Nên mua ampli Sansui 5000X không ? giá bao nhiêu ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ampli Sansui 5000X là đỉnh cao phục vụ cho các ông hoàng của dòng nhạc vàng. Đặc biết sản phẩm được thiết kế nhỏ gọn và có độ bền cao. Đây được coi là một sản phẩm tốt rất đáng để bạn lưu tâm đến trong thương hiệu Sansui.

Nếu bạn là tín đồ của nhạc vàng thì chắc hẳn không thể không biết tới Amply Sansui 5000X bởi nó được đánh giá là đỉnh cao phục vụ cho các ông hoàng của dòng nhạc vàng. Đây là dòng sản phẩm được khá nhiều người yêu nhạc tìm kiếm. Không biết có phải vì lý do đó mà giá thành của sản phẩm được đẩy lên cao? Hãy cùng websosanh tìm hiểu xem Ampli Sansui 5000X có gì tốt ? và giá bao nhiêu nhé?

Ampli Sansui 5000X có gì tốt ?

Amply

Amply Sansi 5000X màu vàng quý phái

Ampli Sansui 5000X có hiệu quả sử dụng cao với độ bền tối đa, là sản phẩm tốt nhất về mặt kĩ thuật, có chất lượng tốt và rất bền. Với thiết kế nhỏ gọn, trang trọng, điện trở kháng là 8Ω, tần số thu sóng tối đa là 20kHz và tối thiểu là 20Hz cùng Công suất Amplifer : 55W, chắc chắn sẽ giúp cho âm thanh của những bản nhạc vàng trữ tình thêm mượt mà, đằm thắm.

Đặc biệt Ampli Sansui 5000X kết hợp với loa Pionner CS88A,CS99A sẽ rất tuyệt. Trong đó loa Pioneer CS-99A và Amply Sansui 5000A còn được đánh giá là cặp đôi hoàn hảo, mà bất cứ người đam mê nhạc xưa nào nghe được âm thanh tạo ra từ chúng cũng không thể cưỡng lại được. Ngoài raAmpli Sansui 5000X là sản phẩm có màu sắc vàng quý phái cho chất âm mềm mại cùng cùng hệ thống radio siêu đẳng trầm ấm hai kênh AM, FM.

Tuy vậy Ampli Sansui 5000X vẫn có một số nhược điểm như có giá khá cao. Ngoài ra để mua được hàng chuẩn thì bạn cần hiểu biết về dòng này nếu không rất dễ mua phải hàng không còn nguyên bản đã bị thay thế linh kiện có chất lượng âm thanh kém. Đặc biệt nếu bạn ghép với một số loa không phù hợp thì nghe nhạc sẽ rất rở như loa AR4x ngay cả JBL L100 ghép cũng rất rở.

Ampli Sansui 5000X có giá bao nhiêu?

Dù chỉ là hàng cũ nhưng có thời điểm Ampli Sansui 5000X rất hiếm trên thị trường và được khá nhiều người săn lùng. Có thể vì lý do đó mà giá của nó có lúc được đẩy lên khá cao.

Ampli Sansui 5000X với hình thức đẹp, nguyên bản được bán với giá dao động khoảng 14.000.000 đến 16.500.000 đồng.

Có nên mua Ampli Sansui 5000X không ?

Nếu bạn là một tín đồ của nhạc vàng thì đây sẽ là một sự lựa chọn tốt nhất cho bạn. Tuy nhiên với giá thành khá cao nên bạn nên tùy thuộc vào tài chính của mình để lựa chọn sản phẩm phù hợp. Nếu bạn không đủ tài chính thì cũng có thể lựa chọn dòng Amply khác như Amply Pioneer 7800 cũng là dòng sản phẩm dành cho các tín đồ nhạc vàng, có giá dao động vào khoảng 4.000.000 – 7.000.000 đồng.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Âm thanh - Dàn karaoke - Amply

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc loa mới để thêm vào bộ sưu tập của mình, hay chuẩn bị để mua sắm mẫu loa đầu tiên, thì không cần tìm đâu xa. Websosanh đã tổng hợp lại top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023, bạn chỉ cần ‘chọn mặt gửi vàng’ là được.
5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

Các mẫu loa Soundbar (loa thanh) từ các thương hiệu nổi tiếng như Samsung, Sony hay LG đều được trang bị thêm các tính năng mới hiện đại để tối ưu âm thanh. Các mẫu loa thanh này thường có công suất khá lớn từ 300W và tầm giá khoảng 5 triệu đồng trở xuống, không khó để sở hữu và trải nghiệm.
Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Hiện nay, thị trường loa thanh ngày càng trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Có thể nói rằng, loa thanh là một trong những mẫu loa mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm âm thanh vô cùng tuyệt vời khi xem phim, nghe nhạc, xem bóng đá… Vậy mẫu loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?
Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa Line Array hay được ngắn gọn là loa Array là một thiết bị âm thanh phổ biến trên thị trường. Thường được sử dụng chính trong các nhà hàng, sân khấu lớn… với công suất lớn. Vậy chính xác thì các hoạt động của thiết bị này như thế nào hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau.
5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

Phòng họp có thể coi là bộ mặt của phòng ban lãnh đạo mỗi công ty. Một phòng họp được đánh giá chuyên nghiệp ngoại trừ nội thất cũng phải kể đến hệ thống âm thanh phòng họp. Để đạt sự chỉn chu, hài hòa trong khâu bố trí, tổ chức các cuộc họp suôn sẻ, hệ thống loa phòng họp góp vai rất quan trọng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!