Tại sao nên lựa chọn máy đo huyết áp điện tử?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy đo huyết áp điện tử là thiết bị y tế chuyên dụng để theo dõi và hỗ trợ điều trị cho các bệnh nhân huyết áp tại bệnh viện, phòng khám. So với các dòng máy đo huyết áp cơ hay thủy ngân thì huyết áp kế điện tử có những ưu điểm gì, mời bạn tham khảo bài viết dưới đây. 

Nếu bạn đang gặp các vấn đề về huyết áp thì việc thường xuyên kiểm tra huyết áp tại nhà là vô cùng cần thiết thông qua máy đo huyết áp điện tử. Đây là thiết bị y tế đơn giản mà bạn hoàn toàn có thể trang bị tại gia đình để theo dõi và kịp thời các biểu hiện bất thường của bệnh cao (thấp) huyết áp. Hãy cùng tìm hiểu ưu điểm của máy đo huyết áp này thông qua bài viết dưới đây. 

Tại sao nên lựa chọn máy đo huyết áp điện tử?

Huyết áp kế điện tử là dòng sản phẩm tuyệt vời để theo dõi chỉ số huyết áp cho các thành viên trong gia đình bạn nhờ những tính năng vô cùng ưu việc. Hiện nay dòng huyết áp kế điện tử này có 2 loại phổ biến gồm: máy đo huyết áp cổ tay và máy đo huyết áp bắp tay. Cả hai đều rất dễ sử dụng cho dù bạn hoàn toàn không có kỹ thuật đo như nhân viên y tế. 

Ưu nhược điểm của huyết áp kế điện tử

Ưu nhược điểm của huyết áp kế điện tử
Ưu nhược điểm của huyết áp kế điện tử

Kích thước của dòng máy đo huyết áp này vô cùng nhỏ gọn, bạn hoàn toàn có thể mang theo mọi lúc mọi nơi và sử dụng bất kỳ khi nào bạn cần nó. Thiết bị cảm biến vô cùng chính xác nên cho kết quả ít sai số và nhanh chóng mà không cần những thao tác phức tạp. 

Kết quả sau khi được đo xong sẽ tự động hiển thị trên màn hình LCD, trực quan dễ theo dõi. 

Người bệnh có thể tự đo được mà không cần sự hỗ trợ của người có chuyên môn hay thành viên trong gia đình. 

Để hỗ trợ người dùng trong việc lưu trữ kết quả cho bác sĩ cũng như kiểm soát sức khỏe của mình để kịp thời điều chỉnh chế độ ăn uống, nghỉ ngơi cho hợp lý. 

Máy sẽ được tích hợp chế độ cảnh báo quấn vòng bít nếu không chính xác và cảnh bảo nếu xuất hiện nhịp tim bất thường. 

Người dùng có thể lựa chọn 2 loại đo bắp tay hay cổ tay phù hợp với nhu cầu sử dụng. 

Tuy nhiên huyết áp kế điện tử lại có giá thành tương đối cao hơn so với các dòng huyết áp kế cơ. 

Nên chọn máy đo huyết áp điện tử bắp tay hay máy đo huyết áp cổ tay?

Nên chọn máy đo huyết áp điện tử bắp tay hay máy đo huyết áp cổ tay?
Nên chọn máy đo huyết áp điện tử bắp tay hay máy đo huyết áp cổ tay?

Theo Hiệp hội tim mạch của Mỹ thì huyết áp bắp tay sẽ cho kết quả chính xác hơn so với các các huyết áp bình thường và ít nhạy cảm vị trí cơ thể hơn so với huyết áp kế đo cổ tay. Tuy nhiên, nếu bạn có bắp tay quá to hoặc bắp tay bạn đang bị thương thì bạn có thể sử dụng huyết áp kế đo cổ tay để thay thế. Tuy độ nhạy cảm của máy đo huyết áp này cao hơn nhưng độ sai số của kết quả cũng không quá thấp. 

Một số dòng máy đo huyết áp điện tử giá tốt bạn nên tham khảo

Máy đo huyết áp Omron

Omron là thương hiệu chuyên cung cấp thiết bị đo huyết áp hàng đầu tại Nhật Bản với chất lượng vượt trội. Máy cho kết quả chính xác, ít sai số với độ bền cơ học cao và giá thành phải chăng. Máy có nhiều mẫu mã chủng loại cho người dùng lựa chọn với mức giá dao động từ 600.000 – 2.500.000 đồng. 

Máy đo huyết áp Beurer

Máy đo huyết áp Beurer
Máy đo huyết áp Beurer

Beurer là máy đo huyết áp của Đức với chất lượng cao cấp nhờ được sản xuất trên dây chuyền đạt chuẩn Châu Âu. Giá thành của máy cao hơn các dòng máy khác dao động từ 1.000.000 – 3.500.000 đồng. Ưu điểm nổi trội của sản phẩm là cho độ chính xác cao, có thể lưu trữ được nhiều kết quả và đặc biệt có thể sử dụng cho người bị các bệnh như máu nhiễm mỡ và xơ vữa động mạch. 

Để mua được sản phẩm chất lượng bạn nên lựa chọn các đơn vị cung cấp uy tín để đảm bảo chất lượng sản phẩm. 

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!