Nên mua bình nóng lạnh 30 lít Ariston hay Rossi ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang có nhu cầu tìm kiếm sản phẩm bình nóng lạnh 30 lít cho gia đình và đang phân vân giữa hai thương hiệu Ariston và Rossi. Vậy đâu sẽ là sản phẩm phù hợp cho gia đình bạn nhất ? Hãy cùng tìm hiểu nhé!

Với hai thương hiệu bình nóng lạnh lớn tại Việt Nam như Ariston và Rossi được nhiều người ưa chuộng và lựa chọn, thì rất khó để bạn có thể lựa chọn cho mình. Vậy để biết đâu là loại bình nóng lạnh 30 lít  tốt và phù hợp với gia đình bạn thì hãy cùng với Websosanh tìm hiểu nhé!

So sánh thiết kế giữa bình nóng lạnh 30 lít Ariston và Rossi.

Thiết kế bình nón lạnh 30 ít Ariston hay Rossi
Thiết kế của bình nóng lạnh 30 ít Ariston hay Rossi  có gì nổi trội

Bình nóng lạnh 30 lít Ariston là loại bình nóng lạnh gián tiếp được thiết kế với 2 loại bình ngang và bình vuông với màu trắng là chủ đạo kết hợp với màu ghi, màu đen và màu xanh cho cảm giác mềm mại , nhẹ nhàng và không kém  phần sang trọng.  Đặc biệt bình còn được thiết kế núm điều chỉnh nhiệt độ và đèn báo hiển thị nước sẵn sàng giúp người sử dụng an toàn và thuận tiện hơn.

Đối với Bình nóng lạnh 30 lít Rossi có màu sắc đa dạng hơn với vỏ màu trắng kết hợp với một số dải màu như màu làm, màu xám, đen , cam, xanh lá. Ngoài ra bình cũng được thiết kế phần nút điều khiển nằm ở vị trí chính giữa thân bình. Tuy có thiết kế khá đơn giản nhìn không bắt mắt bằng bình nóng lạnh Ariston nhưng thân bình ít khe nên dễ cho việc vệ sinh và lau chùi bình.

So sánh về độ bền, an toàn và tiết kiệm giữa bình nóng lạnh 30 lít Ariston và Rossi.

Núm điều khiển nhiệt độ bình nóng lạnh Ariston
Núm điều khiển nhiệt độ bình nóng lạnh Ariston gián tiếp 30l

Bình nóng lạnh Ariston 30 lít với việc sử dụng công nghệ đột phá dùng thanh đốt 2 lớp cảm ứng bằng đồng cho độ bền và an toàn vượt trội. Ngoài ra hệ thống an toàn đồng bộ tích hợp ELCB và bộ ổn định nhiệt điện tử TBSE. Không chỉ vậy bình nóng lạnh Ariston còn sử dụng công nghệ lon bạc làm sạch nước.   Và có núm điều chỉnh nhiệt độ đèn báo nước nóng sẵn sàng thuận lợi và tiết kiệm.  Ngoài ra với công nghệ thanh đốt tự làm sạch được sáng chế bởi hãng Ariston thông qua công nghệ sử lý bề mặt tiên tiến. Thanh đốt 2 lớp cảm ứng bằng đồng, giữa 2 lớp đồng là oxit Magie giúp bề mặt sáng bóng, giảm bám cặn bẩn.

Bình nóng lạnh 30 lít  Rossi được tích hợp bộ chống rò điện ELCB siêu nhậy, an toàn tuyệt đối khi sử dụng. Khi chạm vào thiết bị bộ cảm biến ELCB sẽ tự động ngắt điện đảm bảo an toàn tính mạng và chống cháy nổ từ bên trong hiệu quả.

Đặc biệt bộ ổn nhiệt với 2 chế độ an toàn nhập khẩu trực tiếp từ Tập đoàn Cotherm – Pháp. Tại phòng thí nghiệm của Tập đoàn Cotherm sản phẩm bình nóng lạnh Rossi của Tập đoàn được kiểm nghiệm và chứng minh có khả năng tiết kiệm điện tới 15%.

