyển thế nào, giặt giũ phơi phóng thế nào, nếu nệm hư thì có sửa không hay sẽ vứt, nệm dự kiến sẽ nằm bao lâu…?

Sau khi dạo một vòng thị trường nệm, bạn đừng vội quyết định ngay mà hãy về lập một bảng so sánh đơn giản với các tiêu chí bạn đã xác định ở trên: hàng dọc là gạch đầu dòng các tiêu chí và hàng ngang là các cột ghi vài loại nệm mà bạn đã tham khảo. Nếu loại nệm nào đáp ứng nhiều nhất các tiêu chí đó thì sau khi đếm dấu check là bạn có thể quyết định dễ dàng rồi phải không?

Đa số người tiêu dùng sẽ chọn nệm theo các xu hướng gần đây đó là nệm thú bông, nệm cao su, nệm bông ép, nệm lò xo… nên bài viết này Websosanh.vn sẽ giúp bạn lập bảng so sánh chi tiết các loại nệm này để nếu bạn cũng đang quan tâm tới vấn đề mua nệm thì sẽ có câu trả lời dễ dàng ngay nhé!

So sánh nệm thú bông, nệm cao su, nệm bông ép và nệm lò xo : nệm nào TỐT – ĐẸP – RẺ hơn ?

Tiêu chí Nệm thú bông Nệm cao su Nệm bông ép Nệm lò xo
Đẹp – Độc – Lạ
Giá thành(VNĐ) 1 – 5 triệu 5 – 30 triệu 1,2 – 7 triệu 2,5 – 10,5 triệu
Lợi ích hướng tới đối tượng sử dụng chính Trẻ em: Giúp bé bớt tè dầm (do bé biết yêu thương đồ của mình và giữ gìn chúng như người lớn). Giúp bé đi ngủ đúng giờ hơn. Giúp bé dễ dàng đi sâu vào giấc ngủ không quấy khóc.Người lớn: Thể hiện cá tính, quà tặng cho người thân. Giúp người sử dụng nâng đỡ bảo vệ các đường cong cơ thể khi nằm, hỗ trợ tuần hoàn máu, có tác dụng trị liệu và làm giảm căng thẳng mệt mỏi để chúng ta có được giấc ngủ ngon hơn và khỏe mạnh hơn sau khi thức giấc Giúp người sử dụng nâng đỡ bảo vệ các đường cong cơ thể khi nằm, hỗ trợ tuần hoàn máu, có tác dụng trị liệu và làm giảm căng thẳng mệt mỏi để chúng ta có được giấc ngủ ngon hơn và khỏe mạnh hơn sau khi thức giấc Giúp người sử dụng nâng đỡ bảo vệ các đường cong cơ thể khi nằm, hỗ trợ tuần hoàn máu, có tác dụng trị liệu và làm giảm căng thẳng mệt mỏi để chúng ta có được giấc ngủ ngon hơn và khỏe mạnh hơn sau khi thức giấc
Thiết kế Gọn nhẹ, dễ dàng vận chuyển qua vị trí khác Nặng, cồng kềnh, khó vận chuyển, nên để cố định trong phòng ngủ. Nhẹ, dễ di chuyển Không gập được, cồng kềnh, khó vận chuyển, nên để cố định trong phòng ngủ.
Mẫu mã, linh hoạt Dễ dàng thay đổi mẫu mã theo sở thích Thường cố định và có ít lựa chọn về màu sắc Thường cố định và có ít lựa chọn về màu sắc Thường cố định và có ít lựa chọn về màu sắc
Vệ sinh, giặt giũ Dễ dàng vệ sinh tổng thể từ vỏ tới ruột Chỉ giặt đc drap Chỉ giặt đc drap Chỉ giặt đc drap
Chất liệu bền đẹp, chế độ bảo hành lâu dài

Nhìn vào bảng so sánh nệm trên có thể thấy: Loại nệm TỐT – ĐẸP – RẺ NHẤT là nệm thú bông. Nếu bạn túi tiền hạn hẹp, điều kiện nhà chật trội thì nên mua nệm thú bông hoặc nệm bông ép để sử dụng trong vòng 2-3 năm và có thể thay đổi. Còn kinh tế khá hơn một chút hoặc nhà rộng rãi thoáng mát thì nệm lò xo và nệm cao su phù hợp với gia đình bạn. Nếu gia đình bạn đang sử dụng 1 trong các loại nệm như cao su, lò xo, bông ép rồi mà có con nhỏ thì bạn có thể tính chuyện mua thêm 1 chiếc nệm thú bông như món đồ nội thất trang trí cho căn phòng lại là chiếc giường đa năng giúp kích thích tinh thần và nhận thức của con.

