Nên hay không nên mua robot hút bụi lau nhà Xiaomi Roborock Q7 Plus giá 13 triệu ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Roborock Q7 Plus là một trong những dòng máy hút bụi được ưa chuộng nhờ nhiều tính năng vượt trội. Hãy tham khảo chi tiết dòng máy này để sắm ngay cho gia đình mình bạn nhé.

Khám phá các tính năng nổi bật của robot hút bụi lau nhà Xiaomi Roborock Q7 Plus

Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Roborock Q7 Plus
Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Roborock Q7 Plus có giá tham khảo 13,2 triệu đồng.

Tính năng tự đổ bụi của Roborock Q7 không cần đổ rác trong 7 tuần

Trái ngược với tần suất làm sạch Roborock Q7+ cực kỳ kĩ lưỡng và hiệu quả, hệ thống tự động làm trống Dock Pure chỉ yêu cầu đổ bụi bằng tay rất ít nên tiết kiệm thời gian và cực tiện lợi. Roborock Q7+ có hệ thống đổ bụi tự động có thể thu gom bụi trong tối đa 7 tuần trong túi chứa bụi 2,5 L.

Tấm lót thùng rác có thể được thay thế nhanh chóng khi đầy. Khi được sử dụng làm bộ lọc không khí, túi bụi đã được chứng minh là có hiệu quả 99,7% trong việc thu giữ các hạt có đường kính nhỏ tới 0,3 micron.

Có thể được sử dụng để làm sạch các chất bẩn

Bàn chải hoàn toàn bằng cao su bền, có thể đào sâu vào thảm để loại bỏ chất bẩn bám vào. Cấu trúc cao su của Roborock Q7 Plus giúp nó có khả năng chống xoắn tóc rất cao và khả năng quay nhanh sẽ đẩy bụi vào hộp chứa bụi.

Hiệu quả làm sạch vượt trội nhờ tác động kép

Sử dụng máy để hút bụi sàn và lau nước lau cùng một lúc để làm sạch hiệu quả hơn. Thùng rác 750ml và bình chứa nước 180ml của robot cho phép robot lau và hút bụi ở những không gian rộng hơn.

Q7+ có thể chạy trong tối đa 180 phút cho một lần sạc nhờ vào pin Li-ion 5200 mAh mạnh mẽ, khiến cho ngay cả những hộ gia đình đông người nhất cũng được làm sạch trong thời gian ngắn. Q7+ có thể dễ dàng đi qua các ô cửa và thảm nhờ khả năng leo qua các chướng ngại vật chỉ cao 2 cm.

Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Roborock Q7 Plus
Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Roborock Q7 Plus

Sử dụng bản đồ 3D

Cung cấp bản đồ 3D và tìm hiểu thông tin chi tiết về bề mặt sàn và vật liệu sàn theo một cách hoàn toàn mới để làm sạch sàn hiệu quả nhất. Một bức tranh chính xác hơn về ngôi nhà của bạn có thể được robot ghi nhớ ngay cả các đồ nội thất và vật liệu lát sàn. Thay vì dọn dẹp trước khi bắt đầu lập bản đồ, bạn có thể tiết kiệm thời gian và đi qua từng tầng trong nhà nhanh hơn 6 lần.

Làm sạch bằng hướng dẫn nói

Chỉ với giọng nói của mình, bạn có thể bắt đầu sử dụng các tính năng dọn dẹp của rô-bốt Roborock Q7+, hướng rô-bốt đến các khu vực đã chọn, v.v. Bạn có thể sử dụng nó với trợ lý giọng nói yêu thích của mình, bao gồm Phím tắt Alexa, Google Home và Siri trên iPhone hoặc iPad của bạn.

Cảm biến ngăn không cho thiết bị vô tình làm rơi, giúp việc di chuyển an toàn

Bạn có thể tin tưởng rằng Q7+ sẽ an toàn khi nó khám phá ngôi nhà của bạn. Nhiều loại cảm biến khác nhau, chẳng hạn như cảm biến vách đá, gia tốc kế, cản va, v.v., tạo nên dãy cảm biến Sensient. Nó sẽ không lăn xuống cầu thang hay bị mắc kẹt hay đập vào tường.

Nhanh chóng loại bỏ vi khuẩn, đơn giản để làm sạch.

Bộ lọc có thể giặt được với xếp hạng E11 giúp Q7+ không bị bám bụi. Nó có thể được rửa sạch để kéo dài thời gian sử dụng.

Có nên chọn Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Roborock Q7 Plus tầm giá 13 triệu?

Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Roborock Q7 Plus
Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Roborock Q7 Plus

Roborock Q7+ hay còn có tên là Roborock Q7 Plus là mẫu robot hút bụi mới nhất của hãng. Các tính năng từ S7-Series, bao gồm các chức năng làm sạch và đổ bụi tiện lợi và cao cấp hơn rất nhiều.

Các công nghệ đã được chứng minh của Roborock kết hợp với nhau trong Q7+ để tạo thành một rô-bốt hút bụi và lau nhà thân thiện với người dùng, có thể hoàn thành công việc một cách nhanh chóng và triệt để.

Trong tầm giá 13 triệu đồng, lực hút của robot cực kỳ mạnh mẽ, cùng với đó là khả năng tự đổ bụi tiện lợi và cũng là model tốt nhất trên thị trường thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, sản phẩm vẫn chưa phải model cao cấp nhất nên chưa có khả năng giặt giẻ lau và sấy khô, do đó, nếu sàn nhà bạn bẩn nhiều và thường xuyên cần dọn bụi ướt, nước đổ, sữa hay sốt cà chua trên sàn v.v.. có lẽ đây vẫn là một model tốt chứ chưa phải là hoàn hảo.

Hi vọng những thông tin mà chúng tôi cung cấp sẽ giúp bạn có sự lựa chọn tốt nhất cho gia đình.

Tin tức về Máy hút bụi

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Các mẫu máy hút bụi, lau nhà tự động của hãng Xiaomi nhận được đông đảo sự quan tâm, lựa chọn từ người tiêu dùng và robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10 là một trong những sản phẩm nổi bật hiện nay của Xiaomi. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết thiết bị này nhé.
Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Robot hút bụi lau nhà là cái tên đã quen thuộc với nhiều người tiêu dùng Việt Nam hiện nay, bởi khả năng làm sạch vượt trội cùng nhiều tính năng hiện đại, tiện lợi. Vậy robot hút bụi tự động có thật sự tốt? Cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé.
Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi tự động giúp những người bận rộn có thể tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân. Vậy bạn đã biết robot hút bụi lau nhà loại nào tốt hiện nay chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay 4 thiết bị Robot hút bụi tự động thông minh dưới đây để chọn cho mình được một sản phẩm phù hợp nhất.
Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Trang bị cho gia đình mình một sản phẩm robot hút bụi tự động sẽ giúp tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân rất nhiều. Bài viết dưới đây, sẽ thông tin tới mọi người top 4 robot hút bụi giá rẻ đang được yêu thích hiện nay. Cùng tham khảo ngay nhé!
Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Robot hút bụi Deebot là sản phẩm gia dụng hỗ trợ rất tốt cho việc hút bụi và lau nhà, giúp nhà cửa sạch sẽ, bảo vệ an toàn cho sức khỏe mọi người. Hãy cùng Websosanh.vn tham khảo top 4 máy hút bụi tự động thương hiệu Deebot đáng mua hiện nay nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!