Ngoài ra ruột bình được tráng men kim cương nhân tạo siêu bền giúp bảo vệ tốt hơn, tăng khả năng giữ nhiệt và tuổi thọ của sản phẩm.

So sánh về giá giữa bình nóng lạnh 30 lít Ariston và Rossi.

Cả 2 dùng sản phẩm bình nóng lạnh 30 lít Ariston và Rossi đều có những dòng bình dân cho đến cao cấp cho người dùng lựa chọn. Tuy nhiên bình nóng lạnh 30l Rossi có giá thấp hợn so với bình nóng lạnh Ariston 30 lít .

Bình nóng lạnh Ariston 30 lít có giá giao động từ 2,3 -6,1  triệu đồng.  Trong khi bình nóng lạnh Rossi 30 lít có giá dao động trong  khoảng 1,5 – 4,5 triệu đồng.

Nên mua bình nóng lạnh 30 lít Ariston hay Rossi ?

Qua những so sánh giữa hai dòng bình nóng lạnh 30 lít Ariston và Rossi trên Websosanh đưa ra cho bạn lời khuyên nếu bạn cần bình nóng lạnh có chất lượng và giá cả tốt thì nên chọn bình nóng lạnh 30l Rossilà lựa chọn hợp lý nhất . Nếu bạn thích thiết kế tinh tế sang trọng và hiện đại cùng với sản phẩm chất lượng cao thì nên chọn  bình nóng lạnh 30 lít Ariston là tối ưu nhất .

 

 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Bình tắm nóng lạnh 30l Ariston và Ferroli nên mua loại nào ?

Bình tắm nóng lạnh 30l Ariston và Ferroli nên mua loại nào ?

Gia đình bạn có 3 đến 4 người phù hợp để sử dụng bình nóng lạnh 30 lít. Bạn quan tâm đến 2 thương hiệu bình nóng lạnh Ariston và Ferroli và đang chưa biết chọn của hãng nào. Vậy hãy tìm hiểu cùng websosanh và đưa ra lựa chọn tốt nhất cho mình nhé!

Tin tức về Bình tắm nóng lạnh

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Không chỉ giảm phát thải khí CO2 ra ngoài môi trường, máy nước nóng năng lượng mặt trời còn là lựa chọn bền vững và tiết kiệm hóa đơn mỗi tháng. Xem ngay báo giá trọn bộ lắp gia đình các thương hiệu tốt nhất 2024 sau để ra quyết định đúng đắn khi có nhu cầu:
Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Beko 30l BWH 30 SDH đun nóng nước nhanh với nhiệt độ tối đa tới 80 độ C. Nếu tự mua bình nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH cho gia đình mà chưa biết lắp máy nước nóng thế nào thì hướng dẫn chi tiết sau đây sẽ giúp ích cho bạn:
Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Nếu bạn vừa mua máy nước nóng Beko BWH 30 SDH 30 lít và Beko BWH 20 SMH 20 lít mẫu mới nhất của hãng mà chưa biết cách sử dụng thì hướng dẫn cách sử dụng máy nước nóng Beko được Websosanh.vn hướng dẫn chi tiết sau sẽ hữu ích cho bạn. Nào cùng theo dõi và tham khảo ngay:
Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Nuos Primo HC là một dòng máy nước nóng bơm nhiệt của thương hiệu Ariston tới từ Ý. Tuy sở hữu nhiều ưu điểm nhưng máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC cũng có những nhược điểm nhất định. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu thêm về sản phẩm này để hiểu rõ trước khi ra quyết định:
Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Ariston Nuos Plus Wifi là sản phẩm mới nhất của dòng máy nước nóng Ariston bơm nhiệt vừa được hãng lên kệ và dự kiến sẽ bán chạy trong năm 2024 nhờ sở hữu nhiều ưu điểm lớn. Cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết sản phẩm này để hiểu rõ và ra quyết định đúng đắn nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!