Đánh giá bỉm vải Dorabe có tốt không chỉ tiết?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sự ra đời của bỉm vải (tã vải) mang lại nhiều tiện ích cho các mẹ trong việc chăm sóc vệ sinh con. Vậy bỉm vải Dorabe có tốt không? Trong bài viết sau, Websosanh sẽ review chi tiết 8 tiêu chí đánh giá sản phẩm bỉm vải Dorabe. Dõi theo bạn nhé!

1. Đánh giá bỉm vải Dorabe có tốt không?

1.1. Bỉm vải Dorabe của nước nào sản xuất?

Thương hiệu tã vải Dorabe ra đời vào năm 2012 – thương hiệu tã vải đầu tiên và được sản xuất trực tiếp tại Việt Nam bởi Công ty sản xuất và thương mại N&N. Hiện nay, các sản phẩm bỉm vải Dorabe được rất nhiều các bà mẹ thông thái tin tưởng và lựa chọn.

1.2. Các loại bỉm vải Dorabe

Bỉm vải Dorabe có tốt không? Có những dòng bỉm vải Dorabe nào? Bỉm vải Dorabe có rất nhiều loại, đa dạng về chủng loại và mẫu mã. Hiện tại, có 6 loại bỉm vải Dorabe để các mẹ lựa chọn. Cụ thể như sau:

  • Bỉm vải đa năng Dorabe: Đây là loại bỉm sử dụng cho bé mọi lúc mọi nơi, khá tiện dụng
  • Bỉm vải sơ sinh Dorabe: Đây là loại bỉm dành riêng cho bé sơ sinh, làm bằng chất liệu vải Thermoplastic Polyurethane, không gây bí, độ bền cao.
  • Bỉm ban ngày Dorabe: Đây là loại bỉm chuyên dụng cho bé vào ban ngày. Loại bỉm này có thể sử dụng được từ 2-4 tiếng
  • Bỉm ban đêm Dorabe: Là loại bỉm chuyên dụng vào ban đêm. Không có rãnh chống tràn nhưng có Microfiber tăng mức độ thấm hút.
  • Bỉm mùa hè Dorabe: Loại bỉm sử dụng vải chuyên dùng cho thể thao, thấm hút cực tốt, an toàn và đem lại sự thoải mái cho bé
  • Bỉm bo Dorabe: Đây là loại bỉm sử dụng vải thun, có rãnh chống tràn hai bên giúp bé thoải mái hoạt động mà không sợ bị tràn ra bên ngoài

1.3. Kích cỡ

Hiện tại các loại bỉm vải Dorabe có kích cỡ size cụ thể như sau:

  • Size M: dành cho bé từ 3-13kg
  • Size L: dành cho bé từ 12-25kg

1.4. Chất liệu và cấu tạo

Tương tự như các loại bỉm vải có khả năng thấm hút, co giãn tốt thì bỉm vải Dorabe cũng là một trong số những sản phẩm được các bà mẹ yêu thích và sử dụng. Bỉm vải Dorabe cấu tạo từ chất liệu Coolplus đặc biệt, vừa mềm mại vừa thấm nước nước nhanh, đảm bảo sự thông thoáng cho làn da của bé. Đối với loại bỉm ban đêm Dorabe còn có thêm một lớp Microfiber bên trong giúp khả năng thấm hút tốt hơn, chống tràn ra ngoài.

Về cấu tạo, bỉm vải Dorabe được thiết kế 3 lớp khác nhau:

  • Lớp ngoài: cấu tạo từ chất liệu PUL, không thấm nước, độ bền cao và rất an toàn
  • Lớp giữa: được làm bằng chất liệu có độ thấm hút tốt như Hemp, Microfiber,…
  • Lớp cuối (lớp tiếp xúc với da của bé): được làm bằng lớp vải siêu mịn Suedecloth, thấm hút cực nhanh, làm khô ngay và có tính trơ vết bẩn, đặc biệt rất dễ giặt

1.5. Công dụng và các đặc điểm nổi bật

Nằm trong top các loại bỉm vải tốt nhất hiện nay, công dụng nổi bật của loại bỉm vải Dorabe đầu tiên phải kể đến tính năng loại bỏ bệnh hăm da cho bé hoàn toàn. Thêm nữa, việc sử dụng bỉm vải Dorabe cho bé tiết kiệm gấp 10 lần so với các loại tã giấy thông thường.

