Nên chọn bếp từ đôi Munchen hay bếp từ hồng ngoại Munchen ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp từ Munchen là một trong bếp từ nhập khẩu châu Âu với nhiều mẫu bếp từ đôi cao cấp, mức giá trong tầm 7 - 10 triệu đồng đa dạng lựa chọn cho các gia đình. Vậy nên chọn bếp từ đôi Munchen hay bếp từ hồng ngoại Munchen tốt hơn ?

Bếp từ đôi là một trong những thế mạnh của thương hiệu bếp từ Đức Munchen, các sản phẩm bếp từ đôi của hãng trên thị trường không chỉ cung cấp linh kiện cao cấp từ Đức mà còn được sản xuất với quy trình quản lý chất lượng nghiêm ngặt tại Châu Âu. Vậy trong số các lựa chọn bếp từ và bếp điện từ Munchen, người dùng nên chọn loại nào tốt nhất ?

Tham khảo các mẫu bếp từ đôi Munchen và bếp từ hồng ngoại Munchen 

Không phải ngẫu nhiên mà các mẫu bếp từ Munchen được nhiều người lựa chọn, không chỉ đa dạng về các thiết kế bếp từ đôi nhỏ gọn hiệu năng cao phù hợp cho gia đình nhỏ, bếp từ đôi Munchen còn đạt những tiêu chuẩn cao về bếp từ như tính năng hiện đại, linh kiện cao cấp và đa dạng lựa chọn về kích thước và thiết kế bếp từ, bếp từ hồng ngoại. Dưới đây là những sản phẩm phổ biến được nhiều nơi bán trên cả nước, người dùng có thể tham khảo :

Những model bếp từ đôi Munchen như bếp từ đôi Munchen M50 max ,

bếp từ Munchen M568I

và   bếp từ Munchen GM 6640IN

Bếp từ hồng ngoại Munchen có thể tham khảo các sản phẩm bán chạy nhất hiện nay như bếp điện từ Munchen Q2fly , Munchen GM 8999 ,

Giá cả của các sản phẩm bếp từ và bếp điện từ Munchen không có sự chênh lệch nhiều, tuy nhiên bếp điện từ có giá cao hơn so với bếp từ đôi Munchen.

Công nghệ tiên tiến trên các mẫu bếp điện từ Munchen Đức

Công nghệ ENERGY EFFCIENCY A+ thế hệ mới, bếp điện từ Munchen mang lại khả năng tiết kiệm năng lượng vượt trội, tiết kiệm thêm 17% điện tiêu thụ so với các dòng bếp cùng loại khác.

Với tính năng tự động san nhiệt được áp dụng trên hầu hết các mẫu bếp điện từ Munchen sẽ mang đến sự an toàn tuyệt đối cho người dùng, bảo vệ hiệu quả hệ thống điện lưới, các thiết bị điện tử. Mức tổng công suất của bếp điện từ Munchen được giới hạn ở một giá trị nhất định khi bạn nấu đồng thời cả 2 vùng nấu ở chế độ nấu cực đại.

Munchen có đa dạng thiết kế bếp, chủ yếu là sự khác biệt của bảng điều khiển và kích thước vùng nấu

So sánh khác biệt giữa tính năng của bếp từ đôi Munchen và bếp từ hồng ngoại Munchen

Giữa sản phẩm có khả năng đun nấu hiệu suất cao và sản phẩm có thể điều chỉnh vòng nhiệt để đun nấu ở bếp từ hồng ngoại thì các tính năng điều khiển bếp từ Munchen cũng sẽ có khác biệt nhất định.

Tuy nhiên về cơ bản, bếp từ đôi và bếp điện từ Munchen chủ yếu vẫn được trang bị tính năng hiện đại vừa đảm bảo an toàn tối đa lại đem đến những trải nghiệm sử dụng tuyệt vời.

Các tính năng hiện đại của các sản phẩm này có thể kể đến như chức năng san nhiệt để tăng tốc thời gian đun nấu, khả năng chống trào nước, nhận diện nồi nấu, tự ngắt khi quá nhiệt, hẹn giờ , khóa trẻ em …  Ở một số mẫu bếp từ sử dụng vùng hiển thị điện từ còn có các chức năng lựa chọn chế độ nấu nướng như nấu soup, chiên rán, hầm, giữ ấm.. vừa giúp tiết kiệm điện lại có thể căn chinh mức nhiệt độ chuẩn xác cho người nấu tránh bị cháy nồi xoong hay không đạt mức nhiệt độ cần thiết để chế biến các món ăn thực dưỡng và ngon miệng.

Nên chọn bếp từ đôi Munchen hay bếp từ hồng ngoại Munchen ?

Thiết kế của bếp điện từ về cơ bản không có nhiều sự khác biệt, đặc biệt đối với sản phẩm bếp từ nhập khẩu nguyên chiếc từ Châu Âu như các model bếp từ Munchen thì các giá trị về thiết kế thẩm mỹ, độ bền hay tính năng của các sản phẩm này rất đồng đều, sự lựa chọn sẽ tùy thuộc vào sở thích cá nhân hay kích thước lắp đặt của từng mẫu bếp sao cho phù hợp nhất với căn bếp của gia đình mình.

Bếp từ Munchen sử dụng mặt kính Schott Ceran chống sốc nhiệt và khả năng điều nhiệt cực chuẩn

Trong khi bếp điện từ đôi và bếp từ hồng ngoại Munchen là những sản phẩm chủ lực của hãng, phù hợp với hầu hết gia đình nhỏ hoặc muốn một mẫu bếp công suất lớn, nấu nướng nhanh nhưng lại có diện tích bếp nấu hạn chế.

Nếu lựa chọn bếp từ đôi thì lợi ích lớn nhất mà người dùng sẽ nhận được là khả năng tiết kiệm điện với hiệu suất cao, khả năng thất thoát nhiệt lượng rất thấp so với khi sử dụng bếp từ hồng ngoại Munchen. Mức công suất của bếp từ Munchen (2000W) cũng thấp hơn so với vùng bếp hồng ngoại (2200W).

Trong khi đó, ưu điểm lớn nhất khi sử dụng bếp từ hồng ngoại Munchen là người dùng tận dụng được các chất liệu xoong nồi chảo khác ngoài nồi nhiễm từ để phục vụ nhu cầu đun nấu, chế biến thực phẩm đa dạng hơn.

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!