Nên mua bộ đồ chơi ghép hình Lego nào cho bé 3 tuổi?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đồ chơi ghép hình Lego được mệnh danh là vua đồ chơi. Vậy nên chọn mua bộ đồ chơi ghép hình Lego nào cho bé 3 tuổi

1. Bộ ghép hình Lego Duplo xe hơi 10886 – Giá tham khảo: 490.000 vnđ/ bộ

Bộ ghép hình Lego Duplo 10886 với những mô hình các loại xe như: xe ben, xe cứu hỏa, xe taxi, trực thăng. Bộ đồ chơi Lego Duplo giúp cho trẻ nhận biết nhiều hơn về những loại xe và công năng của từng loại này.  Đồng thời, truyền cảm hứng cho trí tưởng tượng của trẻ nhỏ thông qua tất cả các loại xe tuyệt vời, đầy màu sắc.

Bộ đồ chơi ghép hình Lego Duplo 10886 khuyến khích trẻ phát triển các kỹ năng xã hội và cảm xúc khi trẻ chập chững tận hưởng niềm được hóa thân vào các nhân vật được trang trí đi du lịch trong những chiếc xe đồ chơi dễ thương này cho trẻ em.

Nên mua bộ đồ chơi ghép hình Lego nào cho bé 3 tuổi
Đồ chơi ghép hình Lego 10886

2. Bộ đồ chơi ghép hình lâu đài công chúa Lego Duplo 10855 – Giá tham khảo: 850.000 vnđ/ bộ

Bộ đồ chơi ghép hình lâu đài công chúa Lego Duplo 10855 bao gồm 28 chi tiết Giúp trẻ phát triển khả năng tư duy Rèn luyện tính cẩn thận. Bộ đồ chơi được làm từ chất liệu nhựa an toàn không gây hại cho sức khỏe khi sử dụng. Mẹ cứ yên tâm cho bé hòa mình cùng vui chơi với tia chớp Cruz Ramirez, Mack và McQueen, sau đó quay về trạm xăng dầu trước quán cafe để đổ đầy nhiên liệu chuẩn bị cho những chuyến đi kế tiếp.

Bộ đồ chơi ghép hình lâu đài công chúa Lego Duplo gồm 28 chi tiết đầy màu sắc lấp lánh sẽ đưa bé tới cuộc hội ngộ giữa các nhân vật hoạt hình trong bộ phim Vương Quốc Xe Hơi tại quán Cafe Flo. Với những gam màu chủ đạo là: màu xanh, vàng và trắng nổi bật, tươi trẻ làm sáng bừng lên vẻ tối tăm của thị trấn Radiator Springs buồn tẻ.

 Nên mua bộ đồ chơi ghép hình Lego nào cho bé 3 tuổi
Bồ đồ chơi ghép hình lâu đài công chúa Lego 10855

3. Bộ đồ chơi ghép hình Lego Duplo 10812 – Giá tham khảo: 740.000 vnđ/ bộ

Bộ đồ chơi ghép hình Lego Duplo 10812 với chủ đề xe tải xúc đất và xe công trình. Bộ đồ chơi gồm có 26 chi tiết cho trẻ thoải mái sáng tạo ghép thành nhiều mô hình xe công trình đẹp tuyệt vời

Thông qua bộ đồ chơi ghép hình Lego Duplo 10812 sẽ dạy cho trẻ sẽ giúp bé viết thêm nhiều thứ về những chiếc xe công trình và nhiệm vụ đặc biệt của từng chiếc xe. Đồng thời trẻ còn tự do sáng tạo nhiều những trò chơi thú vị với những chiếc xe công trình này.

Bộ đồ chơi ghép hình xe lửa Lego Duplo
Bộ đồ chơi ghép hình Lego 10812 cho bé

4. Bộ đồ chơi ghép hình xe lửa Lego Duplo – Giá tham khảo: 790.000 vnđ/ bộ

Bộ đồ chơi ghép hình xe lửa Lego Duplo lấy những nhân vật trong bộ phim Toy Story, một bộ phim hoạt hình rất nổi tiếng . Bộ ghép hình có các chi tiết điều có kích thước lớn trán tình trạng bé bỏ vào miệng nuốt. Bộ đồ chơi bao gồm một cảnh sát không gian, đoàn tàu xe lửa và một chú cao.

Bộ đồ chơi dễ lắp ráp với những chi tiết to sắc sảo đẹp mắt phù hợp với trẻ nhỏ. Dựa theo trí tưởng tượng phong phú của mình nhé bé có thể xây dựng ra thế giới tuyệt đẹp cùng với những người bạn thân yêu. Bộ đồ chơi xe lửa Lego tạo điều kiện cho bé thỏa sức phá tiềm năng để xây dựng những câu chuyện thú vị. Ngoài ra bé có thể tự lắp ghép mô hình theo những ý tưởng của riêng mình.

5. Bộ đồ chơi ghép hình Lego Duplo 10902 – Giá tham khảo: 1.200.000 vnđ/ bộ

Bồ đồ chơi ghép hình Lego Duplo 10902 được thiết kế dựa theo chủ đề về cảnh sát với 38 chi tiết và có nhân vật cảnh sát và những tên cướp để tạo tính chân thực nhất cho bé khi chơi. Bộ lắp ghép cung cấp cho bé đầy đủ những chi tiết liên quan đến ngành nghề cảnh sát để trẻ có thể tạo thành một trạm cảnh sát gồm: trạm cảnh sát, xe cảnh sát bắt cướp và nhiều chi tiết khác

Bộ lắp ghép hình Lego 10902 sẽ giúp bé hiểu biết và hình dung rõ về công việc của một cảnh sát. Bộ đồ chơi này sẽ giúp trẻ nhỏ thực hiện hóa giấc mơ trở thành cảnh sát ngay từ bé. 

Trên đây là top 5 bộ đồ chơi ghép hình Lego phù hợp với trẻ 3 tuổi đáng sắm nhất mà Websosanh.vn đã gợi ý để bạn tham khảo. Hy vọng qua những gợi ý này bạn sẽ dễ dàng lựa chọn được cho mình một loại đồ chơi cho bé phù hợp với độ tuổi, sở thích của con. Đừng quên so sánh giá đồ chơi cho bé tại cổng thông tin Websosanh.vn trước khi mua để luôn mua được hàng tốt giá rẻ nhất nhé!

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
So sánh bình sữa Aga-ae và Moyuum chi tiết qua 4 tiêu chí

So sánh bình sữa Aga-ae và Moyuum chi tiết qua 4 tiêu chí

Bình sữa Aga-ae và Moyuum đều là sản phẩm cho bé đến từ thương hiệu uy tín của Hàn Quốc. Cả 2 đều được làm từ chất liệu cao cấp, an toàn cho bé. Do đó khiến nhiều mẹ băn khoăn không biết lựa chọn sản phẩm nào phù hợp cho bé. Hãy cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé!
Lý do bình sữa Moyuum được yêu thích và hướng dẫn chi tiết cách dùng

Lý do bình sữa Moyuum được yêu thích và hướng dẫn chi tiết cách dùng

Bình sữa Moyuum là thương hiệu có danh tiếng vững chắc trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe cho trẻ em, được xem như công cụ hỗ trợ đáng tin cậy trên hành trình nuôi dưỡng bé. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn chi tiết cách sử dụng bình sữa của Moyuum thích hợp cho từng đối tượng, mẹ đừng bỏ qua nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!