Máy làm sữa chua Kangaroo KG80 giá rẻ, tiện lợi

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa chua được làm từ máy làm sữa chua Kangaroo KG80 tăng gấp 2400 lần khuẩn sữa so với sữa chua thông thường.

Sữa chua là một trong những loại đồ ăn giàu dinh dưỡng được nhiều người yêu thích. Không chỉ thơm ngon mà còn có nhiều tác dụng như tốt cho hệ tiêu hóa, làm đẹp da,… Vậy bạn còn chờ gì mà không sở hữu cho mình một chiếc máy làm sữa chua để có thể tạo ra những cốc sữa chua thơm ngon theo sở thích của chính mình. Kangaroo KG80 là máy làm sữa chua của thương hiệu Kangaroo được bán với giá cả phải chăng phù hợp với túi tiền của hầu hết người tiêu dùng. Hiện nay, Kangaroo KG80 được bán trên thị trường với giá từ 290.000 đồng.

1. Thiết kế đẹp mắt

Máy làm sữa chua Kangaroo KG80

Máy làm sữa chua Kangaroo KG80

Kangaroo KG80 dung tích 1 lít được thiết kế với nhiều mẫu mã đa dạng để bạn có thể thoải mái lựa chọn, đặc biệt máy có nắp trong suốt nên bạn có thể nhìn thấy toàn bộ quá trình làm sữa chua. Ngoài ra, với màu sắc sang trọng và lịch lãm Kangaroo KG80 còn góp phần vào việc trang hoàng gian bếp nhà bạn, tạo hứng khởi cho người nội trợ. Hơn nữa, kiểu dáng gọn nhẹ của Kangaroo KG80 còn giúp bạn di chuyển máy đến bất cứ vị trí nào mà không gây khó khăn và tốn sức.

2. Làm sữa chua dễ dàng và bổ dưỡng

Sữa chua thông thường mà chúng ta hay mua ở các cửa hàng tạp hóa thường đã qua xử lý để có thể bảo quản được lâu và thuận tiện trong vận chuyển. Điều này làm giảm đáng kể lượng khuẩn sữa tốt cho sức khỏe ở trong sữa chua. Sữa chua tự làm với Kangaroo KG80 tăng gấp 2400 lần khuẩn sữa so với sữa chua thông thường. Với dung tích 1 lít, Kangaroo KG80 có thể tạo ra 6 cốc sữa chua cho mỗi lần sử dụng. Dùng loại sữa chua này một cách điều độ rất tốt cho sức khỏe của các thành viên trong gia đình bạn, giúp tăng cường khả năng miễn dịch của cơ thể, rất tốt cho quá trình tiêu hóa, giúp xương chắc khỏe và giảm nguy cơ mắc các bệnh như: tim mạch, béo phì,…

Thỏa sức sáng tạo những hương vị mới lạ

Thỏa sức sáng tạo những hương vị mới lạ

Sử dụng Kangaroo KG80, bạn có thể tự làm sữa chua ngay tại nhà với tỷ lệ thành công 100%. Sữa chua được làm từ Kangaroo KG80 không chỉ có chất lượng ngon hơn hẳn mà bạn còn có thể thỏa sức sáng tạo ra các loại sữa chua hương vị lạ miệng bằng cách dùng thêm các loại hoa quả mà mình ưa thích.

Chỉ với những thao tác rất đơn giản bạn đã có thể làm được những loại sữa chua theo khẩu vị ưa thích. Đặc biệt, Kangaroo KG80 còn luôn giữ nhiệt độ ổn định, đảm bảo chất lượng sữa.

3. Những lưu ý khi sử dụng máy làm sữa chua

Để máy làm sữa chua có độ bền cao và tạo ra những mẻ sữa chua thơm ngon, bổ dưỡng nhất, trong quá trình sử dụng bạn cần lưu ý một số điều sau: không để máy ngoài trời, đặt máy trên mặt phẳng cố định, khô ráo, không đặt trên bề mặt nóng hoặc gần nguồn nhiệt, dây cắm điện không được để gần hoặc tiếp xúc với phần tỏa nhiệt của máy hoặc gần nguồn nhiệt,…

Hà Trang

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!