Nên lựa chọn két sắt của thương hiệu để chất lượng tốt nhất?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Két sắt là thiết bị bảo vệ tài sản an toàn, hiệu quả và tiết kiệm chi phí nhất hiện nay. So với việc ký gửi tài sản và chịu nhiều chi phí để duy trì thì người dùng hoàn toàn có thể lựa chọn két sắt để giải quyết vấn đề trên. 

Sử dụng két sắt để bảo quản tài sản và tài liệu quan trọng không còn quá xa lạ đối với người Việt Nam. Nhất là khi mức sống người dân ngày càng nâng cao thì nhu cầu cất giữ tài sản và các vật quan trọng cũng tăng lên để ngăn chặn các hành vi ăn cắp ăn trộm. Ngày nay, trên thị trường xuất hiện rất nhiều những thương hiệu két sắt nổi tiếng, cùng điểm danh các hãng uy tín trong bài viết sau đây nhé. 

Két sắt Hòa Phát uy tín

Két sắt Hòa Phát uy tín
Két sắt Hòa Phát uy tín

Két sắt Hòa Phát là thương hiệu uy tín của Việt Nam được đánh giá cao trong lĩnh vực sản xuất tủ an toàn với giá thành phải chăng với khách hàng. Công ty hiện đang có nhiều showroom trưng bày các sản phẩm chất lượng giúp người tiêu dùng tiếp cận gần với các dòng tủ an toàn uy tín. 

Két sắt của hãng này có mẫu mã đa dạng với kiểu dáng phong phú nên được nhiều doanh nghiệp, khách sạn, cơ quan ưa chuộng. Hầu hết sản phẩm đều được sản xuất bằng các vật liệu được nhập khẩu từ nước ngoài, chính điều này giúp két giữ được chất lượng tốt nhất. Chất liệu chính mà két sắt của thương hiệu này sử dụng là chất liệu thép cô, chống tình trạng khoan đục, phá bỏ khi không có chìa khóa. 

Các dòng két sắt của thương hiệu này đều có khả năng chịu lực tốt, chống được lực lớn va đập và hệ thống bảo mật vô cùng hiện đại an toàn. Két sắt Hòa Phát có thể chịu được mức nhiệt độ lên đến trên 1000 độ C trong hơn 1 tiếng đồng hồ xảy ra hỏa hoạn. 

Trọng lượng của két sắt không quá lớn, chỉ dao động từ 30-300kg nên không dễ dàng cho việc khuân phát bằng cách thông thường. 

Nói đến két sắt Hòa Phát phải nhắc đến khả năng bảo mật tuyệt vời của dòng két sắt này. Các loại khóa khác nhau từ điện tử, khóa cơ, khóa vân tay đều được tích hợp để gia tăng tính năng an toàn cho sản phẩm. 

Sản phẩm được sản xuất với mẫu mã và kiểu dáng đa dạng phù hợp với nhu cầu thẩm mỹ của người tiêu dùng tại thị trường Việt Nam. Giá thành cua két được chia thành nhiều phân khúc khác nhau từ 2.000.000 – 30.000.000 đồng. 

Két sắt Honeywell của Mỹ

Két sắt Honeywell của Mỹ
Két sắt Honeywell của Mỹ

Honeywell là thương hiệu chuyên sản xuất các dòng tủ an toàn được đông đảo người dùng trên thế giới yêu thích. Sản phẩm được chế tạo trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Mỹ và nhập khẩu trực tiếp về Việt Nam. 

Điểm đặc biệt của dòng két sắt này là bề mặt được thiết kế chất lượng, kiên cố với các ngoại lực tác động và có độ bền cao theo thời gian. Tủ có khả năng chống lửa, chống nước với nhiều kiểu dáng phục vụ đa dạng nhu cầu: gia đình, khách sạn, cơ quan. 

Ưu điểm nổi bật:

Két có thể chịu được lửa liên tục trong vòng 1 giờ, nên có thể ngăn ngừa được tình trạng tài liệu bị tiêu hủy trong đám cháy. 

Thời gian bảo hành của dòng két sắt này lên đến 7 năm nên người dùng hoàn toàn an tâm về chất lượng của sản phẩm.

Két sắt của Honeywell đa dạng về kích thước giúp người dùng dễ dàng lựa chọn để phù hợp với không gian và sở thích cá nhân. 

Giá thành sản phẩm không quá đắt đỏ, phù hợp với từng phân khúc thu nhập khác nhau, giao động từ: 2.000.000 – 12.000.000

Két sắt Sanzil

Két sắt Sanzil chất lượng cao
Két sắt Sanzil chất lượng cao

Sanzil là thương hiệu nổi bật về các dòng thiết bị bảo vệ an toàn cho ngôi nhà được ưa chuộng và sử dụng nhiều tại Việt Nam. Các dòng két sắt của Sanzil luôn sở hữu chất lượng vượt trội như: khóa giải cứu, hệ thống khóa điện tử, khóa cơ, hộp giải cứu, cảnh báo di chuyển, cảnh báo sai mật khẩu. 

Mẫu mã của dòng két sắt này cũng khá đa dạng với nhiều kích thước khác nhau, cho người dùng thêm nhiều sự lựa chọn để phù hợp với từng không gian sống. 

Giá thành sản phẩm không quá đắt đỏ, chỉ từ 1.000.000 – 18.000.000 đồng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!