Nên mua bếp từ của Đức hãng nào thì tốt: Bosch hay Lorca?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nên mua bếp từ của Đức hãng nào thì tốt: Bosch hay Lorca? Vậy thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

Trong số các loại bếp từ thương hiệu nước ngoài, bếp từ của Đức được nhiều người tiêu dùng ưa thích hơn cả. Nhưng trên thị trường hiện nay có khá nhiều thương hiệu bếp từ Đức khác nhau khiến bạn cảm thấy đau đầu không biết nên chọn hãng nào thì tốt? Vậy thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

Đánh giá chi tiết tính năng bếp từ của Đức

Không phải ngẫu nhiên mà bếp từ Đức lại được nhiều người ưa chuộng đến vậy. Sản phẩm sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội giúp hỗ trợ cho bà nội trợ các công việc nấu nướng. Cùng tìm hiểu thêm bếp từ Đức dựa trên các tiêu chí đánh giá dưới đây nhé!

1. Tính năng hoạt động

Tính năng phong phú, tiện lợi, công nghệ cao cấp hiện đại giúp bếp từ ghi điểm tuyệt đối trong lòng người tiêu dùng. Thiết bị được trang bị công nghệ Inverter hiện đại cùng với công suất hoạt động vô cùng mạnh mẽ cho khả năng nấu nướng không thể tuyệt vời hơn. Bên cạnh đó, các dòng bếp từ Đức còn sở hữu bảng điều khiển thông minh, chức năng khóa an toàn, hẹn giờ tự động…. Đó là lý do vì sao bếp từ của Đức luôn là sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng.

2. Thiết kế sản phẩm

Có thể thấy một điểm chung giữa các mẫu bếp từ Đức đó là sở hữu vẻ ngoài sang trọng, bắt mắt và hiện đại. Sở hữu bếp từ Đức sẽ giúp không gian bếp nhà bạn thêm phần tinh tế, sang trọng, đẳng cấp. 

Bếp từ Đức tạo sự tinh tế cho không gian bếp 
Bếp từ Đức tạo sự tinh tế cho không gian bếp

3. Hiệu suất nấu nướng

Không chỉ được đánh giá cao về mẫu mã, thiết kế sản phẩm, bếp từ của Đức còn được nhiều người yêu thích bởi khả năng hoạt động. Các dòng bếp từ của hãng được trang bị nhiều vùng nấu phù hợp với nhu cầu sử dụng khác nhau của các bà nội trợ. Nhờ vậy mà có thể tiết kiệm được thời gian và công sức trong quá trình nấu nướng thức ăn.

4. Tiết kiệm điện năng

Bếp từ Đức có khả năng tiết kiệm điện nhờ sử dụng công nghệ Inverter hiện đại bậc nhất. Nhờ vậy mà bạn có thể sử dụng bếp hiệu quả, đem đến tốc độ nấu nướng cực kỳ nhanh chóng. Nếu bạn băn khoăn không biết các model bếp từ Đức có tốn điện không thì câu trả lời sẽ là không nhé!

5. Độ bền sản phẩm

Nhắc đến các dòng bếp từ Đức người ta sẽ nghĩ ngay đến độ bền của sản phẩm. Các dòng bếp đều được trang bị mặt kính cao cấp sáng bóng có thể chịu được nhiệt độ cao, chịu được lực đồng thời chống trầy cực kì hiệu quả. Các linh kiện bên trong đảm bảo chính hãng, được nhà sản xuất chọn lọc kỹ lưỡng nên bạn không cần phải lo lắng đến độ bền sản phẩm.

Nên mua bếp từ loại nào tốt giữa Bosch và Lorca?

Trên thị trường có rất nhiều thương hiệu bếp từ Đức cho bạn lựa chọn nhưng nổi bật nhất có thể kể đến là Bosch và Lorca. Chúng tôi sẽ phân tích tính năng sản phẩm của 2 thương hiệu này để bạn dễ dàng lựa chọn hơn nhé!

1. Bếp từ Bosch

Bosch là thương hiệu hàng đầu tại thị trường đồ gia dụng Đức. Bếp từ Bosch sử dụng linh kiện chính hãng Đức nên chất lượng và độ bền được đảm bảo 100%. Bếp từ của hãng sở hữu nhiều tính năng nổi bật có thể kể đến như khả năng nhận diện kích thước nồi, tích hợp cảm biến thông minh, chức năng khóa an toàn, chế độ hẹn giờ thông minh, tự tắt bếp khi có hiện tượng thức ăn tràn…. Đó là những lý do khiến bếp từ Đức được người tiêu dùng không chỉ trong nước mà trên thế giới rất ưa thích.

Bếp từ Bosch sở hữu nhiều tính năng vượt trội
Bếp từ Bosch sở hữu nhiều tính năng vượt trội

2. Bếp từ Lorca

Không hề kém cạnh thương hiệu đối thủ Bosch, Lorca là một trong những thương hiệu bếp từ Đức hot nhất hiện nay. Các sản phẩm bếp từ của hãng rất đa dạng về thiết kế, mẫu mã cũng như tính năng sử dụng. Chưa hết, các linh kiện điện tử bên trong nhập khẩu từ Đức, đạt tiêu chuẩn chất lượng cao. Nhờ vậy mà thiết bị có thể hoạt động bền bỉ mà không lo bị trầy xước. 

Hầu hết các dòng bếp từ Lorca đều có các tính năng như khóa trẻ em, hẹn thời gian, cảm báo nhiệt dư, tự động tắt khi không có nồi trên bếp… Bên cạnh đó, chế độ bảo hành lên đến 3 năm cùng với đó là chế độ hậu mãi nhiều hấp dẫn với người tiêu dùng.

Mong rằng bài viết trên sẽ giúp bạn hiểu hơn về bếp từ của Đức, từ đó quyết định có nên mua sản phẩm này không nhé! Chắc chắn bếp từ Đức sẽ không làm bạn thất vọng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!