Nên chọn máy lọc không khí bắt muỗi nào để sử dụng?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nên chọn mua máy lọc không khí bắt muỗi nào tốt để sử dụng? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết này nhé.

Quá trình đô thị hóa phát triển, ô nhiễm môi trường ngày càng trở nên nghiêm trọng nên nhu cầu bảo vệ sức khỏe của con người cũng cao hơn. Và một trong những thiết bị bảo vệ sức khỏe đang được nhiều người dùng quan tâm và chọn mua đó là máy lọc không khí bắt muỗi. 

1. Máy lọc không khí bắt muỗi Sharp FP-GM30E-B

Máy lọc không khí bắt muỗi Sharp FP-GM30E-B
Máy lọc không khí bắt muỗi Sharp FP-GM30E-B

Sharp FP-GM30E-B là chiếc máy lọc không khí có thể làm sạch không khí kiêm tiêu diệt muỗi hiệu quả, thích hợp sử dụng trong không gian có diện tích đến 21m2. Máy được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp loại bỏ nhanh chóng các virus gây bệnh, chất gây dị ứng và khử mùi hôi hiệu quả. Bên cạnh đó, máy còn có thêm tính năng bắt muỗi mà không cần phải sử dụng đến hóa chất để có không gian sống an toàn.

Máy lọc không khí bắt muỗi Sharp FP-GM30E-B hoạt động dựa trên cơ chế tạo một áp lực lớn để đẩy mạnh từng hạt Plasmacluster ion với mật độ lớn ra toàn bộ không gian. Cùng bộ lọc chuẩn Hepa giúp loại trừ được các hạt bụi phân tử có kích thước cực nhỏ dưới 2.5 micromet của khói, bụi một cách nhanh chóng. Sharp FP-GM30E-B được trang bị đèn UV nhằm dẫn dụ và hút muỗi vào các khe hẹp.

2. Máy lọc không khí bắt muỗi Sharp FP-JM30V-B

Máy lọc không khí bắt muỗi Sharp FP-JM30V-B
Máy lọc không khí bắt muỗi Sharp FP-JM30V-B

Sharp FP-JM30V-B có thiết kế nhỏ gọn, có thể đặt ở bất kỳ vị trí nào trong không gian nhà ở và di chuyển máy vô cùng dễ dàng, tiện lợi. Bên cạnh chức năng lọc không khí, lấy đi bụi bẩn, phấn hoa, vi khuẩn, virus thì Sharp FP-JM30V-B còn có khả năng bắt muỗi vô cùng hiệu quả. Máy sử dụng đèn UV để dẫn dụ muỗi bay vào các khe hẹp và đen ở trên thân máy. Sau đó, máy sẽ bắt muỗi bằng dòng khí thổi độc đáo và mạnh mẽ với góc nghiêng 20 độ để hút muỗi vào bên trong và giữ muỗi lại bằng tấm keo.

Máy lọc không khí bắt muỗi Sharp FP-JM30V-B được trang bị 3 bộ lọc bao gồm bộ lọc bụi thô, bộ lọc Hepa. Chế độ Haze giúp máy tự động vận hành với tốc độ cao trong vòng 60 phút đầu tiên. Sau đó, máy sẽ hoạt động luân phiên giữa 2 cấp độ thấp và cao trong 20 phút để tăng khả năng lọc khí và giải phóng Plasmacluster ion ra bên ngoài không khí nhằm lọc bụi bẩn và khử mùi hôi một cách hiệu quả nhất.

3. Máy lọc không khí bắt muỗi Sharp FP-JM40V-B

Máy lọc không khí bắt muỗi Sharp FP-JM40V-B
Máy lọc không khí bắt muỗi Sharp FP-JM40V-B

Sharp FP-JM40V-B là dòng máy lọc không khí được tích hợp tính năng bắt muỗi vừa giúp không khí sạch sẽ, hết ẩm mốc và hạn chế muỗi gây bệnh. Máy làm việc hiệu quả trong không gian có diện tích 30m2. Đặc biệt, Sharp FP-JM40V-B hoạt động vô cùng êm ái với độ ồn cực thấp chỉ trong khoảng 27 – 44dB nên không làm ảnh hưởng đến công việc, sinh hoạt, học tập và vui chơi.

Máy lọc không khí bắt muỗi Sharp FP-JM40V-B được trang bị chức năng bắt muỗi bằng công nghệ mới nên có thể bắt muỗi hiệu quả mà không cần phải sử dụng hóa chất, an toàn cho sức khỏe. Sharp FP-JM40V-B bao gồm  lớp màng lọc không khí đó là bộ lọc bụi thô, bộ lọc than hoạt tính và bộ lọc Hepa giúp loại bỏ mùi hôi tối ưu, loại bỏ chất gây dị ứng, virus có kích thước 0.3micromet và hạt bụi siêu nhỏ PM2.5.

4. Máy lọc không khí bắt muỗi Sharp FP-GM50E-B

Máy lọc không khí bắt muỗi Sharp FP-GM50E-B
Máy lọc không khí bắt muỗi Sharp FP-GM50E-B

Sharp FP-GM50E-B được trang bị 3 bộ lọc không khí bao gồm bộ lọc thô, bộ lọc Hepa cao cấp và bộ lọc khử mùi mang đến khả năng loại bỏ đến 99.97% bụi bẩn, nấm mốc, phấn hoa để mang đến bầu không khí trong lành, sạch sẽ. Sharp FP-GM50E-B còn được trang bị thêm đèn UV có tác dụng thu hút muỗi đến gần và dụ muỗi bay vào khe hẹp, sau đó bằng dòng khí thổi độc đáo và mạnh với góc 20 độ sẽ hút muỗi vào bên trong và giữ muỗi lại bằng tấm keo.

Máy lọc không khí Sharp FP-GM50E-B được trang bị công nghệ Inverter tiết kiệm điện năng tiêu thụ cùng chế độ Haze giúp lọc bụi bẩn và khử mùi một cách hiệu quả nhất. Sharp FP-GM50E-B có khả năng giữ và giảm gia tăng vi khuẩn trong không khí, khả năng khử mùi và khả năng kiềm giữ.

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về 4 dòng máy lọc không khí bắt muỗi hot nhất hiện nay trên thị trường. Nếu như các bạn có thêm thắc mắc gì về dòng máy lọc không khí này thì hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn nhé.

Tin tức về Máy lọc không khí

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Không khí bị ô nhiễm ngày càng nghiêm trọng, thời tiết mùa hè cũng trở nên nóng nực khiến bạn cảm thấy khó chịu. Do đó, bạn đang phân vân trong việc tìm kiếm một chiếc máy lọc không khí để giải quyết vấn đề này. Và máy lọc không khí Dyson TP03 chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.
Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Nếu như bạn đang có dự định mua máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7 của thương hiệu Daikin thì đừng nên bỏ lỡ bài viết dưới đây. Bởi trong bài viết này, chúng tôi sẽ đưa ra một số thông tin để giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm, từ đó bạn có thể đưa ra sự lựa chọn đúng đắn nhất cho gia đình mình.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!