Nên mua bếp từ đôi của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nên mua bếp từ đôi của hãng nào tốt nhất hiện nay? Hãy cùng chúng tôi điểm qua các thương hiệu bếp từ đôi nên mua ngay trong bài viết bên dưới này nhé!

Trên thị trường hiện nay xuất hiện rất nhiều các dòng sản phẩm bếp từ đôi đến từ nhiều thương hiệu khác nhau khiến người dùng phân vân không biết nên chọn mua của thương hiệu nào. Hãy cùng chúng tôi điểm qua các thương hiệu bếp từ đôi nên mua ngay trong bài viết bên dưới này nhé!

1. Bếp từ đôi thương hiệu Bosch

Bếp từ đôi thương hiệu Bosch
Bếp từ đôi thương hiệu Bosch

Bosch là một trong những thương hiệu nổi tiếng hàng đầu thế giới về lĩnh vực sản xuất và phân phối các thiết bị gia dụng và đồ dùng bếp. Thương hiệu có nguồn gốc từ châu Âu và được kiểm tra kỹ lưỡng xuyên suốt quá trình sản xuất nên khách hàng có thể yên tâm về chất lượng của sản phẩm.

Các sản phẩm bếp từ đôi của thương hiệu này được đánh giá cao về các tính năng hiện đại như tự động ngắt điện khi nước tràn, đảm bảo an toàn cho cả người dùng và sản phẩm.

2. Bếp từ đôi thương hiệu Chefs

Thương hiệu Chefs là sự liên doanh giữa công ty Cổ phần thiết bị gia dụng Châu Âu (Việt Nam) và 2 công t gia dụng nổi tiếng Schott Ceran (Nhà cung cấp mặt kính bếp từ) và E.G.O (Công ty cung cấp dịch vụ tư vấn, thiết kế sản phẩm, cung cấp một số linh kiện cho bếp từ).

Các sản phẩm bếp từ đôi của thương hiệu Chefs có mức giá rẻ hơn so với các sản phẩm bếp từ khác bởi nó được lắp ráp và sản xuất ngay tại Việt Nam, đỡ tốn chi phí nhập khẩu hay các chi phí khác.

3. Bếp từ đôi thương hiệu Bluestone

Bluestone là một thương hiệu điện gia dụng cao cấp đến từ Singapore nổi tiếng với chất lượng sản phẩm tốt và mẫu mã đa dạng, được nhiều khách hàng đánh giá cao và tin dùng.

Các sản phẩm bếp từ đôi Bluestone nổi tiếng với độ bền cao, thiết kế hiện đại, có khả năng chịu nhiệt chịu lực tốt và sở hữu nhiều tính năng hiện đại ưu việt khác.

4. Bếp từ đôi thương hiệu Sunhouse

Bếp từ đôi thương hiệu Sunhouse
Bếp từ đôi thương hiệu Sunhouse

Thương hiệu Sunhouse là một trong những hãng điện gia dụng hàng đầu đến từ Việt Nam được người dùng yêu thích và tin tưởng lựa chọn.

Các sản phẩm bếp từ đôi của Sunhouse có thiết kế hiện đại, dễ sử dụng, độ bền sản phẩm cao, đồng thời có chế độ bảo hành cực tốt mà mức giá lại phải chăng.

5. Bếp từ đôi thương hiệu Midea

Midea là một thương hiệu sản xuất đồ điện gia dụng nổi tiếng của Trung Quốc được thành lập vào những năm 1980. Midea xâm nhập vào thị trường Việt Nam trong nhiều năm nay và được rất nhiều khách hàng tin tưởng và ưa chuộng.

Các sản phẩm bếp từ đôi của Midea sở hữu nhiều tính năng ưu việt, cùng sự đa dạng về mẫu mã và thiết kế đẹp chính là những lý do mà chúng được người tiêu dùng săn lùng nhiều trên thị trường như vậy.

6. Bếp từ đôi thương hiệu Kangaroo

Kangaroo là một thương hiệu nổi tiếng của Việt nam chuyên sản xuất các mặt hàng đồ gia dụng. 

Bếp từ đôi thương hiệu Kangaroo tập trung vào công suất hoạt động cao và thiết kế mỏng gọn hơn so với các dòng sản phẩm cùng tầm giá.

7. Bếp từ đôi thương hiệu Electrolux

Bếp từ đôi thương hiệu Electrolux
Bếp từ đôi thương hiệu Electrolux

Electrolux là một thương hiệu bếp từ nổi tiếng của Châu Âu, được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. 

Bếp từ đôi Electrolux có công suất nấu mạnh mẽ, thiết kế hiện đại cùng nhiều tính năng ưu việt giúp mang lại sự tiện ích và an toàn cho người dùng.

8. Bếp từ đôi thương hiệu Goldsun

Goldsun là thương hiệu đến từ Việt Nam được khách hàng tin tưởng cao. Các sản phẩm bếp từ của Goldsun được trang bị nhiều tính năng hiện đại cùng thiết kế đẹp mắt và độ bền cao, chiếm được lòng tin của người tiêu dùng Việt. 

9. Bếp từ đôi thương hiệu Elmich

Elmich là thương hiệu sản xuất và kinh doanh đồ gia dụng lớn và uy tín tại Châu Âu, xâm nhập vào thị trường Việt Nam và được người tiêu dùng ủng hộ nhiệt tình.

Bếp từ đôi Elmich được thiết kế với mặt kính Ceramic có khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt, bền bỉ, và dễ lau chùi. Khi nấu nướng sẽ không bị cảm thấy nóng tay vô cùng tiện lợi. 

Trên đây là gợi ý về các thương hiệu bếp từ đôi bạn nên mua. Hy vọng những thông tin trên sẽ hữu ích và giúp bạn lựa chọn được một thương hiệu phù hợp để mua nhé!

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!