Nên chọn bếp từ Munchen dạng phím cảm ứng hay điều khiển slide dạng trượt ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang băn khoăn giữa các model bếp từ đôi Munchen với mức giá tương đương và có thiết kế bảng điều khiển khác biệt thì nên lựa chọn giữa bếp từ Munchen dạng phím cảm ứng hay điều khiển slide dạng trượt ?

Bếp từ Munchen điều khiển dạng slide giá cao hơn hay rẻ hơn do với dạng phím cảm ứng ?

 

Những mẫu bếp từ Munchen được sử dụng những loại linh kiện cao cấp có chất lượng tốt nên người dùng có thể an tâm về chất lượng của bảng điều khiển cảm ứng dù lựa chọn loại giá đắt tiền hơn hay loại có giá thấp hơn. Xét về các tiêu chuẩn chung thì cùng là một mẫu bếp từ mặt kính cảm ứng nên ưu điểm giữa các sản phẩm bếp từ Munchen sẽ không hơn kém nhau quá nhiều, đều thao tác nhanh và nhạy trên mặt phím bấm cảm ứng, có thể điều chỉnh bếp khi dùng tay ướt, .

Tuy nhiên có thể đánh giá cao hơn đối với bếp từ có điều khiển nhiệt độ slide bởi khả năng đem lại trải nghiệm sử dụng thuận tiện hơn, điều chỉnh nhiệt độ nhanh chóng hơn và chính xác cao so với dạng phím bấm. Và thực tế là mức giá của các mẫu bếp từ Munchen có điều khiển cảm ứng slide dạng trượt có mức giá luôn cao hơn một chút so với bếp từ điều khiển dạng phím cảm ứng có cùng mức công suất.

 

Có thể tham khảo các mẫu bếp từ Munchen với điều khiển slide : Bếp từ Munchen GM 8999 , bếp từ Munchen GM 8656   và bếp từ Munchen dạng phím bấm cảm ứng : Munchen GM 6640 IN , Munchen M216 Max

So sánh tính năng và độ thuận tiện khi sử dụng bếp từ Munchen với điều khiển dạng trượt và dạng phím cảm ứng 

 Hầu hết bếp từ Munchen với điều khiển trượt slide có ưu thế hơn so với điều khiển phím kí tự là các chế độ nhiệt đa dạng hơn từ 12 – 14 mức, trong khi các mức điều chỉnh nhiệt của bếp từ có điều khiển kí tự chỉ là 9 mức. Đây chính là điểm mấu chốt giúp cho bếp từ có điều khiển slide sẽ đem lại tiện ích thay đổi mạnh mẽ cho người nấu bếp, đặc biệt là khi đun nấu ở chế độ nhiệt thấp như đun chảy bơ và chocolate, hoặc hầm nhỏ lửa, chế độ ủ ấm.

Hơn nữa, một điểm vượt trội quan trọng khác là bếp từ Munchen thuận tiện hơn khi chỉnh mức nhiệt độ theo ý muốn từ thấp lên cao và có thể quan sát được trực quan ngay trên thanh slide, dễ sử dụng cho cả người cao tuổi hoặc người có vấn đề về thị lực, không muốn thao tác trên bếp gặp khó khăn khi phải theo dõi thông số của bếp từ qua hiển thị số điện tử nhỏ trên mặt bếp.

Dù được xem là tiện dụng hơn khi điều chỉnh nhiệt độ và có thể tinh chỉnh mức nhiệt chuẩn xác hơn, đặc biệt là khi chỉnh bếp ở nhiệt độ nhỏ, tuy nhiên bếp từ dạng điều khiển slide này lại có mức giá cao và thường chỉ xuất hiện ở các dòng bếp từ đôi với thiết kế mặt bếp tinh gọn, tối giản chi tiết nên có thể phù hợp với sở thích của người này nhưng lại không phải là lựa chọn của người kia.

Như vậy, nếu lựa chọn bếp từ đôi Munchen với điều khiển slide dạng trượt thì người dùng không chỉ tiện ích sử dụng thuận tiện hơn khi thao tác, dễ quan sát hơn mà bảng điều khiển này còn có khả năng tinh chỉnh nhiệt độ chuẩn xác hơn. Tuy nhiên, nhược điểm của bếp từ này là có mức giá cao hơn khá nhiều so với bếp từ Munchen dạng phím cảm ứng tuy nhiên là mức công suất tổng chỉ tương đương hoặc có thể cao hơn một chút không đáng kể.

Nên chọn bếp từ Munchen dạng phím cảm ứng hay điều khiển slide dạng trượt ?

Việc lựa chọn bếp từ Munchen dạng phím cảm ứng hay điều khiển slide dạng trượt là phụ thuộc chủ yếu vào mức ngân sách người dùng có thể bỏ ra để sử dụng sản phẩm. Nếu như bếp từ Munchen với điều khiển cảm ứng dạng trượt slide có thể tiết kiệm điện năng, tinh chỉnh nhiệt độ chuẩn xác và thân thiện với người sử dụng hơn, thì bếp từ Munchen dạng phím cảm ứng   lại có giá thành rẻ hơn, nhiều lựa chọn bếp từ đôi, bếp từ đôi hồng ngoại hơn và có giá thành rẻ hơn. Nếu người dùng muốn chọn bếp từ Munchen với điều khiển cảm ứng phím bấm và có các chế độ điều chỉnh nhiệt thông minh thì vẫn có thể chọn model bếp từ đôi Munchen MT03 , sản phẩm này có hiển thị bảng điện tử có chứa các chế độ nấu đa dạng như chiên rán, nấu soup, ủ ấm, đun nước .. nên vẫn tiện lợi khi muốn điều chỉnh nhiệt độ ở mức chính xác phục vụ các món nấu cơ bản cho mọi gia đình.

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!