Nên lựa chọn máy đo huyết áp điện tử Omron loại nào thì tốt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy đo huyết áp điện tử Omron trong những năm gần đây luôn giữ vị trí máy đo huyết áp số 1 thế giới với những tính năng vượt trội và sự chính xác trong kết quả đo.

Nhắc đến những thương hiệu máy đo huyết áp hàng đầu trên thế giới được nhiều người tin dùng thì không thể bỏ qua thương hiệu Omron. Máy đo huyết áp điện tử Omron trong những năm gần đây luôn giữ vị trí máy đo huyết áp số 1 thế giới. Với hơn 90 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất các thiết bị y tế chăm sóc sức khỏe, Omron đã cho ra thị trường hàng trăm mẫu máy đo huyết áp khác nhau. Vậy loại nào là tốt nhất? Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu top 2 máy đo huyết áp điện tử Omron tốt nhất được nhiều người tin dùng. 

 

máy đo huyết áp của nhật

Thương hiệu máy đo huyết áp Omron 

Với sứ mệnh hoạt động:” Cải thiện chất lượng cuộc sống thông qua cải tiến”. Bởi vậy những thiết bị y tế chăm sóc sức khỏe gia đình đều được hãng chú trọng trong việc nghiên cứu, cải tiến và áp dụng công nghệ hiện đại. Máy đo huyết áp điện tử là phân khúc nổi bật nhất của Omron và cũng là thiết bị nhận được đánh giá cao từ các chuyên gia và sự tin tưởng của người dùng. 

 

Các sản phẩm máy đo huyết áp điện tử Omron đều đạt được chứng chỉ sản phẩm chất lượng ISO – 9001 và ISO- 13485 được cấp bởi Tập đoàn TUV Rheinland. Ngoài ra, tất cả các sản phẩm thuộc dòng máy đo huyết áp đều có chứng nhận lâm sàng về độ chính xác và an toàn khi sử dụng bởi Hiệp hội y tế Hoa Kỳ và Hiệp hội tăng huyết áp Châu Âu. Với những thành tựu này không quá bất ngờ khi máy đo huyết áp điện tử Omron luôn là lựa chọn hàng đầu của nhiều bệnh nhân khi sử dụng tại nhà. 

 

máy đo huyết áp điện tử Omron

Nên chọn máy đo huyết áp điện tử Omron loại nào?

Máy đo huyết áp bắp tay HEM-8712

Đây là một dòng máy đo huyết áp điện tử tự động của thương hiệu Omron có khả năng đo huyết áp cực chính xác và độ bền lớn. Với công nghệ Intellisense sản phẩm cho kết quả chính xác cao cũng như tự động bơm và xả khí. 

Thiết kế nhỏ gọn, hiện đại và dễ dàng sử dụng cũng là một trong những ưu điểm của dòng máy đo này. Màn hình LCD khá rộng và thoáng nên các chữ số có thể hiển thị một cách rõ ràng giúp người dùng đặc biệt là những người cao tuổi có thể tự đọc được kết quả. 

Kết quả của một lần đo sẽ được hiển thị gồm các thông số như: chỉ số huyết áp tối đa và tối thiểu cùng nhịp tim. Đặc biệt, máy đo huyết áp điện tử Omron– 8712 được trang bị tính năng cảnh báo huyết áp cao khi vượt ngưỡng 135/85 giúp người đo kiểm soát được tình trạng huyết áp để có các điều trị hợp lý. 

Giá: 800.000 đồng/máy

 

máy đo huyết áp Omron bắp tay

Máy đo huyết áp điện tử Omron HEM-6181 

Điểm nổi bật của sản phẩm này chính là bộ nhớ lưu trữ đến 60 kết quả và thời gian đo khác nhau. Vì vậy người dùng có thể dễ dàng so sánh kết quả các lần đo khác nhau của mình và cả gia đình. Dòng máy này cũng được sử dụng công nghệ Intellisense mới tự động hoàn toàn giúp đo huyết áp một cách đơn giản, nhanh chóng. 

Đặc biệt kết quả hiển thị của mỗi người sẽ là kết quả trung bình của 3 lần đo cuối để các chỉ số được chính xác một cách tuyệt đối. Ngoài các thông số huyết áp tối đa và tối thiểu và nhịp tim thì máy còn hiển thị cột biểu đồ báo mức huyết áp. 

Chức năng phát hiện rối loạn nhịp tim và biểu tượng báo huyết áp cao của máy cũng được đánh giá cao khi giúp người dùng theo dõi tình trạng huyết áp của mình. Nếu bạn đang tìm kiếm một dòng máy đo huyết áp điện tử đo cổ tay với những tính năng thì đây là lựa chọn không thể bỏ qua.

Giá: 1.150.000 đồng/máy.

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!