Nên chọn bếp gas có phần mâm chia lửa như thế nào ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn không hiểu rõ về thiết kế mâm chia lửa bếp gas thì có thể cập nhật thông tin dưới bài viết của websosanh:

 Các thiết kế mâm chia lửa của bếp gas đa dạng nên không phải người dùng nào cũng dễ dàng chọn ra một mẫu bếp gas phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình. Dưới đây là những loại mâm chia lửa bếp gas phổ biến cho bạn lựa chọn :

  • Mâm chia lửa xoáy : Ưu điểm của mâm chia lửa xoáy là có thể tạo nhiệt đều lan tỏa trung tâm của nồi nấu, có thể dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ, tác động lửa trên từng kích thước nồi và nấu nướng những món ăn khác nhau với yêu cầu về nhiệt độ tương ứng. Bên cạnh đó mâm chia lửa xoáy còn giúp khắc phục nhược điểm của các loại mâm chia lửa 2 vòng hoặc mâm chia lửa có đầu hâm nhỏ hạn chế về việc điều chỉnh độ lớn của lửa trên mâm chia lửa.

  • Mâm chia lửa kín : Mâm chia lửa kín xuất hiện trên các dòng bếp gas âm bếp gas cao cấp nhập khẩu từ châu Âu như bếp gas Faber, Faster.. với chất liệu mâm chia lửa là hợp kim nhôm cao cấp, giúp truyền nhiệt tốt và đều, độ bền cao chịu được nhiệt độ của lửa khi đun nấu ở nhiệt cao trong thời gian dài. Mâm chia lửa kín cũng giúp đun nấu thực phẩm truyền nhiệt đều hơn và tạo nhiệt nhanh chóng, cải tiến hơn hẳn các loại mâm chia lửa thông thường dễ gây cháy chảo, nồi xoong nếu đun nấu ở nhiệt cao do lửa không được phân tán đều.

  • Mâm chia lửa 3 vòng lửa : Đây cũng là mâm chia lửa phổ biến hơn ở các mẫu bếp gas âm, bếp gas dương cũng có một số thương hiệu sở hữu mâm chia lửa 3 vòng lửa như bếp gas Electrolux. Ưu điểm của mẫu bếp gas có 3 mâm chia lửa này là

  • Mâm chia lửa có đầu hâm nhỏ : Các mẫu bếp gas có đầu hâm nhỏ sẽ tiết kiệm gas vượt trội hơn nhiều lần so với các bếp gas không có đầu hâm, do vậy lựa chọn sản phẩm này cũng là một ưu điểm thông minh.

  • Mâm chia lửa đầu hâm lớn : Với đầu hâm lớn hơn các dòng bếp gas âm thường sẽ cung cấp cho người sử dụng những lựa chọn bếp gas cao cấp về thiết kế sang trọng và sử dụng vật liệu linh kiện tốt.

  • Mâm chia lửa 2 vòng lửa : Hầu hết các mẫu bếp gas dương, bếp gas giá rẻ chất lượng tốt đến từ các thương hiệu gia dung bình dân trên thị trường như bếp gas Sunhouse, bếp gas Kangaroo, bếp gas Goldsun, bếp gas Rinnai .. hiện nay đều sư dụng mâm chia lửa 2 vòng lửa có thể đáp ứng các nhu cầu đun nấu của mọi gia đình.

 Trên đây là những dòng mâm chia lửa phổ biến của các loại bếp gas trên thị trường mà người dùng có thể lựa chọn để sử dụng cho gia đình mình phù hợp nhất với nhu cầu nấu nướng.

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!