Nên mua bếp hồng ngoại loại nào tốt nhất hiện nay?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện nay bếp hồng ngoại là một trong những loại bếp điện được sử dụng khá phổ biến. Bởi bếp hồng ngoại có một ưu điểm nổi trội đó là có thể sử dụng cho tất cả các loại xoong, nồi, chảo. Vậy thì khi mua bếp hồng ngoại cần phải có những lưu ý gì?

Trong nội dung bài viết này chúng tôi sẽ mách cho bạn kinh nghiệm để mua bếp hồng ngoại. Vừa giới thiệu đến các những mẫu bếp hồng ngoại hiện đang bán chạy nhất.

Những kinh nghiệm khi mua bếp hồng ngoại

Hãy cùng chúng tôi điểm qua những kinh nghiệm khi mua bếp hồng ngoại mà các bạn cần phải biết nhé.

1. Giá cả của bếp hồng ngoại

Hiện nay trên thị trường bếp hồng ngoại có khá nhiều các mức giá khác nhau tùy theo từng chủng loại, chất liệu và hãng sản xuất. Hiện bếp hồng ngoại có giá dao động trong khoảng từ 300 nghìn cho đến 30 triệu.

Chính vì vậy mà hãy tùy thuộc vào nhu cùng và khả năng tài chính của từng gia đình mà bạn sẽ có sự lựa chọn một chiếc bếp hồng ngoại có mức giá sao cho phù hợp.

2. Bếp hồng ngoại có những loại nào?

Hiện bếp hồng ngoại sẽ được phân thành 2 loại đó là:

  • Bếp hồng ngoại Halogen: Hoạt động dựa trên nguyên lý tạo nhiệt bởi bóng đèn Halogen.
  • Bếp hồng ngoại mâm nhiệt.
Những kinh nghiệm khi mua bếp hồng ngoại
Những kinh nghiệm khi mua bếp hồng ngoại

3. Về công suất của bếp hồng ngoại

Công suất phổ biến nhất hiện nay của bếp hồng ngoại vào khoảng 2000W, với công suất này sẽ vừa đủ để các bạn có thể chế biến các món ăn một cách nhanh chóng.

4. Về chất liệu của bếp hồng ngoại

Bếp hồng ngoại có các bộ phận như mặt bếp, vỏ bếp, tản nhiệt nó sẽ quyết định đến chất lượng của bếp. Mặt bếp nên làm bằng chất liệu kính có khả năng chịu nhiệt, vỏ bếp nên làm bằng inox hay nhựa chịu nhiệt, chịu lực tốt.

5. Về thương hiệu và xuất xứ của bếp hồng ngoại

Hiện nay bếp hồng ngoại có khá nhiều các thương hiệu sản xuất và cung cấp nên bạn có thể thoải mái lựa chọn. Bạn có thể lựa chọn các thương hiệu bếp hồng ngoại như Bosch, Fagor, Teka, Chefs, Sanaky, Kangaroo, Sunhouse, Happy Call…

Top những chiếc bếp hồng ngoại bán chạy nhất hiện nay

Các bạn hãy cùng chúng tôi điểm danh top những chiếc bếp hồng ngoại hiện đang được bán chạy nhất trên thị trường hiện nay nhé.

1. Bếp hồng ngoại Midea MIR-B2018DG

Giá tham khảo: 790.000 đồng.

Bếp hồng ngoại Midea MIR-B2018DG
Bếp hồng ngoại Midea MIR-B2018DG

Bếp được thiết kế với gam màu đen hiện đại, có 4 chân đế chắc chắn, giữ thăng bằng tốt cho bếp. Sử dụng được tất cả các loại xoong nồi và bạn có thể nướng thức ăn trực tiếp ở trên bề mặt bếp. Được trang bị công suất nấu lên đến 2000W, giúp nấu chín thức ăn nhanh chóng và 6 chế độ nấu nướng tự động giúp việc nấu ăn trở nên đơn giản hơn nhiều.

2. Bếp hồng ngoại Sunhouse SHD 6017

Giá tham khảo: 840.000 đồng.

Bếp hồng ngoại Sunhouse SHD 6017
Bếp hồng ngoại Sunhouse SHD 6017

Mặt bếp có độ sáng bóng, đẹp mắt và tạo nên tính thẩm mỹ cao cho không gian bếp. Với màn hình LCD có hiển thị thời gian và phím bấm bằng tiếng Việt thân thiện, dễ dàng thao tác với người sử dụng. Bếp có 5 chế độ nấu nướng tự động bao gồm nướng, chiên, nấu nước, nấu lẩu, nấu súp. Điểm đặc biệt của bếp đó là tính năng tăng giảm nhiệt độ ở núm điều chỉnh bạn chỉ cần vặn nhẹ sang trái hoặc sang phải. 

3. Bếp hồng ngoại Sanaky SNK-2524HGN

Giá tham khảo: 1.100.000 đồng.

Bếp hồng ngoại Sanaky SNK-2524HGN
Bếp hồng ngoại Sanaky SNK-2524HGN

Mặt bếp bằng kính chịu nhiệt dễ dàng trong việc vệ sinh nên sẽ không làm mất thời gian dọn dẹp. Với bảng điều khiển cảm ứng kết hợp thêm núm vặn giúp bạn điều chỉnh nhiệt độ khi nấu một cách chính xác. Trang bị công suất 2000W và  chế độ nấu nướng khác nhau như nấu lẩu, nấu súp, chiên, đun nước, nước giúp cho bữa ăn của gia đình bạn thêm phần phong phú, ngon miệng.

4. Bếp hồng ngoại Sunhouse SHD6020

Giá tham khảo: 1.440.000 đồng.

Bếp hồng ngoại Sunhouse SHD6020
Bếp hồng ngoại Sunhouse SHD6020

Đây là loại bếp hồng ngoại đơn, có kích thước gọn nhẹ, dễ dàng lắp đặt cho mọi không gian bếp. Trên bề mặt bếp sẽ có 2 vòng nhiệt do đó sẽ thích hợp cho nhiều các kích thước xoong, nồi khác nhau. Bề mặt bếp có hoa văn bắt mắt tạo nên tính thẩm mỹ cao. Khi mua bếp bạn sẽ được tặng kèm thêm vỉ nướng để các bạn có thể chế biến các món nướng như thịt nướng, hải sản nướng…

Chắc chắn rằng khi đọc đến đây thì bạn đã biết được nên mua bếp hồng ngoại loại nào rồi phải không? Chúc các bạn sẽ nhanh chóng tìm được chiếc bếp hồng ngoại như ý muốn của mình.

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!