Bếp hồng ngoại loại nào tốt nhất hiện nay trên thị trường?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp hồng ngoại với nhiều những công nghệ cải tiến, an toàn và hiệu quả đang dần là một trong những sự lựa chọn thay thế thói quen nấu nướng của người Việt. Vậy thì bếp hồng ngoại loại nào tốt bài viết này sẽ giúp các bạn lựa chọn được một sản phẩm tốt và phù hợp nhé.

Hiện nay bếp ga không còn là sự lựa chọn duy nhất cho căn bếp của gia đình bạn mà còn nhiều loại bếp như bếp hồng ngoại, bếp từ. Nhưng đối với bếp từ thì lại kén nồi, xoong khi nấu nướng còn bếp hồng ngoại thì bạn có thể sử dụng bất cứ loại xoong nồi nào. Chính vì vậy mà bếp hồng ngoại là một trong những sự lựa chọn được nhiều người quan tâm và chú ý đến.

Bếp hồng ngoại có những chế độ nấu nào?

Bếp hồng ngoại là một loại thiết bị mang lại nhiều các tính năng khả dụng cao, phục vụ cho nhu cầu nấu nướng của mọi gia đình. Dưới đây là những chế độ nấu nướng cơ bản của bếp hồng ngoại để phục vụ cho nhu cầu nấu nướng của các gia đình.

  • Chế độ nấu lẩu: Đây là chế độ mà hầu hết tất cả các dòng bếp hồng ngoại đều có từ cao cấp cho đến bình dân và được thiết kế mặc định ở một công suất nhất định.
  • Chế độ chiên xào: Với thời gian thiết lập để làm nóng dầu nhanh hơn nhiều so với bếp gas.
  • Chế độ đun nước: Được thiết kế với cảm biến nhiệt tự động ngắt điện khi nước sôi.
Bếp hồng ngoại có những chế độ nấu nào?
Bếp hồng ngoại có những chế độ nấu nào?
  • Chế độ hầm/hấp thức ăn (Steam/Stew): Được thiết kế với chế độ riêng biệt để điều chỉnh nhiệt độ thích hợp cho thời gian đủ lâu để hầm/hấp chín thức ăn.
  • Chế độ nấu soup: Bếp được sử dụng chế độ nấu soup hay nấu canh thông thường một cách khá tiện lợi.
  • Chế độ nấu cháo: Với một nhiệt lượng vừa đủ, nên khi nấu cháo người nấu sẽ không cần phải canh bếp để điều chỉnh nhiệt độ.
  • Chế độ nướng: Với chế độ này thì bạn có thể nướng thực phẩm trực tiếp ở trên bề mặt kính hay đặt vỉ nướng ở bên trên mặt bếp.

Top những mẫu bếp hồng ngoại tốt nhất hiện nay

Phần tiếp theo chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn một số loại bếp hồng ngoại tốt nhất hiện nay dành cho gia đình của bạn. Các loại bếp này hiện nay đang được bán rất nhiều trên thị trường và nhận được nhiều phản hồi tốt.

1. Bếp hồng ngoại Sunhouse SHD 6017

Giá tham khảo: 840.000 đồng.

Bếp hồng ngoại Sunhouse SHD 6017
Bếp hồng ngoại Sunhouse SHD 6017

Bếp có bề mặt kính chịu nhiệt có khả năng chịu nhiệt tốt, vệ sinh đơn giản và dễ dàng. Bảng điều khiển bằng tiếng Việt, dễ sử dụng và thân thiện với người sử dụng. Màn hình LCD có hiển thị thời gian, nhiệt độ và trạng thái của bếp. Với 5 chế độ nấu tự động bao gồm nướng, chiên, nấu nước, nấu lẩu và nấu súp. 

2. Bếp hồng ngoại Whirlpool ACT209/BLV

Giá tham khảo: 990.000 đồng.

Bếp hồng ngoại Whirlpool ACT209/BLV
Bếp hồng ngoại Whirlpool ACT209/BLV

Bếp được thiết kế gọn nhẹ, có sự chắc chắn và sang trọng. Công suất của bếp mạnh mẽ với 2200W giúp cho việc nấu ăn nhanh gọn lẹ. Với mặt bếp phủ kính cao cấp, chịu lực chịu nhiệt tốt, sáng bóng và chống trầy xước, rạn nứt. Với 8 mức điều chỉnh công suất cho người dùng thoải mái nấu nướng. 

3. Bếp hồng ngoại Sanaky SNK-2524HGN

Giá tham khảo: 1.100.000 đồng.

Bếp hồng ngoại Sanaky SNK-2524HGN
Bếp hồng ngoại Sanaky SNK-2524HGN

Bếp được làm bằng kính chịu nhiệt, dễ vệ sinh nên không mất nhiều thời gian cho bạn khi nấu nướng và dọn dẹp. Bếp có 5 chế độ nấu đa năng như chế độ nấu lẩu, nấu súp, chiên, đun nước, nướng với công suất là 2000W. Ngoài ra, bếp còn sử dụng được cho các loại nồi có đáy phẳng, dùng tốt nhất với đường kính đáy trong khoảng từ 12-14 cm. 

4. Bếp hồng ngoại Cuchen CHR-F161VN

Giá tham khảo: 1.230.000 đồng.

Bếp hồng ngoại Cuchen CHR-F161VN
Bếp hồng ngoại Cuchen CHR-F161VN

Bếp được thiết kế với kiểu dáng đẹp mắt, nhỏ gọn với công suất lên đến 2200W giúp bạn nấu ăn nhanh chóng và tiết kiệm được thời gian. Bếp có nhiều các chế độ nấu tự động như: nấu súp, nướng BBQ, chiên xào. Ngoài ra bếp còn có thêm chức năng hẹn giờ hữu ích. 

5. Bếp hồng ngoại đôi Sanaky SNK-203HGNW

Giá tham khảo: 2.990.000 đồng.

Bếp hồng ngoại đôi Sanaky SNK-203HGNW
Bếp hồng ngoại đôi Sanaky SNK-203HGNW

Bếp có 2 bên hông có tay cầm chắc chắn giúp bạn có thể dùng để di chuyển bếp một cách tiện lợi, nhanh chóng. Mặt bếp bằng kính Ceramic bền bỉ, chịu nhiệt và chịu lực tốt. Được trang bị công suất họa động mạnh mẽ cho tổng 2 lò lên đến 4000W nấu ăn nhanh chóng, tiết kiệm điện năng tiêu thụ. 

Bếp hồng ngoại với nhiều các tiện ích, thị trường có sự đa dạng về mẫu mã cho các bạn lựa chọn. Nhưng chắc chắn đến đây thì các bạn đã lựa chọn được chiếc bếp hồng ngoại loại nào tốt rồi nhỉ.

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!