Nên chọn máy lọc không khí LG nào tốt và phù hợp cho gia đình?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dưới đây là top 3 máy lọc không khí LG tốt nhất trên thị trường hiện nay mà các bạn có thể tham khảo và lựa chọn nếu cảm thấy phù hợp với tiêu chí lựa chọn của gia đình mình nhé.

Cùng với sự phát triển của kinh tế đó chính là sự gia tăng của mức độ ô nhiễm không khí làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của con người. Do đó, máy lọc không khí ra đời nhằm trả lại bầu không khí trong lành, thoáng đãng cho không gian sống. Hiện nay trên thị trường máy lọc không khí có đa dạng mẫu mã, cũng nhiều mức giá khác nhau. Nên nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua máy lọc không khí thì có thể tham khảo ngay một số gợi ý dưới đây của chúng tôi nhé.

Máy lọc không khí LG có tốt không?

Để giải đáp máy lọc không khí LG có tốt không, hãy cùng chúng tôi đi đánh giá về những yếu tố sau đây nhé.

1. Thiết kế sang trọng và hiện đại

Máy lọc không khí LG hầu hết đều có tông màu trắng chủ đạo, kiểu dáng cân đối tạo nên tổng thể hài hòa và tinh tế. Ngoài ra, máy còn có bảng điều khiển cảm ứng thông minh, dải đèn cảnh báo ô nhiễm hiển thị trực quan cho người dùng dễ dàng sử dụng.

2. Khử mùi nhanh, làm sạch đến 99.9% bụi mịn PM1.0

Máy sở hữu bộ màng lọc nhiều lớp, dày cùng công nghệ lọc tối tân giúp dễ dàng làm sạch các hạt bụi siêu mịn, khí độc hại và kể cả mùi hóa chất. Ngoài ra, máy còn có quạt hút tốc độ cao giúp không khí trở về lại trạng thái an toàn chỉ mất khoảng từ 10 – 15 phút. Đặc biệt, LG là hãng duy nhất hiện nay có thể lọc được bụi PM1.0.

3. Trang bị nhiều tính năng thông minh

Máy lọc không khí LG được trang bị nhiều tính năng thông minh, đó là:

  • Tự động báo thay bộ lọc: Khi màng lọc đã đến hạn thay mới thì đèn cảnh báo sẽ nhắc nhở qua bảng điều khiển.
  • Kết nối với wifi: Cho phép bạn điều khiển máy từ mọi nơi, đặc biệt là hệ thống sẽ thông báo sửa chữa khi xảy ra lỗi kỹ thuật.
  • Chế độ khóa trẻ em: Đảm bảo an toàn cho gia đình có trẻ em.

Top 3 máy lọc không khí LG được ưa chuộng nhất hiện nay

Dưới đây là top 3 máy lọc không khí LG tốt nhất trên thị trường hiện nay mà các bạn có thể tham khảo và lựa chọn nếu cảm thấy phù hợp với tiêu chí lựa chọn của gia đình mình nhé.

1. Máy lọc không khí LG Puricare Pro AS40GWWJ1

Máy lọc không khí LG Puricare Pro AS40GWWJ1
Máy lọc không khí LG Puricare Pro AS40GWWJ1

Máy có thiết kế tinh tế, tối ưu và thân thiện với người dùng. LG Puricare Pro AS40GWWJ1 có phạm vi lọc dưới 32.8m2 cho lưu lượng gió ở mức độ turbo là 6.5m3/h, ở mức độ cao là 4.5m3/h. Máy có bộ lọc 3 lớp bao gồm màng lọc thô, màng lọc Hepa E11 và màng lọc Tri-Care giúp loại bỏ các chất có hại như các hạt lớn, bụi mịn PM 0.02, virus và vi khuẩn, lọc sạch đến 99.9% bụi mịn PM0.02.

