Máy giặt 7kg Samsung loại nào tốt đáng mua?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt Samsung là dòng thương hiệu được nhiều người ưa chuộng trên thị trường. Với những gia đình ít người thì máy giặt có khối lượng giặt 7kg là sự lựa chọn hợp lý. Bạn có thể tham khảo top 3 máy giặt Samsung 7kg dưới đây.

1. Máy giặt cửa ngang Samsung 7 kg WF8690NGW

Máy giặt Samsung 7 kg WF8690NGW
Máy giặt Samsung 7 kg WF8690NGW

Máy giặt WF8690NGWXSV của Samsung được thiết kế để phù hợp cho mọi kiểu trang trí hiện có nhờ lớp vỏ ngoài màu trắng bóng bẩy và chất liệu cao cấp. Thiết bị có kích thước chiều rộng 60 cm, cao 85 cm và sâu 55 cm.

Giống như phần còn lại của lồng giặt, nắp máy giặt có màu trắng tạo vẻ tinh tế và cao cấp. Nhờ lớp phủ thủy tinh, hoạt động bên trong của trống có thể được quan sát tương đối dễ dàng. Năng lượng, nước và hiệu suất ổn định đều được giảm thiểu nhờ thiết kế lồng giặt cửa trước hiện đại.

Lồng giặt của chiếc máy giặt này có hoa văn kim cương đặc biệt với hàng triệu lỗ thoát nước nhỏ giúp ngăn các sợi vải thoát ra ngoài và làm hỏng quần áo của bạn.

Silver + Ag Với công nghệ Nano Silver được tích hợp, máy giặt có khả năng giặt sạch và diệt khuẩn hiệu quả bằng cách thấm sâu vào từng sợi vải để giải phóng bụi bẩn.

Do sự đa dạng về kiểu dáng và chất liệu vải trong tủ quần áo ngày nay, gia đình bạn có thể có rất nhiều quần áo cần được quan tâm đặc biệt. Để đáp ứng nhu cầu này, máy giặt cung cấp nhiều chu trình giặt khác nhau, bao gồm Cotton, Sợi tổng hợp, Chăm sóc em bé, Đồ mỏng, Giặt tay cho đồ len, Xả + Vắt, Vắt, Xả, v.v.

2. Máy giặt Samsung Inverter 7 kg WW70J4233KW

Máy giặt Samsung Inverter 7 kg WW70J4233KW
Máy giặt Samsung Inverter 7 kg WW70J4233KW

Máy giặt Samsung WW70J4233KW trang nhã và xa hoa với nắp lồng giặt màu trắng giống như thân máy. Hoạt động của trống có thể nhìn thấy qua lớp kính, lồng giặt cửa trước hiện đại tiết kiệm điện nước, chạy êm. Cửa lồng giặt lớn nên bạn có thể dễ dàng cho quần áo vào và ngồi thoải mái trên sàn.

Máy giặt 7kg dành cho gia đình ít người từ 2–3 thành viên hoặc người neo đơn sống xa gia đình hoặc với các bố mẹ muốn cho con một máy giặt nhỏ riêng đồ cho em bé. Khối lượng giặt 7 kg này có thể xử lý tất cả đồ giặt của bạn. Có thể giặt hàng tuần hoặc 2-3 ngày/lần, tiết kiệm điện và thời gian.

Lồng giặt hình kim cương của máy giặt có hàng nghìn lỗ thoát nước siêu nhỏ giúp sợi vải không bị hư hại trên quần áo. Giải pháp máy giặt thông minh này giúp bảo quản những món đồ tinh tế hoặc đắt tiền không bị hư hỏng khi giặt máy.

3. Máy giặt Samsung 7 kg WA90V3PEC/XSV

Máy giặt Samsung 7 kg WA90V3PEC/XSV
Máy giặt Samsung 7 kg WA90V3PEC/XSV

Samsung WA90V3PEC/XSV với bề mặt lồng giặt có hình sóng, trên đó có một lỗ thoát nước nhỏ để bạn có thể giặt quần áo mà không lo chúng bị mục.

Máy giặt lồng ngang 7kg Samsung WA90V3PEC/XSV có nhiều chu kỳ giặt khác nhau, vì vậy nó có thể làm sạch nhiều loại vải trong khi vẫn cho phép bạn giảm lượng nước tiêu thụ.

Bộ sưởi gốm trong máy giặt Samsung kéo dài gấp ba lần so với bộ sưởi thông thường, sử dụng một phần ba lượng điện năng và làm khô quần áo trong một nửa thời gian, tiết kiệm điện đáng kể.

Máy giặt 7 kg lồng ngang Samsung WA90V3PEC/XSV cho kết quả làm sạch vượt trội đạt được bằng kỹ thuật này cần ít chất tẩy rửa hơn và có thể tiết kiệm mức tiêu thụ năng lượng tới 92%.

Máy giặt lồng ngang 7kg Samsung WA90V3PEC/XSV với thiết kế lồng ngang giúp giảm thời gian tiếp xúc của lồng giặt với vải, giúp quá trình giặt hiệu quả hơn.

Với luồng nước mạnh mẽ của máy giặt, quần áo của bạn sẽ được giặt sạch hoàn toàn trong mỗi lần giặt mà không lo lãng phí nước trong quá trình giặt.

Top 3 máy giặt trên đây sẽ là sự lựa chọn đáng để bạn cân nhắc cho ngôi nhà hiện đại của mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Nên cân nhắc gì khi mua máy giặt cửa ngang Inverter 7 kg Samsung WW70J4233KW?

Nên cân nhắc gì khi mua máy giặt cửa ngang Inverter 7 kg Samsung WW70J4233KW?

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt với thiết kế sang trọng làm nổi bật không gian nội thất ngôi nhà bạn tích hợp với công nghệ giặt hiện đại thì đừng bỏ qua máy giặt Samsung Inverter 7 kg WW70J4233KW. Dưới đây là bài viết đánh giá có đáng mua và cân nhắc gì khi mua sản phẩm này?

Tin tức về Máy giặt

5 lý do khiến máy giặt LG 13 kg Inverter FV1413S4W luôn đắt hàng

5 lý do khiến máy giặt LG 13 kg Inverter FV1413S4W luôn đắt hàng

Ra nắt từ năm 2023, cho tới nay máy giặt LG 13 kg Inverter FV1413S4W luôn nằm trong danh sách các model máy giặt cửa ngang có được sự lựa chọn của nhiều người mua. Hãy cùng tìm hiểu những ưu điểm khiến model này được ưa chuộng như vậy.
Máy giặt lồng ngang Casper Inverter 10.5 kg WF-105I150BGB giá chỉ 5 triệu mà chất lượng "không chê vào đâu được"

Máy giặt lồng ngang Casper Inverter 10.5 kg WF-105I150BGB giá chỉ 5 triệu mà chất lượng "không chê vào đâu được"

Tuy chỉ có giá khoảng hơn 5 triệu đồng nhưng máy giặt Casper Inverter 10.5 kg WF-105I150BGB được đánh giá là giặt sạch, êm và tiết kiệm. Không chỉ vậy, máy còn được thiết kế cửa ngang và khối lượng giặt lớn. Vậy hãy cùng phân tích hiệu quả thực sự của sản phẩm này ngay sau đây.
Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.