Nên lựa chọn máy lọc không khí nào tốt để sử dụng?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hãy cùng chúng tôi điểm danh một số model máy lọc không khí tốt và được nhiều người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn hiện nay nhé.

Tại Việt Nam, tình trạng không khí bị ô nhiễm ở các thành phố lớn đang ngày càng trở thành mối lo ngại. Và máy lọc không khí chính là giải pháp vô cùng hữu hiệu để cải thiện chất lượng không khí hiện nay. Tuy nhiên, hiện nay trên thị trường máy lọc không khí có sự đa dạng về chủng lại, thương hiệu và mức giá khiến người dùng gặp không ít khó khăn trong việc tìm kiếm “máy lọc không khí nào tốt” để mua và sử dụng.

1. Máy lọc không khí Panasonic F-P15EHA

Máy lọc không khí Panasonic F-P15EHA
Máy lọc không khí Panasonic F-P15EHA

Panasonic F-P15EHA được áp dụng nhiều công nghệ tiên tiến của Nhật Bản mang đến khả năng làm sạch không khí hiệu quả. Máy có thiết kế 3 màng lọc là lọc thô, học Hepa, lọc than Carbon giúp lọc sạch bụi bẩn, vi khuẩn, phấn hoa, nấm mốc…khử các loại mùi hôi ở trong không khí. Panasonic F-P15EHA có khả năng phát ra các hạt ion âm ở dạng siêu nhỏ phát tán vào không khí ức chế mùi hôi, diệt khuẩn, nấm mốc, tác nhân gây dị ứng…

Máy lọc không khí Panasonic F-P15EHA còn có tác dụng giữ ẩm da và làm đẹp da, tóc thích hợp sử dụng trong căn phòng rộng 13m2. Với chế độ phát tán các hạt NanoE vào không khí giúp tạo cảm giác dễ chịu thư thái, khử mùi và diệt khuẩn cho không gian.

2. Máy lọc không khí Sharp FP-J60E-W

Máy lọc không khí Sharp FP-J60E-W
Máy lọc không khí Sharp FP-J60E-W

Sharp FP-J60E-W là dòng máy lọc không khí gia đình có công suất lớn cùng lưu lượng khí cao lên đến 396m3/giờ phù hợp sử dụng trong không gian có diện tích dưới 48m2. Máy được trang bị hệ thống lọc thông minh gồm 3 lớp là màng lọc thô, màng lọc than hoạt tính và màng lọc Hepa giúp lọc đến 99.7% bụi mịn, ức chế hoạt động của vi khuẩn, nấm mốc gây mùi.

Máy lọc không khí Sharp FP-J60E-W có khả năng phóng ra không khí các ion dương và ion âm với mật độ lên đến 25.000 ion/cm3 khí. Máy còn được trang bị hàng loạt các cảm biến hiện đại như cảm biến bụi, cảm biến mùi, cảm biến ánh sáng. Với chế độ Haze có khả năng tự động điều chỉnh được tốc độ quạt thông minh luân phiên giữa 2 mốc thời gian. 

3. Máy lọc không khí Coway AP-1008 DH

Máy lọc không khí Coway AP-1008 DH
Máy lọc không khí Coway AP-1008 DH

Coway AP-1008 DH có kiểu dáng nhỏ gọn nhưng vẫn mang lại hiệu quả cao nhờ công nghệ lọc không khí mới, màng lọc không khí siêu mỏng. Với công nghệ và thiết kế đột phá đã mang đến một chiếc máy lọc không khí có công suất hoạt động trên mức mong đợi. Coway AP-1008 DH được trang bị đèn báo mức độ ô nhiễm và tốc độ cho biết tình trạng hoạt động và mức độ ô nhiễm của không khí ở thời điểm cụ thể.

Máy lọc không khí Coway AP-1008 DH có đèn báo tốc độ cho phép bạn có thể dễ dàng kiểm tra được tốc độ gió. Hệ thống lọc không khí tối ưu và đo chính xác mức độ ô nhiễm cả không khí trong không gian thông qua cảm biến bụi và cảm biến khí. Đặc biệt, máy sẽ tự động chuyển sang chế độ tiết kiệm điện khi không khí đã đủ sạch chỉ trong 10 phút.

4. Máy lọc không khí Panasonic F-PXJ30A

Máy lọc không khí Panasonic F-PXJ30A
Máy lọc không khí Panasonic F-PXJ30A

Tiếp theo, trong danh sách máy lọc không khí nào tốt đó là Panasonic F-PXJ30A phù hợp dành cho không gian có diện tích 20m2. Máy được trang bị công nghệ Nanoe độc quyền của thương hiệu Nhật Bản với các hạt bao quanh phân tử nước có nguồn gốc Axit yếu và nhỏ cỡ 5 – 20nm giúp loại bỏ tối đa 99.99% virus cúm H1N1, H5N1 và khuẩn Ecoli. 

Máy lọc không khí Panasonic F-PXJ30A được trang bị hệ thống 2 màng lọc là màng lọc than hoạt tính và màng lọc hỗn hợp giúp khử mùi, diệt vi khuẩn, virus hiệu quả. Máy hút khí theo 3 hướng nhờ hệ thống cửa gió ở 2 bên và phía trước giúp lọc sạch hiệu quả các bụi bẩn, mùi hôi khó chịu.

5. Máy lọc không khí Xiaomi Air Purifier 3H

Máy lọc không khí Xiaomi Air Purifier 3H
Máy lọc không khí Xiaomi Air Purifier 3H

Xiaomi Air Purifier 3H có khả năng lọc sạch lên đến 99.97% bụi mịn PM2.5 cho không gian có diện tích 45m2. Máy được tích hợp bộ lọc 3 lớp của Hepa Class 13 gồm 1 lớp lọc thô, 1 lớp lọc than hoạt tính và lớp Hepa ở trong cùng. Với màn hình OLED giúp người dùng có thể theo dõi được tình trạng lõi lọc. Hoặc bạn cũng có thể theo dõi qua ứng dụng điện thoại để biết được khi nào thì cần thay thế bộ lọc.

Đây là model cuối cùng trong danh sách “máy lọc không khí nào tốt”. Với hệ thống cảm biến bụi, độ ẩm và nhiệt độ bằng laser được trang bị ở phía sau lưng máy giúp máy có thể phát hiện được bụi nhỏ, mùi hôi, các chất độc hại có trong không khí. Xiaomi Air Purifier 3H có khả năng lọc bụi hiệu quả nhưng lại không gây ra tiếng ồn.

Hy vọng qua những gợi ý trên đây đã giúp các bạn biết được máy lọc không khí nào tốt cũng như có sự lựa chọn phù hợp nhất để sử dụng. Bạn còn thắc mắc gì hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn nhé.

Tin tức về Máy lọc không khí

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Không khí bị ô nhiễm ngày càng nghiêm trọng, thời tiết mùa hè cũng trở nên nóng nực khiến bạn cảm thấy khó chịu. Do đó, bạn đang phân vân trong việc tìm kiếm một chiếc máy lọc không khí để giải quyết vấn đề này. Và máy lọc không khí Dyson TP03 chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.
Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Nếu như bạn đang có dự định mua máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7 của thương hiệu Daikin thì đừng nên bỏ lỡ bài viết dưới đây. Bởi trong bài viết này, chúng tôi sẽ đưa ra một số thông tin để giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm, từ đó bạn có thể đưa ra sự lựa chọn đúng đắn nhất cho gia đình mình.