Nên chọn két sắt điện tử của thương hiệu nào uy tín nhất?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Két sắt điện tử ngày càng được ưa chuộng nhờ hiệu quả chống trộm cao thông qua hệ thống khóa cao cấp với hàng loạt chức năng như chống dò mật mã, cảnh báo khi nhập sai mật mã,...

Két sắt điện tử là dòng sản phẩm được đánh giá cao hơn cả về mặt an toàn bảo mật, giúp tài sản của khách hàng được bảo quản một cách tốt nhất. Hiện nay, thương hiệu két sắt Hòa Phát, két sắt Việt Tiệp và két sắt Hàn Quốc là các dòng tủ an toàn được đánh giá cao bởi người tiêu dùng. Không chỉ quen thuộc về thương hiệu mà giá bán của các dòng két sắt này cũng cực kỳ phải chăng phù hợp với túi tiền của khách hàng. Cùng đánh giá chất lượng của 3 dòng két sắt này thông qua bài viết dưới đây. 

Két sắt điện tử Hòa Phát

Két sắt điện tử Hòa Phát
Két sắt điện tử Hòa Phát

Thương hiệu Hòa Phát được mệnh danh là “người anh cả” trong lĩnh vực sản xuất các dòng két sắt có chất lượng ổn định và giá cả hợp lý. Sản phẩm được đánh giá cao về mẫu mã đồng đều, độ bền tốt và tuổi thọ cao. Điểm mạnh của loại két sắt này chính là đường cắt cơ khí chuẩn xác, chất liệu cao cấp gia tăng tính chống chịu va đập và nhiệt độ cao. Nước sơn bóng bên ngoài có bám lâu và ít bị bong tróc nên cực kì bền màu. 

Mỗi chiếc két sắt Hòa Phát có trọng lượng dao động từ 10 – 18kg cho các mẫu gia đình, văn phòng và khách sạn, cho đến các loại két lớn với trọng lượng từ 135 – 500kg để cất giữ tài sản lớn có giá trị hơn. 

Két sắt Hòa Phát có dung tích sử dụng vừa phải, không quá to như các dòng két nhập khẩu nước ngoài, phù hợp với nhu cầu bảo quản đồ đạc của người dùng ở nước ta. Lòng két khá rộng nên két sắt được đánh giá là không quá khiêm tốn về diện tích như mọi người vẫn nghĩ. 

Điểm mạnh của két sắt điện tử Hòa Phát chính là được tích hợp hệ thống khóa gồm: khóa cơ đổi mã và khóa điện tử. Người dùng có thể tùy ý đổi mật mã theo ý muốn để bảo đảm sự an toàn cho tài sản của mình. Khóa điện tử dùng pin nên khá dễ thay và tùy dòng mà pin được đặt bên trong (loại KA) hay bên ngoài (loại KS) cho người dùng tiện sử dụng. 

Người dùng muốn chọn mua các dòng két điện tử thì giá thành dao động từ 3.000.000 – 12.000.000 đồng. 

Két sắt Việt Tiệp

Két sắt Việt Tiệp
Két sắt Việt Tiệp

Về hình thức bên ngoài, két Việt Tiệp thường có 2 màu sắc phổ biến nhất là xanh đậm và xám. Dòng tủ an toàn của thương hiệu này có đường nét thiết kế đơn giản và không quá cầu kỳ như két sắt Hòa Phát. Bên cạnh đó, nước sơn bên ngoài của két sắt Việt Tiệp cũng không quá nhẵn bóng, tuy vậy lớp sơn vẫn giữ được độ bền theo thời gian. Sản phẩm được cải thiện không ngừng về mẫu mã mà giá thành bình dân nên số lượng tiêu thụ khá cao nhất là ở miền Bắc. 

Độ nặng của két sắt Việt Tiệp dao động từ 30 – 160kg, nhỏ hơn khá nhiều so với két sắt Hòa Phát. Điều này không có nghĩa khi mua két người dùng chỉ chú trọng vào kích thước và trọng lượng mà quên đi chất liệu cấu tạo, an toàn và hệ thống khóa của két.

Két sắt Việt Tiệp có kích thước khá nhỏ nên dung tích lưu trữ đồ đạc không quá nhiều. 

Việt Tiệp sử dụng hệ thống khóa với pin bên ngoài để dễ dàng lắp đặt và bảo quản. 

Giá két cũng chỉ dao động từ 1.000.000 – 10.000.000 đồng. 

Két sắt Hàn Quốc

Két sắt Hàn Quốc
Két sắt Hàn Quốc

Két sắt Hàn Quốc du nhập vào thị trường Việt Nam với nhiều mẫu mã kiểu dáng đa dạng, thu hút thị hiếu của người tiêu dùng. Điển hình về chất lượng thì không thể bỏ qua các thương hiệu quá nổi tiếng như: Goldbank, Welko, Adelbank,..Do quá nhiều thương hiệu và chủng loại nên khi mua két người dùng cần cân nhắc thật kỹ đến chất lượng của sản phẩm để tránh mua phải hàng kém chất lượng. 

So với các két sắt thương hiệu Việt như Hòa Phát hay Việt Tiệp thì két sắt Hàn Quốc có kích thước dao động từ 40 – 500kg, một kích thước phù hợp với những cơ quan, doanh nghiệp lớn để cất giữ tài sản, đồ đạc lớn. 

Sản phẩm sử dụng hệ thống khóa cao cấp với pin ngoài dễ thay đi kèm định vị chống xoay đĩa lắp để tránh bị dò mã. 

Giá thành sản phẩm từ 5.000.000 – 40.000.000 đồng. 

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!