Nên lựa chọn máy giặt 7kg loại nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Để lựa chọn được máy giặt 7kg phù hợp với nhu cầu cá nhân thì cần dựa trên rất nhiều yếu tố khác nhau như: Số lượng người dùng, giá cả, tính năng, thương hiệu, mục đích sử dụng… Hãy cùng Websosanh bắt đầu phân tích.

Máy giặt ngày càng trở nên cần thiết và thực sự quan trọng trong cuộc sống bận rộn như ngày nay. Tuy nhiên, do nhu cầu sử dụng ngày càng tăng nên cũng ngày càng có nhiều các mẫu mã, thương hiệu khác nhau, khiến người tiêu dùng đau đầu mỗi khi lựa chọn. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn có một quy trình lựa chọn máy giặt 7kg chuẩn nhất, phù hợp với nhu cầu của riêng bạn.

1. Giới thiệu chung về máy giặt 7kg

Máy giặt 7kg thích hợp sử dụng cho những gia đình nhỏ hay những người thường xuyên dồn đổ để giặt một lần. Với ưu điểm không chiếm diện tích, mẫu mã đa dạng, thiết kế cửa trên/ cửa ngang thuận tiện để lựa chọn nên máy giặt 7kg rất được ưa chuộng.

máy giặt 7kg
Chương trình giặt đa dạng

Ngoài ra, máy giặt 7kg cũng có nhiều tính năng và chế độ giặt khác nhau như giặt nhanh, giặt tiết kiệm nước, giặt đồ len,… phù hợp cho nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau.

2. Máy giặt 7kg giặt được quần áo cho mấy người

Với dung tích giặt 7kg là khối lượng giặt tối đa của sản phẩm mà máy có thể vận hành ổn định, hiệu quả. Bạn có thể giặt ít hơn khối lượng trên, tuy nhiên không nên giặt khối lượng quần áo nhiều hơn số kg quy định để tránh động cơ bị hỏng, trục trặc.

máy giặt 7kg
Khối lượng giặt máy giặt 7kg

Máy giặt 7kg có thể đáp ứng nhu cầu giặt của 3-4 người ( tương ứng với 10-12 bộ/ lần giặt). Tuy nhiên, nếu gia đình bạn chỉ có 2 người nhưng nhu cầu giặt quần áo nhiều, dồn quần áo để giặt thì cũng có thể cân nhắc đến việc lựa chọn sản phẩm.

Một điều cần lưu ý khi sử dụng máy giặt 7kg để đảm bảo động cơ vận hành tốt và bền bỉ là chỉ nên giặt khối lượng quần áo đạt 70-80%/ lần giặt dựa trên khối lượng quy định (5 – 6kg) để có thể kéo dài tuổi thọ hoạt động của động cơ.

3. Cách chọn máy giặt phù hợp

Để lựa chọn thương hiệu, model máy giặt hợp lý, phù hợp với nhu cầu cá nhân, người tiêu dùng có thể lựa chọn dựa trên các tiêu chí sau:

  • Chức năng giặt Tùy vào nhu cầu sử dụng mà người tiêu dùng có thể lựa chọn các sản phẩm ít hay nhiều chức năng, có hỗ trợ sấy hoặc không hỗ trợ sấy để tiết kiệm điện năng sử dụng và chi phí mua sản phẩm. Dưới đây là một số chức năng giặt thường thấy ở các sản phẩm máy giặt 7kg: – Công nghệ giặt nước nóng diệt khuẩn, giảm nhăn vải
máy giặt 7kg
Lợi ích của công nghệ giặt nước nóng

– Công nghệ theo dõi quá trình giặt và điều khiển từ xa: Giúp dễ dàng theo dõi tiến trình giặt giũ, nhận các thông báo về lỗi máy giặt nếu có. – Tự khởi động lại khi có điện: Máy sẽ tự tiếp tục chương trình giặt trước đó sau khi quá trình cúp điện kết thúc. – Công nghệ tiết kiệm điện Inverter: Giúp động cơ vận hành êm ái, hạn chế tiếng ồn và tiết kiệm năng lượng điện/ nước. – Công nghệ cảm biến tự động: Tự động đo lường khối lượng, chất vải để đưa ra chương trình giặt tối ưu, tiết kiệm nhất.

máy giặt 7kg
Công nghệ cảm biến trí tuệ nhân tạo

– Chức năng vắt: Nếu bạn cần một chiếc máy có khả năng vắt quần áo tốt thì nên ưu tiên lựa chọn máy giặt cửa ngang. Vì nó có tốc độ quay 1200-1400 vòng/ phút, cao hơn so với máy giặt cửa đứng chỉ 700 vòng/phút.

  • Thương hiệu, giá cả sản phẩm Ngoài ra, người dùng có thể chọn mua sản phẩm dựa trên mức độ tin dùng thương hiệu và giá cả sản phẩm. Dưới đây là danh sách các thương hiệu máy giặt được ưa chuộng và giá thành tương ứng mà bạn có thể tham khảo.
Thương hiệu Nơi sản xuất Giá cả
LG Thái Lan, Trung Quốc, Indonesia 7 triệu – 10 triệu
Samsung Trung Quốc, Thái Lan, Indinesia, Việt Nam 4 triệu – 10 triệu
Panasonic Việt Nam, Ấn Độ 4 – 8 triệu
Toshiba Thái Lan 2- 5 triệu
Electrolux Thái Lan 3.5 – 13 triệu
Aqua Việt Nam 4 – 6 triệu
Beko Thổ Nhĩ Kỳ 4 – 7 triệu
Sharp Malaysia 3.7 – 18 triệu
  • Về kiểu dáng: Máy giặt 7kg có cả thiết kế cửa đứng và cửa ngang giúp người tiêu dùng dễ dàng lựa chọn. Nếu gia đình bạn có không gian nhỏ, ít diện tích thì nên lựa chọn máy giặt cửa đứng. Ngược lại, nếu gia đình bạn có không gian rộng rãi hơn thì nên lựa chọn máy giặt cửa ngang. Ngoài ra, nếu bạn yêu thích thiết kế hiện đại, sang trọng thì cũng nên ưu tiên lựa chọn máy giặt cửa ngang.

Trên đây là các thông tin về máy giặt 7kg, cách sử dụng sao cho hiệu quả và bền bỉ, bí quyết lựa chọn máy giặt sao cho phù hợp với nhu cầu và khả năng chi trả của mỗi người. Dựa trên các thông tin cung cấp trên, Websosanh hy vọng sẽ đem đến nhiều kiến thức giúp bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn sản phẩm phù hợp.

Tin tức về Máy giặt

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

Máy giặt Bosch là thương hiệu có tiếng về chất lượng và độ bền, tuy nhiên giá thành của hãng cũng có phần nhỉnh hơn so với các thương hiệu khác. Chính vì vậy, trong bài viết sau Websosanh.vn sẽ giới thiệu 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng sử dụng để bạn tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!