so sánh nệm thú bông, nệm cao su, nệm bông ép và nệm lò xo

Nệm thú bông so với các loại nệm khác vẫn là TỐT – ĐẸP – RẺ nhất

Nhưng dù có lựa chọn loại nệm nào đi chăng nữa thì bạn cũng cần chú ý kiểm tra chất lượng của sản phẩm kỹ lưỡng từ trong ra ngoài xem có đúng như quảng cáo không. Bên cạnh vấn đề về chất lượng, chất liệu thì bạn cũng cần kiểm tra thêm các yếu tố, tiêu trí khác như:độ bền cao, độ đàn hồi và chống rách do áp lực, có bề mặt mượt êm, mịn mát dễ chịu, không bị xuống màu cũ mòn nhanh chóng sau khi giặt… Ví dụ chọn mua nệm thú bông phần vỏ: vải dù, da chạm vào mát, nhìn bóng đẹp nhưng không êm, dễ rách toạt, hầm hơi; vải nỉ màu sắc đẹp phong phú, dễ may, nhưng nóng, nhám, mỏng, bám bẩn rất chặt, nhanh cũ và xù lông; vải cotton mát, thấm hút mồ hôi tốt nhưng mỏng, mau xuống màu, dễ dơ…phần ruột bên trong là bông cao cấp thì an toàn, trắng, mịn, êm, dẻo dai và đàn hồi tốt còn nếu là loại bông tái sinh thì sẽ có màu đen xỉn hoặc mùi khó chịu, cứng, thô ráp, dễ gãy và đổ bụi khi nằm một thời gian.

Loại nệm nào thì có ưu điểm thì cũng có nhược điểm hết nhưng để đặt niềm tin vào sản phẩm chúng ta cũng phải chú trọng thêm tới cả yếu tố về thương hiệu, công ty sản xuất và cam kết bảo hành từ nhà bán hàng nữa nhé!

Chúc các bạn sớm tìm được cho mình một loại nệm phù hợp nhất với nhu cầu của gia đình mình.

Nệm thú bông cho người lớn mua ở đâu ? Giá bao nhiêu ?

Tin tức về Công nghệ

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG là một chiếc Ultrabook cao cấp dành cho người dùng chuyên nghiệp. Với thiết kế sang trọng, màn hình OLED bàn phím và touchpad phá cách, cấu hình mạnh mẽ và thời lượng pin dài, đây thực sự là một sản phẩm đáng để bạn cân nhắc.
Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN là một chiếc laptop gaming mạnh mẽ và di động, được thiết kế đặc biệt dành cho những người yêu thích chơi game. Với cấu hình mạnh mẽ, màn hình tần số quét cao và hệ thống tản nhiệt tiên tiến, chiếc laptop này hứa hẹn mang lại trải nghiệm chơi game hoàn hảo.
HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng, gọn nhẹ đỉnh cao mà còn ẩn chứa trong mình sức mạnh hiệu năng đáng kinh ngạc. Chiếc laptop 13 inch này hứa hẹn sẽ mang đến cho chúng ta trải nghiệm sử dụng cao cấp, nhưng với giá tầm trung.
HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP VICTUS 16-d1187TX 7C0S4PA là một lựa chọn đáng cân nhắc nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc laptop mạnh mẽ có thể đáp ứng được mọi nhu cầu về game và đồ họa. Với thiết kế hiện đại và sức mạnh vượt trội từ vi xử lý Intel Core i7-12700H, chiếc laptop HP này chắc chắn sẽ làm hài lòng các game thủ!
Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP VICTUS 15-fa0108TX 7C0X0PA sẽ là một đối tác đáng tin cậy trên các trận chiến ảo của những game thủ bởi vẻ ngoài tinh tế, hiện đại và khả năng kỹ thuật mạnh mẽ. Sản phẩm laptop chơi game này có tính bền vững, độc đáo và đang là sản phẩm HP Gaming được ưa chuộng nhất hiện nay.
Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Tiếp tục thành công của phiên bản trước đó, HP đã không ngừng nỗ lực nghiên cứu và phát triển để ra mắt mẫu Laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA. Phiên bản nâng cấp này của dòng Spectre có nhiều cả tiến đáng chú ý, đặc biệt là việc bổ sung sức mạnh từ CPU Intel thế hệ 12.
HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết bị di động với giá cả phải chăng và đáp ứng đầy đủ nhu cầu của doanh nhân, nhân viên văn phòng và nhà sáng tạo nội dung, thì không thể bỏ qua chiếc laptop ProBook 440 G10.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!