Nên chọn mua máy lọc không khí nào để sử dụng?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nên chọn mua máy lọc không khí nào để sử dụng? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết này nhé.

Hiện nay, tình trạng ô nhiễm không khí đang gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe cũng như đời sống. Do đó, những chiếc máy lọc không khí đã trở thành vị cứu tinh của con người trong thời điểm này.

Kinh nghiệm khi chọn mua máy lọc không khí 

Chúng tôi sẽ chia sẻ đến các bạn những tiêu chí để có thể lựa chọn được chiếc máy lọc không khí tốt và phù hợp nhất.

1. Theo mục đích và nhu cầu sử dụng

Đầu tiên, bạn cần phải xác định việc mua máy lọc không khí loại dành cho gia đình, công ty hay khu công nghiệp. Tiếp theo, bạn cần phải biết được vị trí mình sẽ đặt máy lọc không khí, cũng như nhu cầu sử dụng thường xuyên hay không.

2. Chọn máy lọc không khí thông qua màng lọc không khí

Màng lọc không khí trên máy lọc không khí sẽ có sự khác nhau do đó tác dụng cũng sẽ có sự khác nhau. Thông thường, màng lọc càng hút được vật chất có thể tích nhỏ, bụi bẩn nhiều thì sẽ có giá thành càng cao. Tuy nhiên, không phải chất lượng khí ở không gian nào cũng tương tự, do đó bạn nên căn cứ vào tình trạng không khí mà có sự lựa chọn sao cho phù hợp.

3. Công suất của máy

Bạn nên lựa chọn máy lọc không khí có công suất hoạt động phù hợp với diện tích không gian hay diện tích nơi sử dụng là yếu tố vô cùng quan trọng và thông minh. Như vậy, máy lọc không khí sẽ đặt hiệu quả tối ưu và tiết kiệm điện năng khi sử dụng.

4. Lựa chọn theo các tính năng tiện ích khác của máy

Ngoài chức năng chính là lọc không khí, thì bạn cũng nên lựa chọn những dòng máy lọc không khí được tích hợp thêm nhiều tính năng khác như hút ẩm, tạo ẩm, bắt muỗi… Như vậy, bạn sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí.

5. Dựa vào thương hiệu

Mỗi dòng máy lọc không khí của những thương hiệu khác sẽ có một điểm mạnh riêng, nhưng chất lượng thì lại cần được đánh giá chi tiết. Bạn nên chọn mua những dòng máy lọc không khí đến từ thương hiệu uy tín, có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực điện lạnh và đồ gia dụng. 

Gợi ý một số dòng máy lọc không khí hot nhất 2022

Các bạn hãy cùng tham khảo ngay một số gợi ý về máy lọc không khí bán chạy nhất năm 2022 để có thể chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhất nhé.

1. Máy lọc không khí Xiaomi Mi Air Purifier 3H

Máy lọc không khí Xiaomi Mi Air Purifier 3H
Máy lọc không khí Xiaomi Mi Air Purifier 3H

Xiaomi Mi Air Purifier 3H có kiểu dáng nhỏ gọn và có thể kết nối với App Mi Home để thiết lập các chế độ hoạt động của máy. Máy có thể điều khiển bằng giọng nói để người dùng thao tác từ xa thông qua Google Assistant được cái đặt ở trên điện thoại.

Máy lọc không khí Xiaomi Mi Air Purifier 3H được trang bị màn hình OLED thời thượng hiển thị chỉ số PM2.5 theo thời gian thực, độ ẩm, nhiệt độ.Với cảm biến bụi bố trí ở phía sau thân máy nhạy bén và chính xác để phát hiện từng hạt bụi, mùi hôi nhỏ hay chất độc hại.

2. Máy lọc không khí Sharp FP-J30E-A

Máy lọc không khí Sharp FP-J30E-A
Máy lọc không khí Sharp FP-J30E-A

Sharp FP-J30E-A có thiết kế hiện đại, sang trọng và phù hợp sử dụng trong phòng có diện tích nhỏ hơn 23m2. Máy được trang bị bộ lọc Hepa cao cấp, lọc không khí với 3 tốc độ quạt kết hợp cùng khả năng phóng Plasmacluster ion mật độ cao, diệt sạch 99.97% bụi bẩn, vi khuẩn, tế bào nấm mốc…

Ngoài ra, với chế độ Haze thông minh trên máy cho phép máy tự động vận hành quạt với tốc độ cao trong 60 phút đầu tiên và sau đó sẽ luân phiên với chu kỳ 20 phút giữa 2 cấp độ thấp và cao mang đến hiệu quả lọc không khí cao. 

3. Máy lọc không khí Daikin MC30VVM-A

Máy lọc không khí Daikin MC30VVM-A
Máy lọc không khí Daikin MC30VVM-A

Daikin MC30VVM-A có vẻ ngoài màu trắng thanh lịch cùng thiết kế nhỏ gọn, giúp tô điểm cho không gian thêm phần sang trọng. Máy có hệ thống 3 cấp lọc bao gồm phin lọc thô, lọc khử mùi và bụi mịn (Hepa tĩnh điện) giúp loại bỏ một cách dễ dàng bụi bẩn, vi khuẩn… mang đến không gian sống trong lành.

Máy lọc không khí Daikin MC30VVM-A còn được trang bị hệ thống hút gió mạnh với thiết kế 3 miệng hút gió cho phép hút vào một lượng lớn không khí để làm sạch không khí nhanh chóng, gia tăng hiệu suất lọc khí. Máy còn có 3 chế độ hoạt động gầm Auto, ECONO và Pollen để tùy chỉnh sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Như vậy, bài viết này đã vừa chia sẻ đến những tiêu chí cơ bản để có thể lựa chọn được dòng máy lọc không khí phù hợp nhất. Hy vọng, các bạn sẽ chọn được thiết bị phù hợp để bảo vệ sức khỏe của gia đình và người thân.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy lọc không khí

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Không khí bị ô nhiễm ngày càng nghiêm trọng, thời tiết mùa hè cũng trở nên nóng nực khiến bạn cảm thấy khó chịu. Do đó, bạn đang phân vân trong việc tìm kiếm một chiếc máy lọc không khí để giải quyết vấn đề này. Và máy lọc không khí Dyson TP03 chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.
Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Nếu như bạn đang có dự định mua máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7 của thương hiệu Daikin thì đừng nên bỏ lỡ bài viết dưới đây. Bởi trong bài viết này, chúng tôi sẽ đưa ra một số thông tin để giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm, từ đó bạn có thể đưa ra sự lựa chọn đúng đắn nhất cho gia đình mình.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!