Nên chọn mua máy làm sữa chua nào mùa hè này?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang băn khoăn không biết lựa chọn máy làm sữa chua nào thì có tham khảo bài viết dưới đây nhé!

Sữa chua là món ăn bổ dưỡng rất tốt cho sức khỏe và còn có thể dùng để làm đẹp. Mùa hè đến nhu cầu ăn sữa chua lại càng cao nên nhiều gia đình rất thích tự làm sữa chua ở nhà. Phương pháp làm sữa chua truyền thống như ủ vào hộp xốp hay nồi cơm điện, sẽ mất rất nhiều thời gian chuẩn bị, nhiệt độ không ổn định, ảnh hưởng đến chất lượng sữa chua, sử dụng máy làm sữa chua sẽ khắc phục được những nhược điểm này để tỷ lệ làm sữa chua thành công cao hơn. Với mức giá rẻ và cách sử dụng đơn giản, thuận tiện, chiếc máy làm sữa chua đã trở thành người bạn quen thuộc trong căn bếp của nhiều gia đình.

Thị trường Việt Nam có khá đa dạng các loại máy làm sữa chua, đến từ các thương hiệu xuất xứ Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Úc, Đài Loan… và cả Việt Nam. Trong đó, máy có các loại 6 đến 14 cốc làm sữa chua, tương ứng với từ 1 đến 2 lít thành phẩm, tùy vào nhu cầu sử dụng của gia đình mà bạn chọn loại máy phù hợp. Chất liệu cốc đựng sữa chua trong mỗi máy có thể bằng thủy tinh hoặc bằng nhựa. Máy có cốc bằng thủy tinh thường có giá cao hơn và được khách hàng tin tưởng hơn vì có khả năng kháng khuẩn cao, tạo cảm giác sạch sẽ và không lo bị nhiễm độc.

Sau đây, Websosanh.vn xin gợi ý một số loại máy làm sữa chua bán chạy mùa hè 2016 để các bạn tham khảo:

Máy làm sữa chua Kangaroo KG81

Số lượng cốc: 8 cốc

Chất liệu cốc: Thuỷ tinh

Máy làm sữa chua Kangaroo KG81 có dung tích 1.6 lít tương đương với 8 cốc đi kèm. Nắp máy được thiết kế trong suốt nên có thể quan sát được toàn bộ quá trình ủ sữa. Máy có tính năng ngắt điện tự động và chức năng hẹn giờ.

Giá tham khảo: 700.000 đồng

Tìm nơi bán máy làm sữa chua Kangaroo giá tốt nhất

Máy làm sữa chua Myota MYSC16L

Số lượng cốc: 9 cốc

Chất liệu cốc: Nhựa

Máy Myota MYSC16L có dung tích 1.6 lít với 9 cốc 185ml, tương đương 27 hộp sữa chua mua ở ngoài nên rất dồi dào cho cả gia đình. Máy có phát tín hiệu báo khi công việc kết thúc. Đặc biệt dù giá thành rẻ nhưng máy Myota có chất lượng khá tốt, lại có ưu điểm là có thể làm được cả các loại sữa chua hoa quả.

Giá tham khảo: 520.000 đồng

Tìm nơi bán máy làm sữa chua Myota giá tốt nhất

Máy làm sữa chua Severin JG3519

Số lượng cốc: 14 cốc

Chất liệu cốc: Thủy tinh

Máy làm sữa chua Severin JG3519 có xuất xứ từ Đức, máy trang bị 14 cốc thủy tinh, với dung tích mỗi cốc là 150ml, phù hợp với gia đình có nhu cầu sử dụng nhiều. Máy Severin có giá cao hơn hẳn các dòng máy khác nhưng vẫn được nhiều người lựa chọn vì thiết kế máy đẹp, cốc đựng thủy tinh chắc chắn, hơn nữa máy có công suất nhỏ, chỉ 13W giúp tiết kiệm điện. Thời gian làm việc hiệu quả của máy làm sữa chua từ 5- 6 tiếng nếu sử dụng sữa ấm hoặc 8-9 tiếng nếu dùng sữa lạnh.

Giá tham khảo: 1.390.000 đồng

Tìm nơi bán máy làm sữa chua Severin giá tốt nhất

Lưu ý

Máy làm sữa chua nó chỉ giúp ta công đoạn ủ sữa chua, giữ nhiệt độ ủ ổn định, đỡ công đoạn chuẩn bị vật liệu ủ và tính toán thời gian. Còn sữa chua có đặc, thơm ngon hay không là ở pha chế.

Các bạn có thể tham khảo cách làm sữa chua bằng máy sau đây cho gia đình:

Nguyên liệu:

– 1 lon sữa đặc

– Nước sôi và nước đun sôi để nguội

– 1 hộp sữa chua làm men mồi (sữa Vinamilk, sữa Ba Vì…). Nếu bạn vừa lấy sữa chua từ tủ lạnh thì nên để khoảng 20 phút để độ lạnh từ từ nguội đi , tránh trường hợp sữa chua đang lạnh cho vào nước nóng bị chết men, không tốt cho việc hình thành sữa chua.

– 1 ca đựng nước dung tích khoảng 2 lít

Cách làm:

– Mở nắp lon sữa đặc, đổ hết sữa vào ca

– Dùng lon sữa đó đong 1 lon đầy nước sôi đổ vào ca khuấy đều cho tan sữa đặc

– Chế thêm vào ca 2 lon nước đun sôi để nguội

– Đổ cả hộp sữa chua mồi vào và khuấy đều dung dịch trong ca.

– Rót đều ra các cốc, đậy nắp và đưa vào máy làm sữa chua ủ từ 6 – 8 tiếng

– Sau thời gian này lấy các cốc cho vào ngăn mát tủ lạnh để sử dụng sau đó.

>>Xem thêm các loại máy làm sữa chua khác

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!