Nên chọn máy giặt giá 5 triệu Electrolux hay Panasonic ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt Electrolux giá 5 triệu có khối lượng giặt lớn hơn so với máy giặt Panasonic tuy nhiên bảng điều khiển đơn giản hơn, tối giản chế độ giặt giũ.

Máy giặt Electrolux lồng đứng giá 5 triệu đồng

máy giặt 5 triệu Samsung

Được biết đến là dòng máy giặt của nhà sản xuất Thụy Điển có doanh số lớn nhất trên thế giới với bề dày lịch sử phát triển từ năm 1918, hàng năm có khoảng 40 triệu sản phẩm điện máy mang thương hiệu Electrolux được bán ra trên thị trường tại 150 quốc gia khác nhau.

Hiện nay, máy giặt Electrolux lồng ngang tại thị trường Việt Nam vẫn là sản phẩm có mức giá cao hơn so với các thương hiệu khác với chất lượng cao cấp vượt trội, bên cạnh đó hãng cũng phát triển thế mạnh ở dòng máy giặt lồng đứng với sự cạnh tranh về giá cả chủ yếu.

máy giặt giá 5 triệu

Bảng điều khiển máy giặt Electrolux lồng đứng

lồng giặt máy giặt Electrolux lồng đứng

Lồng giặt máy giặt Electrolux lồng đứng

Dưới đây là các sản phẩm tầm giá trên dưới 5 triệu đồng, tương đương về khối lượng, công suất giặt so với các sản phẩm máy giặt lồng đứng giá rẻ khác:

– Máy giặt Electrolux EWT854S8.5 Kg: tốc độ quay vắt 850 vòng/phút, sản xuất tại Trung Quốc, sử dụng công nghệ SuperSonic giúp làm đánh bật mọi vết bẩn một cách nhẹ nhàng nhờ sóng siêu âm, có 6 chế độ giặt.

– Máy giặt Electrolux EWT903XW9kg: có tốc độ quay vắt 700 vòng/phút, sử dụng 8 chế độ giặt, giá rẻ nhất 4,7 triệu, giá trung bình 5,2 triệu.

– Máy giặt Electrolux EWT854XS8.5kg: tốc độ quay vắt 850 vòng/phút, sản xuất tại Thái Lan nên có giá cao hơn so với sản phẩm EWT854S cùng khối lượng. Giá rẻ nhất 4,5 triệu, giá trung bình 4,9 triệu.

–Máy giặt Electrolux EWT903XS – 9kg :có công nghệ giặt giảm nhăn quần áo Air-Freshed Drying, Thấm sâu bột giặt Power Boost; có 9 chương trình giặt giũ đa dạng, tốc độ quay vắt 730 vòng/phút. Giá rẻ nhất 4,6 triệu, giá trung bình 5 triệu.

– Máy giặt lồng đứng Electrolux EWT8741G9kg: tốc độ quay vắt 730 vòng/phút, sở hữu 12 chương trình giặt đa dạng, chế độ giặt hơi nước và công nghệ Ultramix đảm bảo quần áo được làm sạch hoàn toàn sau một chu trình giặt. Giá rẻ nhất 5 triệu, giá trung bình 6 triệu.

Những dòng máy giặt Panasonic giá 5 triệu đồng

mua máy giặt Panasonic giá 5 triệu loại nào tốt

Thương hiệu Panasonic là một trong cái tên lớn và có mặt từ rất sớm trên thị trường Việt Nam, với số lượng mặt hàng đồ điện gia dụng phủ khắp các mảng đồ gia dụng nhà bếp, sản phẩm bán công nghiệp, công nghiệp, trong đó máy giặt, máy sấy cũng là mặt hàng chiếm thị phần lớn của hãng.

Máy giặt lồng đứng Panasonic ở tầm giá 5 triệu đồng có nhiều model khối lượng từ 7kg đến 9kg, phù hợp với gia đình từ 4 – 6 thành viên.

