Nên chọn máy hút mùi âm bàn nào tốt để sử dụng?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn một số dòng máy hút mùi âm bàn tốt nhất hiện nay. Các bạn hãy cùng tham khảo nhé.

Hiện nay trên thị trường, máy hút mùi có rất nhiều dòng khác nhau như máy treo tường, máy treo độc lập… và một trong những dòng được sử dụng khá nhiều đó là máy hút mùi âm bàn.

Máy hút mùi âm bàn là gì?

Máy hút mùi âm bàn là dòng máy hút mùi sở hữu thiết kế đặc biệt, máy được lắp đặt dưới mặt bàn bếp có khả năng tự nâng lên khi hoạt động và hạ xuống khi không sử dụng. Máy hút mùi âm bàn cũng giống như các dòng máy hút mùi nhà bếp khác đều có những chức năng sau:

  • Hút khói: Máy có khả năng hút sạch khói cùng với các loại khí có hại sinh ra trong quá trình nấu nướng, giúp bảo vệ sức khỏe cho các thành viên trong gia đình.
  • Khử mùi: Trong quá trình nấu ăn, mùi thức ăn sẽ bốc lên gây khó chịu, đặc biệt là những món chiên rán hay những món nặng mùi như cá. Máy sẽ xử lý hết các mùi ở trong căn bếp và trả lại bầu không khí trong lành cho căn bếp gia đình bạn một cách nhanh chóng.
  • Điều hòa nhiệt độ: Máy sẽ giúp hút bớt hơi nóng sản sinh ra khi nấu ăn để cho không gian bếp luôn được thoáng máy, đặc biệt là những ngày hè nắng nóng.

Top 3 máy hút mùi âm bàn bán chạy nhất trên thị trường

Hiện nay, máy hút mùi âm bàn đang được sử dụng khá phổ biến do đó các thương hiệu đã không ngừng cho ra thị trường nhiều dòng sản phẩm mới. Nếu như bạn đang phân vân không biết nên lựa chọn loại nào thì có thể tham khảo ngay top 3 máy hút mùi âm bàn được giới thiệu dưới đây.

1. Máy hút mùi âm bàn Bosch model DDD97BM60B

Máy hút mùi âm bàn Bosch model DDD97BM60B
Máy hút mùi âm bàn Bosch model DDD97BM60B

Bosch model DDD97BM60B được làm từ chất liệu thép bền bỉ, chắc chắn với mặt kính màu đen sáng bóng và sang trọng. Với tấm lưới lọc dầu mỡ được làm bằng thép nhiều lớp tháo lắp dễ dàng và có thể rửa bằng máy rửa chén vô cùng tiện dụng.

Máy hút mùi âm bàn Bosch model DDD97BM60B được tích hợp bảng điều khiển cảm ứng hiện đại với 3 mức công suất thông thường và 2 mức công suất tăng cường, sau 6 phút hút chuyên sâu thì máy sẽ tự động chuyển sang chế độ hút thường để tiết kiệm điện năng tiêu thụ. Ngoài ra, máy còn có thêm chức năng cảm biến an toàn mỗi khi vướng ngoại vật trong quá trình hoạt động. Đồng thời, máy còn có cảnh báo thay lưới lọc và bộ lọc than hoạt tính phù hợp sử dụng hút xả thải hay tuần hoàn.

2. Máy hút mùi âm bàn Kaff model KF AT900

Máy hút mùi âm bàn Kaff model KF AT900
Máy hút mùi âm bàn Kaff model KF AT900

Kaff model KF AT900 có thiết kế với kiểu dáng âm bàn sang trọng và đẹp mắt. Máy được làm từ chất liệu inox kết hợp cùng kính cường lực, đặt âm dưới mặt đá và khi hoạt động thì sẽ tự động mở lên để hút khói, hút mùi khó chịu. Bảng điều khiển cảm ứng gồm 4 tốc độ và chế độ hút chuyên sau thích hợp tùy thuộc vào lượng mùi và khói khi nấu nướng nhằm đảm bảo sạch mùi cho căn bếp.

Máy hút mùi âm bàn Kaff model KF AT900 được trang bị lưới lọc mỡ làm bằng hợp kim gồm nhiều lớp để ngăn chặn triệt để mùi, bụi lọt vào bên trong máy có thể gây hỏng động cơ đồng thời còn dễ dàng tháo rời để vệ sinh. Với hệ thống đèn chiếu sáng có 2 đèn led giúp chiếu sáng và làm cho công việc nấu ăn trở nên thuận tiện. 

Máy có độ ồn tối đa rất nhỏ dưới 45dB nên chạy êm ái không gây ảnh hưởng đến sinh hoạt của gia đình. Công suất hút cực mạnh lên đến 1000m3/h đánh bay hết các mùi khó chịu trong căn bếp.

3. Máy hút mùi âm bàn Hafele model HH-TVG90A

Máy hút mùi âm bàn Hafele model HH-TVG90A
Máy hút mùi âm bàn Hafele model HH-TVG90A

Máy có thiết kế dạng phẳng sang trọng, chất liệu thép không gỉ sáng bóng, chống bám dấu vân tay hiệu quả. Với lớp sơn tĩnh điện được phủ bên ngoài đảm bảo độ an toàn khi sử dụng. Hafele model HH-TVG90A được trang bị bộ lọc bằng lưới nhôm có độ bền cao, khả năng khử sạch mùi dầu mỡ, khói bụi từ thức ăn, đồng thời còn tháo rời dễ dàng để vệ sinh sau khi sử dụng.

Máy hút mùi âm bàn Hafele model HH-TVG90A còn tích hợp hệ thống đèn chiếu sáng tiện lợi, cung cấp ánh sáng để nấu nướng được thuận tiện. Máy có độ an toàn cao, đặc biệt đối với những gia đình có trẻ nhỏ. Hafele model HH-TVG90A có công suất hoạt động khá lớn phù hợp với những không gian rộng thoáng đạt đến 950m3/h.

Những chiếc máy hút mùi âm bàn có thiết kế tiện lợi, ẩn dưới bàn bếp nên tiết kiệm được tối đa diện tích không gian căn bếp, ngoài ra khả năng khử mùi cũng được đánh giá cực tốt. Bạn còn chần chờ gì mà không tậu ngay một em về để không khí căn bếp được trong lành và thoáng đãng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy hút khói, khử mùi

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Top 5 dòng máy hút mùi âm tủ Hafele nên dùng 2024

Top 5 dòng máy hút mùi âm tủ Hafele nên dùng 2024

Hiện nay, việc sở hữu một máy hút mùi âm tủ ngày càng trở thành một nhu cầu cần thiết của nhiều gia đình. Trong đó, được đánh giá nổi trội là các dòng máy hút mùi âm tủ Hafele. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu top 5 sản phẩm nên mua hiện nay nhé.
Đánh giá 5 mẫu máy hút mùi đảo Hafele đáng mua 2024

Đánh giá 5 mẫu máy hút mùi đảo Hafele đáng mua 2024

Máy hút mùi đảo Hafele là một trong những thương hiệu máy hút mùi đảo đến từ Đức và được sử dụng rộng rãi. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu và đánh giá các mã sản phẩm máy hút mùi đảo Hafele đáng mua trong bài viết này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!