Máy lọc không khí LG Puricare Pro AS40GWWJ1 được trang bị động cơ Inverter giúp không gian có sự yên tĩnh, độ ồn thấp chỉ khoảng 20dB nhưng vẫn lọc sạch không khí. Bộ phát ion bắt giữ vi khuẩn và virus mang lại bầu không khí trong lành cho không gian của bạn.

2. Máy lọc không khí LG PuriCare AeroTower

Máy lọc không khí LG PuriCare AeroTower
Máy lọc không khí LG PuriCare AeroTower

LG PuriCare AeroTower có gam màu bạc thiết kế hiện đại, màu sắc trang nhã nên phù hợp với nhiều không gian. Người dùng có thể thiết lập đặt vòng quay của máy với các góc 45 độ, 60 độ, 90 độ, 140 độ hay dùng. LG PuriCare AeroTower có khả năng lọc sạch không khí và làm mát hiệu quả với không gian lên đến 76m2.

Máy lọc không khí LG PuriCare AeroTown được trang bị bộ lọc 3 lớp bao gồm màng lọc thô, màng lọc True Hepa và màng lọc than hoạt tính có khả năng lọc được bụi mịn PM10, PM2.5, PM1.0, PM3.0 mang đến một bầu không khí trong lành hơn cho không gian sống.

3. Máy lọc không khí LG PuriCare AS10GDWH0.ABAE

Máy lọc không khí LG PuriCare AS10GDWH0.ABAE
Máy lọc không khí LG PuriCare AS10GDWH0.ABAE

LG PuriCare AS10GDWH0.ABAE có khả năng lọc được 99.999% bụi siêu mịn PM0.01, diệt khuẩn 99.9%, tác nhân gây dị ứng qua màng lọc Hepa, hệ thống lọc 6 bước. Máy còn được trang bị công nghệ lọc khí 360 độ, cánh quạt hình răng cưa giúp giảm lực cản không khí và nâng cao hiệu suất lọc.

Máy lọc không khí LG PuriCare AS10GDWH0.ABAE được trang bị bộ đẩy khí Clean Booster giúp làm sạch nhanh hơn 24%, đẩy không khí sạch đi xa hơn đến 7.5m, phân bố khí sạch rộng khắp không gian. Với bộ phát ion âm giảm các vi khuẩn và virus gây hại, tăng cường bảo vệ sức khỏe cho gia đình bạn.

Qua những thông tin được chia sẻ ở trên, chắc chắn các bạn đã phần nào hiểu hơn về máy lọc không khí LG. Hy vọng, bạn sẽ tìm kiếm được sản phẩm phù hợp để bảo vệ cho sức khỏe của bản thân cũng như người thân yêu của mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review máy lọc không khí LG PuriCare AeroTower đáng mua nhất 2023

Review máy lọc không khí LG PuriCare AeroTower đáng mua nhất 2023

Nếu như bạn đang cần tìm kiếm một chiếc máy lọc không khí cao cấp cho gia đình mình sử dụng thì đừng ngại dành chút thời gian tìm hiểu về sản phẩm máy lọc không khí LG PuriCare AeroTower trong bài viết dưới đây để có thêm sự lựa chọn phù hợp nhé.

Tin tức về Máy lọc không khí

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Không khí bị ô nhiễm ngày càng nghiêm trọng, thời tiết mùa hè cũng trở nên nóng nực khiến bạn cảm thấy khó chịu. Do đó, bạn đang phân vân trong việc tìm kiếm một chiếc máy lọc không khí để giải quyết vấn đề này. Và máy lọc không khí Dyson TP03 chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.
Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Nếu như bạn đang có dự định mua máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7 của thương hiệu Daikin thì đừng nên bỏ lỡ bài viết dưới đây. Bởi trong bài viết này, chúng tôi sẽ đưa ra một số thông tin để giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm, từ đó bạn có thể đưa ra sự lựa chọn đúng đắn nhất cho gia đình mình.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!