Nên chọn bếp gas có đầu hâm hay không ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp gas có đầu hâm tiết kiệm điện hơn nhiều lần so với bếp gas thông thường tuy nhiên sản phẩm này có tiện dụng không và có nên chọn bếp gas có đầu hâm hay không ?

Những mẫu bếp gas có đầu hâm thường là dòng bếp gas có công suất nhỏ do vậy không phải gia đình nào cũng phù hợp sử dụng bếp gas có đầu hâm, tuy nhiên nếu thường xuyên đun nấu những món ăn cần tính năng hâm nhỏ lửa liu riu thì những mẫu bếp gas có đầu hâm chắc chắn là lựa chọn mà bạn nên quan tâm đầu tiên.

Bếp gas có đầu hâm nhỏ tiết kiệm gas vượt trội

Bếp gas có đầu hâm có những ưu điểm vượt trội nào ?

Bếp gas có đầu hâm có bền và có tốt không cũng là một điều băn khoăn mà không ít người dùng quan tâm khi chọn mua bếp gas. Thực tế là bếp gas đầu hâm chỉ có khác biệt về mâm chia lửa so sánh với những dòng bếp gas thông thường khác. Những điểm khác biệt này gần như không có ảnh hưởng nhiều đến chất lượng và độ bền của bếp gas, như vậy người dùng không phải bận tâm nhiều về điểm này.

Ưu điểm lớn nhất là bếp gas có đầu hâm vừa giúp tiết kiệm gas lại vừa đem lại những món ăn hầm ninh phong phú cho các bữa cơm gia đình, so với các loại bếp gas có phần mâm chia lửa nhỏ hơn thì bếp gas có 1 đầu hâm tiết kiệm gas hơn rất nhiều lần bởi bếp chỉ tạo một lượng nhiệt nhỏ với một cút tạo lửa kích thước khoảng 1 đầu ngón tay cái.

Bếp gas có đầu hâm ở các mẫu bếp gas âm cao cấp sử dụng mâm chia lửa hợp kim nhôm

Bếp gas có đầu hâm có thực sự tiện lợi ?

So sánh với các dòng bếp gas thông thường thì bếp gas có đầu hâm lại có một số nhược điểm có thể kể đến như tạo nhiệt ở mức nhiệt cao và lửa hâm rất tốt nhưng với mức nhiệt trung bình với vòng lửa vừa thì mâm chia lửa lại không đáp ứng được. Do vậy, thông thường các mẫu bếp gas có đầu hâm nhỏ sẽ có thiết kế một phần bếp có đầu hâm và phần bếp còn lại sẽ có mâm chia lửa như thông thường, do vậy việc đun nấu sẽ thuận tiện hơn.

Bên cạnh đó, bếp gas có đầu hâm với phần mâm chia lửa đầu hâm nhỏ thì có thể gặp phải tình trạng tắc phần đầu hâm do nước trào, tình trạng tắc phần mâm chia này có thể xảy ra nhiều hơn so với các loại mâm chia lửa có vòng chia lửa lớn hơn.

Nên chọn bếp gas có đầu hâm hay không ?

Bếp gas có đầu hâm có nhiều loại với thiết kế tiện lợi cho người dùng

Tóm lại, nhờ có nhiều ưu điểm hơn so với bếp gas thông thường nên chắc chắn các mẫu bếp gas có đầu hâm sẽ là lựa chọn hàng đầu, giúp tiết kiệm gas, đun nấu các món ninh hầm dễ dàng trong nhiều giờ, đồng thời mức giá cả lại không cao hơn so với các dòng bếp gas khác. Các gia đình có thói quen đun nấu những món hầm, ninh thường xuyên rất nên sử dụng sản phẩm này, trong khi đó với các gia đình muốn đun nấu các món ăn không ninh nấu nhiều và cần dùng cả hai bếp nấu có cùng công suất thì nên chọn bếp gas thông thường sẽ thuận tiện hơn.

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!