Các công nghệ giặt giũ của Panasonic lồng đứng bao gồm: Eco AquaBeat tiết kiệm năng lượng, Foam Wash giặt tạo bọt đậm đặc,

bảng điều khiển máy giặt Panasonic

Bảng điều khiển máy giặt Panasonic có nhiều chế độ chi tiết

 máy giặt Panasonic

Lồng giặt máy giặt Panasonic với nhiều lỗ thoát nước

– Máy giặt Panasonic NA-F80VG9HRV– 8kg: tốc độ quay vắt 700 vòng/ phút, 10 chương trình giặt, sản xuất tại Việt Nam, tính năng Foam Wash, Eco Wash tiết kiệm điện, Aqua Beat.

– Máy giặt Panasonic NA-F90A1WRV– 9 Kg : tốc độ quay vắt 700 vòng / phút, có 8 chương trình giặt, sản xuất tại Việt Nam, có giá rẻ nhất dưới 5 triệu đồng, mức giá trung bình sản phẩm này khoảng 5,4 triệu đồng.

– Máy giặt Panasonic NA-F80VG8WRV– 8kg : tốc độ quay vắt 700 vòng / phút, sử dụng mâm giặt sóng kép; giá rẻ nhất là 4,580.000 đồng và giá trung bình là 5,2 triệu đồng.

– Máy giặt Panasonic NA-F80VS9GRV– 8kg : tốc độ quay vắt 700 vòng / phút, có 11 chương trình giặt, sản xuất tại Việt Nam, chế độ giặt siêu sạch Super Clean.

– Máy giặt Panasonic NA-F85A1GRV – 8,5kg : có 9 chế độ giặt, chế độ vệ sinh lồng giặt, giặt đồ trẻ em, mâm giặt sóng kép, hệ thống ActiveFoam tạo bọt đậm đặc làm sạch vượt trội. Mức giá các nơi bán trên 5,2 triệu đồng.

Nên chọn máy giặt giá 5 triệu Electrolux hay Panasonic ?

– So sánh về dòng máy giặt lồng đứng cùng khối lượng, máy giặt Electrolux có giá rẻ hơn so với máy giặt Panasonic; cụ thể hơn model máy giặt 8,5 kg Electrolux có mức giá tương đương với máy giặt 8kg của Panasonic.

– Hiệu năng giặt giũ, mức công suất của máy giặt Electrolux vượt trội hơn so với máy giặt Panasonic với tốc độ quay vắt tương ứng là 800 – 850 vòng /phút so với 700 vòng /phút.

– Chế độ giặt của Electrolux khá đơn giản, ít sự lựa chọn và các chế độ thiết lập sẵn như ở máy giặt Panasonic, máy giặt Panasonic còn có chế độ tự vệ sinh lồng giặt và chế độ giặt ngâm.

– Tất cả các dòng máy giặt Panasonic được sản xuất tại Việt Nam, do đó không mất phí nhập khẩu và vận chuyển với giá cả tốt hơn và những công nghệ tiên tiến nhất, trong khi đó máy giặt Electrolux hầu hết được sản xuất tại Trung Quốc có công suất cao hơn.

Kết luận: Nếu bạn muốn chọn máy giặt giá rẻ hơn, có hiệu năng giặt giũ cao, tốc độ quay vắt lớn thì Electrolux là lựa chọn tốt hơn, trong khi đó máy giặt Panasonic được sản xuất tại Việt Nam luôn cung cấp nguồn hàng mới nhất, chất lượng nhất cho người dân trong nước với các chế độ giặt đa dạng hơn sẽ phục vụ tốt hơn cho người sử dụng.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Máy giặt

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

Máy giặt Bosch là thương hiệu có tiếng về chất lượng và độ bền, tuy nhiên giá thành của hãng cũng có phần nhỉnh hơn so với các thương hiệu khác. Chính vì vậy, trong bài viết sau Websosanh.vn sẽ giới thiệu 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng sử dụng để bạn tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!