Đánh giá máy giặt Panasonic Inverter 10.5 kg NA-FD10AR1BV

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt Panasonic Inverter 10.5 kg NA-FD10AR1BV với khối lượng giặt lên sẽ đáp ứng được nhu cầu của những gia đình đông người. Nếu bạn đang cân nhắc lựa chọn thì hãy tham khảo bài viết đánh giá chi tiết về sản phẩm này sau đây nhé.

1. Xuất xứ của máy giặt Panasonic Inverter 10.5 kg NA-FD10AR1BV

Máy giặt Panasonic NA-FD10AR1BV là dòng sản phẩm được sản xuất và lắp ráp ở Việt Nam và sau đó được các nhà phân phối nhập về bán đến tay người tiêu dùng. Thiết kế đẹp đi kèm nguồn gốc xuất xứ rõ ràng nên chiếc Máy giặt Panasonic 10.5 kg NA-FD10AR1BV đang được người dùng săn đón trên thị trường Việt Nam hiện nay.

2. Các tính năng nổi bật của máy giặt Panasonic Inverter 10.5 kg NA-FD10AR1BV

2.1. Công nghệ biến tần TD xoáy nước giúp việc vệ sinh trở nên dễ dàng

Công nghệ TD Inverter tiên tiến của Panasonic cho phép máy giặt này tạo ra luồng nước xoáy mạnh Bazooka, giúp phân phối nước giặt khắp quần áo và giúp đánh tan cả những vết bẩn cứng đầu nhất. ngoài việc giảm độ ồn và giảm mức tiêu thụ năng lượng tới 30%, nó còn nâng cao hiệu suất làm sạch.

Máy giặt Panasonic Inverter 10.5 kg NA-FD10AR1BV
Máy giặt Panasonic Inverter 10.5 kg NA-FD10AR1BV

2.2. Hòa tan bột giặt nhanh chóng nhờ công nghệ Active Foam

Active Foam là công nghệ hiện đại được trang bị trên máy giặt Panasonic Inverter NA-FD10AR1BV. Công nghệ này có khả năng tạo bọt dày đặc, giúp thấm sâu vào quần áo cực nhanh và hỗ trợ loại bỏ mọi vết bẩn cứng đầu khỏi sợi vải. 

2.3. Thiết kế lồng giặt tiện lợi

Với lỗ lồng giặt có đường kính 44 cm và thiết kế kiểu dáng cửa trên, chiếc máy giặt Panasonic 10,5 kg này rất dễ dàng cho vào và lấy đồ giặt ra. Máy giặt NA-FD10AR1BV có thể chứa được khối lượng đồ giặt lớn nhờ lồng giặt được thiết kế cực lớn.

2.4. Sử dụng Tangle Care giúp hạn chế tình trạng quần áo bị rối

Người dùng sẽ hài lòng với cách đồ giặt của họ được lấy ra khỏi máy sấy nhờ khả năng giảm rối của Tangle Care sau khi giặt.

Máy giặt Panasonic Inverter 10.5 kg NA-FD10AR1BV
Máy giặt Panasonic Inverter 10.5 kg NA-FD10AR1BV

2.5. Chức năng giặt chuyên dụng giúp xử lý nhanh chóng những vết bẩn cứng đầu nhất

Tùy chọn giặt Stainmaster trên máy giặt Panasonic Inverter 10.5 Kg NA-FD10AR1BV là lựa chọn tuyệt vời để loại bỏ các vết bẩn cứng đầu và cải thiện độ sạch tổng thể cho đồ giặt của bạn.

2.6. Khối lượng giặt 10,5 kg lý tưởng cho nhiều hộ gia đình hiện đại

Máy giặt Panasonic NA-FD10AR1BV là một lựa chọn tuyệt vời cho những gia đình có trên 7 người hoặc những gia đình ít người hơn nhưng cần giặt một số lượng lớn quần áo hàng ngày vì nó có khối lượng giặt lên đến 10,5 kg.

Hơn nữa, Màn hình hiển thị nút nhấn song ngữ Anh – Việt trên máy giặt Panasonic Inverter 10.5 Kg NA-FD10AR1BV còn giúp người tiêu dùng dễ dàng lựa chọn chu trình giặt ưa thích.

2.7. Chế độ giặt đa dạng phù hợp cho mọi nhu cầu

Có tổng cộng mười chu kỳ giặt khác nhau được cài sẵn để đáp ứng nhu cầu của các hộ gia đình hiện đại. Các chương trình này bao gồm: sấy gió 90 phút; tăng cường giặt Stainmaster; giặt chăn; giặt nhanh; giặt ngâm; giặt quần áo trẻ em; giặt tiết kiệm nước; vệ sinh lồng giặt; và giặt nhẹ. Với quy trình sấy gió trong 90 phút, người tiêu dùng có thể giặt quần áo nhanh hơn và tốn ít thời gian hơn cho việc ủi đồ.

Máy giặt Panasonic Inverter 10.5 kg NA-FD10AR1BV
Máy giặt Panasonic Inverter 10.5 kg NA-FD10AR1BV

3. Ưu nhược điểm của máy giặt Panasonic Inverter 10.5 kg NA-FD10AR1BV

Ưu điểm của sản phẩm này là về thiết kế với gam màu đen sang trọng với kiểu dáng cửa trên tiện lợi. Hơn nữa lồng giặt của máy giặt Panasonic Inverter 10.5 kg NA-FD10AR1BV con được làm bằng chất liệu thép không gỉ, vỏ máy được làm bằng kim loại tĩnh điện mang lại sự an toàn khi sử dụng và đồng thời mang lại hiệu quả giặt tối ưu nhất.

Sản phẩm này có khối lượng khá nhẹ chỉ khoảng 40kg , điều này rất thuận tiện cho việc di chuyển một cách linh hoạt hơn.Bên cạnh đó, thiết bị này còn sử dụng công nghệ inverter tiết kiệm điện giúp giảm thiểu tối đa chi phí hóa đơn tiền điện nước hàng tháng cho gia đình bạn.

Nhược điểm của thiết bị này là có tốc độ quay vắt khá hạn chế chỉ 700 vòng/phút, chậm hơn so với nhiều model khác. Ngoài ra, máy giặt này chỉ sử dụng động cơ truyền động gián tiếp dây curoa gây ồn và rung lắc. Vì vậy đây là một điểm hạn chế mà nhiều người dùng cần cân nhắc thêm khi mua. Bạn có thể tham khảo máy giặt truyền trực tiếp để cải thiện vấn đề này.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!