Nên chọn máy giặt giá 5 triệu Panasonic hay Toshiba ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt Panasonic có khối lượng giặt lớn hơn trong khi đó Toshiba mạnh hơn về công nghệ làm sạch và xuất xứ Thái Lan với giá nhỉnh hơn một chút ở các model cùng khối lượng.

Máy giặt Toshiba 5 triệu đồng loại nào tốt?

Máy giặt Toshiba là một trong những thương hiệu được tin dùng nhất nhờ sử dụng công nghệ Nhật tiên tiến có mặt lâu đời trên thị trường và nhận được nhiều phản hồi tốt từ người sử dụng. Dù có một mức giá nhỉnh hơn một chút so với các dòng máy giặt lồng đứng khác nhưng ở mức giá 5 triệu đồng, máy giặt Toshiba có rất nhiều sự lựa chọn các model máy giặt khối lượng 8kg cho gia đình từ 3 – 4 thành viên:

máy giặt giá 5 triệu thương hiệu Toshiba

Công nghệ máy giặt Toshiba với mâm giặt Mega Power Wash

máy giặt giá 5 triệu Toshiba loại nào tốt

Máy giặt Toshiba lồng đứng giá 5 triệu

–Máy giặt Toshiba AW-ME920LV– 8.2 Kg : sản xuất tại Thái Lan, tốc độ quay vắt 700 vòng/ phút, 6 chương trình giặt,Mâm giặt Mega Power Wash, Giặt cô đặc bằng bọt khí

–Máy giặt Toshiba AW-E920LV– 8,2 Kg : sản xuất tại Thái Lan, tốc độ quay vắt 700 vòng/ phút, 6 chương trình giặt,Mâm giặt Mega Power Wash, Giặt cô đặc bằng bọt khí

–Máy giặt Toshiba AW-MF920LV– 8.2kg : sản xuất tại Thái Lan, tốc độ quay vắt 700 vòng/ phút, 6 chương trình giặt, Mâm giặt Mega Power Wash, Giặt cô đặc bằng bọt khí.

Những dòng máy giặt Panasonic giá 5 triệu đồng

mua máy giặt Panasonic giá 5 triệu loại nào tốt

Máy giặt lồng đứng Panasonic tầm giá 5 triệu đồng có nhiều model khối lượng từ 7kg đến 9kg, phù hợp với gia đình từ 4 – 6 thành viên. Thương hiệu Nhật Bản này có khá nhiều mặt hàng được ưa chuộng trên thị trường Việt Nam với độ bền cao, hoạt động ổn định và công nghệ tiên tiến.

Các công nghệ giặt giũ của Panasonic lồng đứng bao gồm: Eco AquaBeat tiết kiệm năng lượng, Foam Wash giặt tạo bọt đậm đặc,

bảng điều khiển máy giặt Panasonic

Bảng điều khiển máy giặt Panasonic có nhiều chế độ chi tiết

 máy giặt Panasonic

Lồng giặt máy giặt Panasonic với nhiều lỗ thoát nước

–Máy giặt Panasonic NA-F80VG9HRV– 8kg: tốc độ quay vắt 700 vòng/ phút, 10 chương trình giặt, sản xuất tại Việt Nam, tính năng Foam Wash, Eco Wash tiết kiệm điện, Aqua Beat.

–Máy giặt Panasonic NA-F90A1WRV– 9 Kg : tốc độ quay vắt 700 vòng / phút, có 8 chương trình giặt, sản xuất tại Việt Nam, có giá rẻ nhất dưới 5 triệu đồng, mức giá trung bình sản phẩm này khoảng 5,4 triệu đồng.

– Máy giặt Panasonic NA-F80VG8WRV– 8kg : tốc độ quay vắt 700 vòng / phút, sử dụng mâm giặt sóng kép; giá rẻ nhất là 4,580.000 đồng và giá trung bình là 5,2 triệu đồng.

– Máy giặt Panasonic NA-F80VS9GRV– 8kg : tốc độ quay vắt 700 vòng / phút, có 11 chương trình giặt, sản xuất tại Việt Nam, chế độ giặt siêu sạch Super Clean.

–Máy giặt Panasonic NA-F85A1GRV– 8,5kg : có 9 chế độ giặt, chế độ vệ sinh lồng giặt, giặt đồ trẻ em, mâm giặt sóng kép, hệ thống ActiveFoam tạo bọt đậm đặc làm sạch vượt trội. Mức giá các nơi bán trên 5,2 triệu đồng.

Nên chọn máy giặt 5 triệu Panasonic hay Toshiba ?

– Tầm giá 5 triệu đồng, người dùng có thể chọn được các dòng máy giặt Panasonic khối lượng lớn hơn 9kg, so với máy giặt Toshiba chỉ có khối lượng 8,2kg. Nếu gia đình bạn đông người thì những mẫu máy giặt có lồng giặt lớn như Panasonic có lẽ sẽ được ưu ái lựa chọn hơn. Máy giặt Toshiba cũng có những dòng khối lượng 9kg với mức giá từ 5,2 triệu đồng.

– Máy giặt Toshiba có lồng giặt độc quyền cho quần áo được làm sạch mạnh mẽ, trong khi đó máy giặt Panasonic được trang bị khá nhiều công nghệ tiên tiến sẽ làm hài lòng người dùng.

– Bảng điều khiển của máy giặt Toshiba có nhiều phím chức năng, có thêm thiết lập thời gian ngâm quần áo cho hiệu quả làm sạch cao hơn, trong khi đó Panasonic được trang bị chức năng sấy khô lồng giặt đảm bảo lồng giặt luôn sạch sẽ, thơm tho.

– Tốc độ quay vắt của máy giặt Toshiba là 700 vòng/ phút và máy giặt Panasonic ở các khối lượng giặt 8kg, 9kg cũng có tốc độ quay vắt tương đương cho quần áo giặt mau khô hơn với chế độ vắt cực khô, rút ngắn thời gian phơi phóng.

– Máy giặt Toshiba được nhập khẩu tại Thái Lan trong khi đó các model đến từ thương hiệu Panasonic chủ yếu được sản xuất tại Việt Nam; sự khác biệt về nơi sản xuất các mặt hàng này cũng tạo nên sự chênh lệch về giá đáng chú ý.

Kết luận: Nếu bạn muốn chọn máy giặt có giá rẻ hơn, khối lượng giặt lớn hơn thì các model máy giặt Panasonic giá 5 triệu chắc chắn sẽ là lựa chọn của gia đình bạn, trong khi đó máy giặt Toshiba 5 triệu khối lượng 8kg lại nổi trội hơn về công nghệ giặt sạch và kế thừa những ưu việt trong thiết kế máy giặt của thương hiệu Toshiba danh tiếng.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!