Đặc biệt, bỉm vải Dorabe có khả năng thấm hút, chống tràn hiệu quả, mang lại cảm giác thoải mái nhất cho bé khi ngủ. Ngoài ra, các mẹ hoàn toàn có thể sử dụng loại bỉm vải Dorabe mặc cho bé từ 4-8 tiếng. Khi sử dụng bỉm vải xong cho vào máy giặt sẽ rất tiết kiệm thời gian cho mẹ.

1.6. Thiết kế họa tiết

Ngoài các đặc điểm nổi bật như độ thấm hút tốt, độ bền cao, bỉm vải Dorabe còn sở hữu nhiều họa tiết rất dễ thương, bắt mắt cho mẹ thoải mái lựa chọn. Chắc chắn, một chiếc bỉm vải xinh xắn Dorabe sẽ làm cho bé nhà bạn càng đáng yêu, dễ thương hơn rất nhiều.

1.7. Độ thấm hút

Nếu như bỉm vải BambiMio có độ thấm hút cực tốt thì bỉm vải Dorabe cũng tương tự như thế. Bởi chất liệu vải mà thương hiệu bỉm vải Dorabe sử dụng đều là những chất liệu có khả năng thấm hút tốt như: Microfiber, Hemp, Coolplus… Vì thế nếu mẹ nào còn băn khoăn về việc sử dụng bỉm vải Dorabe có tốt không chắc chắn câu trả lời sẽ là có.

1.8 Bỉm vải Dorabe giá bao nhiêu

Dù sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội nhưng  giá bỉm vải Dorabe lại rất phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng Việt. Các mẹ có thể mua bỉm vải Dorabe thiết kế thông minh, mềm mại trên thị trường với mức giá dao động từ 50.000 VNĐ đến 160.000 VNĐ.

Bỉm vải Dorabe hình họa ngộ nghĩnhBỉm vải Dorabe hình họa ngộ nghĩnh (Nguồn: shopee.vn)

 

Bỉm vải Dorabe hình chú gà vui nhộnBỉm vải Dorabe hình chú gà vui nhộn (Nguồn: shopee.vn)

Bỉm vải Dorabe hình chú gà ôBỉm vải Dorabe hình chú gà ô (Nguồn: shoppe.vn)

2. Đánh giá ưu nhược điểm bỉm vải Dorabe

2.1. Lợi ích khi chọn bỉm vải Dorabe

Là sản phẩm bỉm vải đã được kiểm định và chứng nhận Quatest 3 – tiêu chuẩn an toàn cho bé dưới 36 tháng tuổi, bỉm vải Dorabe mang lại nhiều lợi ích.

  • Dorabe là loại bỉm vải cao cấp của Việt Nam, 100% không có hóa chất, đặc biệt an toàn với sức khỏe và làn da của bé
  • Dorabe sử dụng chất liệu vải cao cấp, khả năng chống hăm da tốt, không gây bí nóng cho bé
  • Mẫu mã, màu sắc bỉm vải Dorabe rất đa dạng
  • Thiết kế mép thun mềm mại, không lo gây hằn lên bề mặt da của bé
  • Thiết kế hàng cúc tiện lợi, dễ dàng điều chỉnh kích cỡ theo đúng cân nặng của bé
  • Dorabe thiết kế khe chống tràn giúp bé thoải mái vận động mà không lo tràn ra ngoài
  • Dorabe sử dụng được hơn 1000 lần, giúp các gia đình Việt tiết kiệm chi phí hơn gấp nhiều lần

2.2. Những nhược điểm cần lưu ý

Sử dụng bỉm vải Dorabe có tốt không? Ngoài những lợi ích như trên, bỉm vải Dorabe cũng có một số nhược điểm: sản phẩm thiết kế hơi dày, nếu để lâu không thay bỉm cho bé thì mông bé rất dễ bị dính nước tiểu. Thêm nữa, bỉm vải Dorabe được thiết kế để sử dụng nhiều lần. Như vậy, mẹ sẽ tốn một khoảng thời gian trong việc giặt giũ, phơi phóng sản phẩm so với việc sử dụng các loại bỉm/tã giấy sử dụng một lần.

Combo bỉm vải DorableCombo bỉm vải Dorable.

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!